เคล็ดลับผิวฉ่ำน้ำ สุขภาพดี

สวัสดีค่ะ ทุกคน . . .เเอมรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ใช้จริงครั้งเเรกของเเอมเลยนะคะ ตื่นเต้น ฮ่า ๆ
โอ๊ะ โอว ... เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคะ ใครเป็นเเบบเเอมบ้าง เป็นมนุษย์ที่ผิวผสมถึงผิวเเห้ง เเห้งมากๆเป็นสภาพผิวเเห้งกร้านสุดๆ ขาดความชุ่มชื้นอย่างหนักหน่วง ดื่มน้ำสองลิตรต่อวันคงไม่พอให้ผิวชุ่มชื้น เเถมผิวไม่เรียบเนียนดั่งอุกาบาทพุ้งชน ตากเเดดทุกวันเเละเป็นคนที่ขี้เกียจทาครีมกันเเดดเวลาออกจากบ้าน ฮ่า ๆ สภาพผิวหนักมากเเละเครียดมากๆ จึงปิ้งไอเดีย ต้องหาตัวช่วยกู้ผิวส่ะเเล้ว เเอมเข้าไปในเว็ปไซต์ต่างๆนาๆ หาข้อมูลจนตาลาย ยังไงก็ต้องหาตัวช่วยกู้ผิวให้กลับมาสภาพดีขึ้นกว่าที่เป็นตอนนี้ คติประจำใจจึงบังเกิด หึหึ ดังนั้นความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จย่อมอยู่ที่นั้น เเละเเล้ว เเอมก็บังเอิญกดไปโดน รีวิวของต่างประเทศ มีบล็อกเกอร์ท่านหนึ่งรีวิวครีมตัวหนึ่ง ครีมอะไรไม่รู้จักอ่ะ เท่าที่ฟังนาง นางบอกว่า ดีเลิศเลอ ดีมากๆ กอไก่ห้าสิบล้านตัวก็ว่าได้ ดีเลิศเลออะไรปานนั้น  ครีมอะไร ดีขนาดนั้นเลยหรอ บระเจ้าอย่างงี้ต้องไปลอง . . . จะดีอย่างที่นางได้กล่าวไว้หรือไม่ ต้องทดลองด้วยตัวเอง  หลังจากนั้นเเอมก็ได้ไปสอยมาจนได้ ฮ่า ๆ 
เจ้าครีมตัวนี้ ชื่อว่า  Yves Rocher 24h Hydra Vegetal Intense Hydrating Gel   ปริมาณ 50 ml. เเอมซื้อมาในราคาอยู่ที่ 260 บาทค่ะ ปกติราคา 520 ลด 50% ค่ะ


เขาเครมมาว่า Yves Rocher 24h Hydra Vegetal Intense Hydrating Gel Cream 50ml ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยดับกระหายให้ผิวด้วย Moisture Capture Botanical Saps เอกสิทธิ์เฉพาะของ Yves Rocher ที่ผ่านการค้นคว้าและทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณโดยเฉพาะ ช่วยเติมเต็มและกักเก็บน้ำภายในผิวไว้ได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เนื้อครีมกึ่งเจลที่เย็นสดชื่นและบางเบา ซึมซาบได้ดีพร้อมกระจายความชุ่มชื่นสู่ทุกชั้นผิว ฟื้นฟูให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสและสุขภาพดีอย่างสมบูรณ์แบบ

คุณสมบัติโดดเด่น
• เติมเต็มและกักเก็บน้ำภายในผิวไว้ได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง
• ฟื้นฟูให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่งสดใส 
• เป็นได้ทั้งมอยซ์เจอไรเซอร์กลางวันและกลางคืน
• สูตร Paraben Free ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ

เรามาดูบรรจุภัณฑ์กันดีกว่า. . . 


กระปุกไม่ใหญ่มาก เเต่ก็หนักอยู่นะ  มาในปริมาณ 50 ml. กระปุกสวยหรูเลยทีเดียว




เนื้อครีมด้านในเป็น เจลครีมข้นๆ สีขาวคะ เขาบอกว่า สูตร Paraben Free ด้วยนะ


ลองปาดดูเเล้วไม่ข้นจนเกินไป


เมื่อลองเกลี่ยครีมเจลดูเเล้ว ให้สัมผัสที่ลื่นๆ เคลือบผิว เขามีน้ำหอมนะ ส่วนตัวเเอมไม่เเพ้ ก็ถือว่าโชคดีไป หุหุ เพื่อนๆสามารถเทสที่ผิวบริเวณข้อมือก่อนได้คะถ้ากลัวเเพ้ กลิ่นออกเเนวเฟรชๆสดชื่นเเบบธรรมชาติมากๆเเอมชอบกลิ่นนะ หอมเเนวอโรม่าผ่อนคลายผิว
(เเอมรู้สึกเเบบนี้)


เกลี่ยเจลครีมจนซึมซาบสู่ผิวเเล้ว รู้สึกเย็นสบายผิว มีความชุ่มชื้นอยู่ในผิวจริงๆ เเอบมีความรู้สึกว่าผิวบริเวณที่ทาเจลครีมYves Rocher 24h Hydra Vegetal Intense Hydrating Gel Cream นุ่มขึ้นนะ


เรามาดูวิธีการใช้กันเถอะ วิธีการใช้บ้านๆเเบบเเอม  คือ ทาเช้า - ก่อนนอนคะ เเละก็ตามด้วยครีมบำรุงอื่นๆ . . . 


อาบน้ำเสร็จทาเลยคะ เพื่อนๆอย่าตกใจกับใบหน้าอันบวมอืดของเเอมนะคะ ฮ่า ๆ หน้าสดจริงอะไรจริงๆนะเธอ ก่อนทาครีมเจลYves Rocher 24h Hydra Vegetal Intense Hydrating Gel Creamฉีดสเปรย์น้ำเเร่ก่อนก็ดีนะ เพื่อเป็นการปลุกผิวให้เฟรช ล็อกความชุ่มชื้นไว้ โดยเฉพาะช่วงกลางคืนเเอมจะไม่ใช้วิธีการทาคะ เเอมใช้วิธีการโบกคะ ฮ่า ๆ โบก ๆ ๆ ไม่ใช่โบกเทคซี่นะฮ่ะ โบกครีมให้ทั่วใบหน้าซัดไปให้ทั่วใบหน้าโดยไม่เกรงกลัวสิวอุดตันเลยคะ ส่วนคนผิวมันก็ทาบางๆนะคะเเอมเเนะนำไม่ต้องโบกเเบบเเอม เพราะเเอมหน้าเเห้งมาก  ชุ่มชื้นเข้าไว้ริ้วรอยจะได้ไม่ถามหา อ่ะฮ่ะ ทาคอด้วยก็ดีนะ  เดี๋ยวคอเหี่ยว หุหุ
                                                                         

หลังจากการใช้มาเป็นเวลา 3 วัน เรามาให้คะเเนนความเริ๊ดของเจ้าเจลครีม Yves Rocher 24h Hydra Vegetal Intense Hydrating Gel Cream กันเถอะ  คะเเนนเต็ม 5 หัวใจ
ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ช.ม
❤❤❤❤❤
ซึมซาบสู่ผิวได้ไว
❤❤❤❤❤
ผิวเนียนนุ่ม
❤❤❤❤❤
เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
❤❤❤❤❤
สรุป   หลังจากที่เเอมได้ทดลองใช้มาเป็นเวลา 3 วัน ไม่มีอาการเเพ้ รู้สึกได้ตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้คือ ผิวชุ่มชื้นเเละนุ่มมากๆ กลิ่นหอมสดชื้น เรื่องผิวเรียบเนียนยังไม่เห็นผลอะไร  เเต่เรื่องเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวยาวนานอันนี้ยอมรับว่ามัน เริ๊ด จริงๆ ความขาวไม่เน้น เน้นผิวสุขภาพดีจากภายในคะ อย่าเชื่อในสิ่งที่ยังไม่ได้พิสูจน์ คุณต้องลองด้วยตัวคุณเอง





เเชร์ประสบการณ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆจาก YVES  ROCHER คะ
ช่องทางที่เเอมสั่งซื้อ ตามนี้เลยคะ
 www.Yves-rocher.co.th

ปล. รีวิวนี้ไม่มีผู้สนับสนุนหรือจ้างรีวิวเเต่อย่างใด เป็นรีวิวที่เเอมเเชร์ประสบการณ์หลังการใช้ มา3วัน จริงๆ   เรื่องภาษาในการใช้อาจมี คำไม่สุภาพหรือภาษาที่ผิดเพี้ยนบ้างเพื่อความเอนเตอร์เทนผู้อ่านคะ ภาพที่ถ่ายเองจากกล้องโทรศัพท์มือถือ 


ความคิดเห็น