REVIEW AloEx (หยุดผมร่วง ลดผมบาง สร้างผมใหม่)



        REVIEW  AloEx (หยุดผมร่วง ลดผมบาง สร้างผมใหม่)


ฮัลโหล...สวัสดีค่าา
เพื่อนๆเคยประสบปัญหาเเบบเเอมไหม?
ผมบางไม่พอ.....เเถมตอนนี้ผมยังร่วงอีก นี่ยิ่งอายุเพียงเเค่ 20 เอง เเต่ก็เเอบกลัว ว่าจะ (หัวล้าน) ในเร็ววัน ฮี่ๆ 
ถ้ากลัวหัวล้านก่อนวัย เราต้องรู้จักรักษาเเละบำรุงกันตั้งเเต่เนิ่นๆ เเล้ววันนี้เเอมก็มี ผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวเช่นเคยค่ะ เเต่วันนี้เเอมไม่ได้มารีวิวสกินเเคร์เเต่อย่างใด เเอมมาชวนเพื่อนๆป้องกันเเละบำรุงผมกันค่ะ 
ผลิตภัณฑ์ที่เเอมจะมารีวิวในวันนี้คือ ผลิตภัณฑ์ AloEx ผลิตภัณฑ์ หยุดผมร่วง ลดผมบาง สร้างผมใหม่ เเล้วยังช่วยในการบำรุงหนังศรีษะ ลดผมร่วง ผมงอกใหม่ ผมหนาขึ้น เเก้ปัญหาผมบางกรรมพันธุ์ ด้วย AloEx Hair Regrowth Shampoo เเละAloEx Hair Regrowth Serum
ถ้าอยากรู้ว่าผลิตภัณฑ์น่าสนในขนาดไหนเราไปชมกันเลยค่ะ





อยากรู้ไหมว่าทำไมผมเราถึงร่วง?
ผมร่วงเพราะผมมีวงจรชีวิตนั้นเองค่ะ โดยเริ่มจาก 
1> เกิด 2> หยุด 3> หลุดร่วง 
สลับกันไปนั้นเองค่ะ 


ทุกคน ผมร่วง เเละมีโอกาส ศีรษะล้าน 



"ผมบาง-ศีรษะล้าน"
ก่อนวัยอันควรเกิดจากอะไร?
กว่า90% ของอาการของหญิงเเละชาย เกิดจากช่วงระยะเวลาที่ต่อมรากผมสร้างเส้นผมได้ น้อย กว่าปกติ 


ทำไมช่วงระยะเวลาที่ต่อมรากผมสร้างเส้นผมได้ น้อยกว่าปกติ

ฮอร์โมนเพศชาย DHT มากเกินไป  
การเเพ้อาหาร  ยา   สารเคมี ในชีวิตประจำวัน
ผลข้างเคียงจากการรักษาโรคบางชนิด  ความเครียด


AloEx  เเก้ปัญหาผมร่วง  ผมบาง  ศีรษะล้านได้อย่างไร

1. ยับยั้งการทำงานของฮอร์โมนเพศชาย DHT ที่เซลล์รากผมเพื่อช่วยยืดระยะเวลาให้ "ต่อมรากผมสร้างเส้นผม" ได้นานขึ้น โดยไม่ส่งผลต่อสมรรถภาพทางเพศ

2.กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ให้ไปเลี้ยงรากผม เส้นผมจึงเติบโตอย่างเเข็งเเรง ไม่หลุดร่วงง่าย

3. ด้วยขนาดอนุภาคที่เล็กไม่ต่างจากน้ำ จึงสามารถเข้าไปทำความสะอาดได้ลึกถึงรากผม
4. ปรับสมดุลความมันของหนังศีรษะบำรุงให้หนังศีรษะชุ่มชื้นสุขภาพดี ไม่มันหรือเเห้งเกินไป 







AloEx ประกอบด้วยสารสกัด จากสมุนไพรกว่า 30 ชนิด


AloEx : Hair Regrowth แชมพู และเซรั่มบำรุงรากผมอุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรกว่า 30 ชนิด จากตำรับโบราณ ผสมผสานกับวิทยาการสมัยใหม่ ผ่านการวิจัย และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลจึงเป็น The Miracle of Natural Extracts ที่ทรงคุณค่าแห่งภูมิปัญญาไทย 

AloEx Hair Regrowth Shampoo แชมพูบำรุงรากผม
 ขนาด 200 ml. ราคา 590บาท
AloEx Hair Regrowth Serum เซรั่มบำรุงรากผม 

ขนาด 120 ml. ราคา 990 บาท









คุณสมบัติของ Hair Regrowth Shampoo & Hair Regrowth Serum Hair Regrowth Shampoo 
แชมพูสระผม AloEx สามารถทำความสะอาด ขจัดสารเคมี และสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกถึงรากผม ปรับสมดุลความมัน และรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

________________________________________________________________









Hair Regrowth Serum 
เซรั่มจากสารสกัดสมุนไพรกว่า 30 ชนิด ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ และช่วยยับยั้งฮอร์โมนเพศชาย DHT ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผมร่วง


เนื้อผลิตภัณฑ์


เเชมพู มีลักษณะเป็นเนื้อเจลๆเหลวๆ มีกลิ่นหอมที่เย็นสดชื่น เเบบสมุนไพร 




เป็นหัวสเปรย์ฉีดผม เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างใส เหมือนน้ำ กลิ่นธรรมชาติๆ มีกลิ่นสมุนไพรเบาๆค่ะ



ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้มี ว/ด/ป ระบุชัดเจนใต้ขวดค่ะ






ผลลัพธ์


รู้สึกได้ถึงหลังจากการใช้3ครั้งค่ะ ลดความมันบนเส้นผม ผมขาดหลุดร่วงลดลง หนังศีรษะสะอาด รังเเคเเอบหายไปด้วยค่ะ 




รู้สึกได้เลยว่าผมเเข็งเเรงขึ้นมากๆ ไม่พันกัน ไม่ชี้ฟูอีกด้วยค่ะ


เเอมมีความรู้สึกว่าหลังจากที่เเอมได้ลองมา สองสัปดาห์กว่าๆเเอมรู้สึกว่าผมยาวขึ้น *หรือคิดไปเองเนี้ย ฮ่าๆ

คะเเนนความพึงพอใจ 5 หัวใจ
ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม❤❤❤❤❤
เเก้ปัญหาผมมัน❤❤❤❤
ผมเงางาม❤❤❤❤
รังเเค❤❤❤
สระสะอาด❤❤❤❤❤

บอกก่อนเลยว่าใครที่อยากใช้เเล้วเห็นผลที่ดีเเบบเเอม 
บางครั้งก็ขึ้นอยู่กับสภาพหนังศีรษะของเเต่ละบุคคลด้วยนะ ผลลัพธ์ที่สามารถใช้เเล้วเห็นได้ชัดเจนคือ ต้องใช้ติดต่อกันเป็นประจำค่ะ


ชี้เป้า

แนะนำช่องทางจำหน่าย และสั่งซื้อสินค้า 
- Sun Cosmate
- Beautrium
- Eveandboy
- LINE: @AloEx
- http://www.aloexhair.com







ความคิดเห็น