รีวิว ไอเทมผิวใส..สไตล์นักศึกษา😍

ฮัลโหล...สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน..
สบายดีกันไหมเอ่ย....ยังไงก็ดูเเลสุขภาพกันให้ดีๆนะจ๊ะ วันนี้เราเเวะมาอัพเดตผิวเเละจะมารีวิวสบู่ผิวใสวิตซี เเละ ครีมเซเว่น กันอีกเเล้วจ้า เย้ๆ ก่อนหน้านี้เเอมสิวบุก... มีร่องรอยจุดด่างดำจากสิวเนื่องจากเเพ้น้ำค่ะ สิวคือเเบบ... คือเเบบ..สะเทือนใจเป็นอย่างมาก อร๊ากกๆ อยากจะร้องไห้อ่ะทุกคน เพราะรอยสิว มันหายยากเหลือเกินค่ะ หน้าดูหมองๆไม่สดใสเลย.. ประจวบเหมาะที่เราได้มีโอกาสได้กลับมาใช้ไอเทมเด็ด ครีมซองเซเว่น วันนี้จะมารีวิวให้ชมกันจ้า ถ้าพร้อมเเล้วเรามาชมกันเลย เย้ๆ 


เเอมเป็นสาวกสบู่ที่เเท้ทรู... ช่วงนี้ขอยกมงให้ไอเทมนี้เลยจ้า... สบู่ Royal Beauty Collagen Vit-C Soap 


เค้าคือสบู่คอลลาเจนที่มีวิตามินซีที่เข้มข้นมากๆ เมื่อดูจากส่วนผสมเเล้ว น่าสนใจเลยนะ...เพราะเค้าผสมเซรั่มไฮยาด้วย โอ้มายก็อด!!! คือเเบบดีย์อ่ะทุกคน...  เพราะเราก็ใช้คู่กับเจ้าตัวเซรั่มไฮยาวิตซีตัวดังของเค้าอ่ะ เห็นผลดีงามเลย


เจ้าสบู่มาในขนาด 60 กรัม ก้อนสีส้ม มีกลิ่นส้มอ่อนๆหอมสุดๆ สูดกลิ่นเเล้วรู้สึกสดชื่น..เเบบเฟรชๆนะ เครมมาเเรงมากๆว่า ช่วยให้ความยืดหยุ่น ผิวกระชับ ริ้วรอยแลดูลดเลือน มีวิตามินซีเข้มข้นช่วยปรับสภาพผิวให้จุดด่างดำแลดูจางลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย 


 ความรู้สึกหลังจากการใช้เเล้ว เค้าชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างสะอาดล้ำลึกเลยนะ ผิวไม่เอี๊ยด ไม่ทำให้หน้าเเห้งตึง หลังจากใช้ไปได้สักระยะ เราสังเกตว่ารอยสิวจุดด่างดำแลดูจางลง (เราใช้ทั้งสบู่เเละครีมเซรั่มควบคู่กันนะเห็นผลดีมากๆ) ที่สำคัญ..เราช่วงที่ผ่านมาผิวเเพ้ง่ายมากๆ เจ้าสบู่ก็มีความอ่อนโยนไม่ระคายเคืองหลังจากล้างหน้าเลย.... ความรู้สึกหลังล้างหน้าเสร็จเเล้วผิวเเลดูตื่นอ่ะ..เหมือนปลุกผิวให้สดชื่น..ตอนนี้เรายกให้นางคือสบู่เพื่อผิวใสไปเเล้วอ่ะ ราคาก้อนละ 59 บาท คือได้ผลลัพธ์ดีเกินคาด


ช่วงที่เรียนมหาลัยเราก็เคยใช้เหมือนกัน กับไอเทมนี้..  Royal Beauty Collagen Serum+VitC  เป็นเซรั่มที่เราปลื้มสุดๆ นางคือไอเทมสามัญประจำบ้านไปเเล้วจ้า


สิ่งที่ทางเเบรนด์เครมเค้าบอกมาว่า...เซรั่มคุณภาพสูงสูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดคอลลาเจนที่เพิ่มอีลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวหนังกระชับ ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น รู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้ ทรงคุณค่าด้วยวิตามินซี ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ 


เนื้อเซรั่มเป็นเเบบเจลเข้มข้น มีเม็ดบีดวิตซี ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ รอยสิว เเอบกระซิบนะ... เซรั่มวิตามินซีขายดีอันดับ 1 เลยนะทุกคน..เค้าได้รับรางวัลผู้ประกอบการ SME ดาวรุ่งด้วยนะ omg.... คือถูกเเละดีมีในโลกจริงๆนะ ราคาซองละ 39 บาทเองจ้า ราคานักศึกษามากๆ

สรุปหลังจากการใช้ 1 สัปดาห์ Before and After


Before... ช่วงที่เเอมเพิ่งหายจากการเเพ้น้ำมาระยะหนึ่ง สิวหายเเล้วเเต่ยังมีร่องรอยสิวที่ยังไม่เรียบเนียน ผิวไม่สดใส ไม่สม่ำเสมอ

After... เราชอบเจ้าเซรั่มไฮยาอยู่เเล้ว เมื่อก่อนเคยใช้ตอนยังอยู่มหาลัย เเล้วเราก็ได้กลับมาใช้อีก คือเเบบต้องมีติดบ้านจริงๆนะ เเละเจ้าสบู่วิตซี ที่เราเพิ่งได้ลองคือดีมากๆ ถ้าถามว่าอวยไหม.. ก็อวยนั่นเเหล่ะค่ะทุกคน ของดีก็บอกว่าดี ชอบกลิ่นที่หอมสดชื่น... มันทำให้เราเหมือนได้รับพลังอะไรบางอย่าง ฮ่าๆ...(เราจินตนาการสูง...)นอกจากล้างหน้าสะอาดเเล้ว.. (เราเเอบเอามาใช้ผิวกายด้วยนะ อิอิ) ใช้เเล้วผิวไม่รู้สึกเเห้งตึง ผิวดูสะอาดกระจ่างใสขึ้นค่ะ เดี๋ยวต้องกลับไปซื้ออีก...ล่าสุดสบู่ใช้ใกล้จะหมดเเล้วจ้าาาา



ชี้เป้าจ้า👇

ช่องทางจำหน่ายของสบู่ไฮยา    
เซเว่น/CjExpress/Nine Beauty  FB  
Royal Beauty  Line : @RoyalBeautyth 

ช่องทางจำหน่ายของเซรั่มไฮยา    
เซเว่น/CjExpress/Nine Beauty/Lawson/Mini BigC  FB : Royal Beauty  Line : @RoyalBeautyth 





ความคิดเห็น