REVIEW HOME DRIP COFFEE (หอมละมุน ดื่มด่ำรสชาติที่ลงตัว สดชื่นง่ายๆยามบ่าย เติมพลังในทุกๆวันด้วยกาเเฟดริป)



    REVIEW  HOME DRIP COFFEE (หอมละมุน ดื่มด่ำรสชาติที่ลงตัว สดชื่นง่ายๆยามบ่าย เติมพลังในทุกๆวันด้วยกาเเฟดริป)




ฮัลโหล....สวัสดีค่ะ
กลับมาพบกับเเอมเช่นเคยค่ะ วันนี้มีเรื่องจะเม้ามอยด้วยล่ะ 
เพื่อนๆเคยประสบปัญหาเเบบเเอมไหม?
ได้เวลาทำงานทีไร ... รู้สึกว่าร่างกาย ตอบสนองช้าทุกที เฮ่ออออ
โดยเฉพาะในช่วงบ่ายเนี้ย!
 (ได้เวลาอาหารย่อย ก็ทำให้รู้สึก ง่วง....ร่างกายต้องการที่นอนเข้าเเล้ว ฮี่ๆ) เเละมีความรู้สึกเเบบ.....ไม่เฟรช ไม่สดชื่น ไม่ตื่นตัวเลย ไม่อยากทำอะไรเลย.... มันไม่โอเค มันไม่เเฮปปี้สุดๆ!
ใครเคยเป็นเเบบเเอมบ้าง ยกมือขึ้นสูงเลยค่ะ ฮ่าๆ 
..
..
ตบมือรัวๆๆๆเลย...   หนึ่งในนั้นก็คือเเอมนั้นเอง ฮี่ๆ
เเล้วตอนนี้เเอมก็มีตัวช่วยที่ทำให้เเอมสดชื่นได้ง่ายๆ ยามบ่าย จะที่บ้าน หรือ ที่ทำงาน ก็เฟรชได้ นี่เลยค่ะผลิตภัณฑ์ที่เเอมจะมาเม้ามอยในวันนี้ ผลิตภัณฑ์  HOME DRIP COFFEE กาเเฟดริปสด เข้มข้น กลมกล่ม เอาใจคอกาเเฟตัวจริง สำหรับเเอมเเล้วเเอมเป็นคนที่ชื่นชอบกาเเฟมากๆ เมื่อเเอมดื่มกาเเฟทีไรเปรียบเสมือนการชาตพลังทุกทีค่ะ เเอมได้มีโอกาสได้ลองกาเเฟดริป รู้สึกว่าม้นเก๋มากๆ ชงง๊ายง่าย ไม่ยากวุ่นวายอย่างที่คิดเลย
ถ้าอยากรู้เเล้วว่าจะเป็นอย่างไรตามมาดูพร้อมๆกันเลยค่ะ





HOME DRIP COFFEE 
กาเเฟดริปสด เข้มข้น กลมกล่ม เอาใจคอกาเเฟตัวจริง






หน้าตาของเเพคเกจจิ้ง หรูเรียบง่าย ดูคลาสสิค มากๆ













เขาจัดมาเซตมาให้เเอมได้ลองกันถึง 3 รสชาดกันเลย



Guatemala Coffee
Brazilian Coffee
Nicaraguan Coffee

1 ซอง บรรจุกาเเฟดริป 1 ถุง




เรามาทำความรู้จักกับกาเเฟดริปกัน

กาเเฟดริปเป็นที่นิยมหลากหลายประเทศมากๆ วิธีการชงของเขาเนี้ย เขาก็จะชงกาเเฟโดยเทน้ำร้อนลงบนผงกาเเฟขั้วบดโดยการผ่านกระดาษกรอง  ซึ่งกาเเฟดริปนั้นปัจจุบันเขามีนวัตกรรมด้วยนะ เดี๋ยวนี้เขามีเเบบซองเเล้ว ชงเองง่ายๆที่บ้าน สะดวกสบายประหยัดเวลา ไม่ตั้งไปซื้อไกลที่ร้านกาเเฟอีกด้วย กาเเฟดริปที่เป็นเเบบสำเร็จรูปนั้นเเตกต่างจากกาเเฟดริปที่ร้านก็คือ ไม่ต้องใช้เครื่องมืออะไรชงกาเเฟให้ยุ้งยากวุ่นวาย  เเต่กาเเฟดริป Home Drip Coffee ชงง๊ายง่าย ประหยัดเวลา ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรเลย เพียงเเค่มี น้ำร้อน เเก้ว ช้อนชงกาเเฟ เเค่นี้เองง่ายๆ เเถมได้รสชาติหอมกลุ่นถึงรสกาเเฟเเท้เต็มๆ เเค่นี้ชีวิตก็ดี๊ ดีย์ เติมพลังในช่วงบ่ายให้สดชื่น กันสุดๆไปเลยค่ะ




มีให้เลือกลิ้มลองอีกหลากหลายรสชาติ มีความหอมละมุนลิ้นของกาเเฟดริปเเท้ เลือกดื่มได้ตามสไตน์คุณ
เซตที่เเอมได้มาลองมีอยู่ด้วยกัน 3 รสชาดด้วยกัน


Guatemala Coffee
กาแฟจากกัวเตมาลา แถบละตินหรืออเมริกากลางนั้นเองค่ะ มีรสชาติเข้มข้นรสสัมผัสของความหวานนิดๆ ดื่มเป็นกาแฟดำได้ ให้กลิ่นของโกโก้เบาๆ ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที เหมาะกับคนที่ชอบกาแฟเข้มๆ ดื่มแก้ง่วงยามเช้าก่อนทำงานแอมว่ากาแฟกัวเตมาลา เหมาะกับการดื่มเป็นกาแฟดำมากๆ แต่สำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบกาแฟดำสามารถเติมน้ำตาล และนมลงไปก็ได้ค่ะ ความหอมเข้มของกาแฟยังคงชัดเจนเต็มรสชาด
Brazilian Coffee
รสชาติความเข้มซ่อนเปรี้ยวของบราซิลเลี่ยนค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์กาแฟบราซิลเลี่ยนเหมาะกับการดื่มยามบ่าย ช่วยให้รู้สึกสบายท้อง บำรุงระบบย่อยอาหารความเข้มข้นของกาแฟบราซิลจะน้อยกว่ากัวเตมาลา สำหรับคนที่ชอบกาแฟที่ไม่เข้มข้นมากหรือคนที่ไม่ดื่มบ่อยเท่าไหร่ สามารถนำมาเติมน้ำตาลและนมได้ค่ะ ยังให้รสชาดที่คงความเป็นเอกลักษณ์ สำหรับผู้ที่ต้องการดื่มตอนบ่ายๆ ทานคู่กับขนมหรือของว่างก็ฟินได้อีก
Nicaraguan Coffee
กาแฟที่ให้กลิ่นหอมเข้มชัดเจนแต่รสชาติอ่อนลงนิดนึง คือมีความเข้มนะแต่ไม่เท่ากัวเตมาลาแอบเข้มกว่าบราซิลเลี่ยน ถือว่าความเข้มระดับปานกลาง ชิมรสชาติกาแฟดริปสดใหม่ๆแล้วให้กลิ่นหอมของอัลมอนด์ ให้ความเปรี้ยวนิดๆ สร้างความสดชื่นได้เยอะเลยค่ะแต่ได้ยินมาว่ากาแฟนิการากัวจะมีคาเฟอีนน้อยกว่ากาแฟชนิดอื่นๆเหมาะกับการหยิบมาดื่มตอนบ่ายมากๆ ไม่ทำให้ตาสว่างไปยันดึก เหมาะกับทั้งดื่มเป็นกาแฟดำหรือใส่นมน้ำตาลเพิ่มก็คงกลิ่นรสที่เข้มข้นอันเป็นเอกลักษณ์

สาธิตวิธีการชง



รสชาดที่เเอมเลือกมาลิ้มลองในวันนี้คือ  





เพียงเเค่ฉีกซองกาเเฟดริป




 ถุงกาเเฟด้านในมันอะเมซิ่งมากๆค่ะ 





ถุงกาเเฟขั้วบดด้านในมีกระดาษกรอง ที่ฟิลเตอร์ก็จะมีหูที่สำหรับไว้กางออกเป็นกระดาษ 





 จากนั้นก็นำเเขนกระดาษทั้งสองข้างนำมาวางบนขอบเเก้ว 





เรามาเเอบดูด้านในกันเถอะๆๆ





ว๊าว.. ถุงกาเเฟก็ตั้งเสร็จสมบูรณ์ พร้อมที่จะนำน้ำร้อนรินใส่เเก้วค่ะ






เมื่อนำน้ำร้อนรินใส่เเก้วเสร็จเเล้ว ก็รอค่ะ ... รอสักครู่ใจเย็นๆ รอให้กาเเฟได้กลั่นกรองก่อน ก่อนที่จะรับประทานกาเเฟร้อนๆ ชุ่มช่ำเต็มรสชาดกาเเฟดริป




เมื่อได้กาเเฟเป็นที่เรียบร้อยเเล้วให้ยกถุงกรองกาเเฟออกค่ะ




ได้กาเเฟที่น่าลิ้มลองมากๆค่ะ

ทานคู่กับอาหารว่างก็ฟินเฟร่อร์สุดๆ เเอมขอนำเสนอให้ทานคู่กับขนมปังปิ้งเนยกระเทียมเลยค่ะ เข้ากันสุดๆ ไปเลย





ราคากาเเฟต่อเเก้วเนี้ยถูกกว่าไปที่ร้านเยอะเลยค่ะ ราคาต่อซองเริ่มต้นที่ 25-33 บาทเท่านั้นเอง! (ราคาขึ้นอยู่กับชนิดของกาเเฟค่ะ)ดื่มได้ในทุกๆวัน ไม่ว่าจะที่ทำงาน หรือที่บ้าน ก็สะดวกเพราะเขาบรรจุมาในซอง ที่พร้อมให้คุณพกพาไปได้ทุกที่ค่ะ





โอ๊ะ..โอ.. กากกาเเฟมีประโยชน์มากๆอย่าเพิ่งทิ้ง สามารถนำมาสคลับผิวได้อักด้วยน้าาา 
ประโยชน์ 2 in 1 มากๆค่ะ



เเอมชื่นชอบผลิตภัณฑ์ตรงที่ชงง่าย รวดเร็ว บรรจุมาเเยกซองสามารถพกติดประเป๋าไปได้ทุกที่เลยค่ะ ราคาถือว่าโอเคเลยค่ะไม่สูงมาก เเถมยังเป็นกาเเฟที่มีประโยชน์มากๆอีกด้วย ปราศจากน้ำตาล นม เเละครีม สาวๆหนุ่มๆดื่มเพื่อสุขภาพได้สบายๆหายห่วงเลยค่ะ ไม่อ้วนเเน่นอน จะดื่มในช่วงเช้า หรือบ่าย ก็สัมผัสความหอมกรุ่นของกาเเฟเเท้เข้มข้นเต็มรสชาติได้ทุกวัน


ผลิตภัณฑ์จาก Home Drip Coffee เขามีอยู่หลากหลากหลายรสชาติ สามารถนำมาเป็นของฝากก็ถูกอกถูกใจผู้รับ หรือจะจัดเป็นเซตของขวัญรับปีใหม่ก็เก๋ไปอีก เขาสามารถจัดเซตได้หลากหลายรูปเเบบมากๆตามสไตน์คุณ






ชี้เป้า

สอบถามข้อมูลของผลิตภัณฑ์หรือสนใจสั่งซื้อได้ที่นี่นะค่ะ
คลิ๊ก
 https://www.facebook.com/homedripcoffee





ความคิดเห็น