รีวิว มาส์กที่ใช้เเล้วชอบ & เคล็ดลับหน้าใส💗



รีวิว มาส์กที่ใช้เเล้วชอบ & เคล็ดลับหน้าใส💗





ฮัลโหลๆๆ...สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุ๊กกกคน ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะ 
อากาศเเปรปรวน ฝนตก เเดดออก นกกระจอกก็ออกจากรัง เเฮร่!!!
เเค่อยากบอกว่า อย่าลืมดูเเลตัวเองด้วยน้าาา><

วันนี้ก็ตามหัวข้อบล็อกเลยจ้า เเอมจะรีวิวมาส์กที่เเอมใช้เเล้วเลิ๊ฟๆในช่วงนี้ เเล้วเเอมก็จะมาพูดถึงการดูเเลตัวเองยังให้ผิวใสขึ้น . . . 
(ช่วงนี้กำลังอินเลิ๊ฟ ก็เเอบเขินเบาๆ อิอิ) 

อยากปัง...ไม่ยากเลย เเค่หันมาดูเเลตัวเองสักหน่อย ก็ Bueaty เเล้วล่ะ ... ผิวสวยเเละสุขภาพดีทำไม่ยากเลยนะ เราไปดูกันเลย . . . 

เเอมจะมีกฏเหล็ก 3 ข้อด้วยกันคือ 
ข้อ 1 "กิน" กินให้ถูก กินให้เกิดประโยชน์ เเอมเชื่อว่า เรากินอย่างไรเราก็เป็นเช่นนั้น เลือกอาหารที่มีโปรตีน ใยอาหาร คาร์โบไฮเดรต ดื่มน้ำสะอาดให้มากๆ อย่างน้อยก็เเปดเเก้ว/วัน น้ำเปล่าจะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ระบบไหลเวียนเลือดดีจ้า เเล้วอย่าลืมทานผลไม้ด้วยนะ เเอมเป็นสาวที่ไม่ชอบทานผลไม้ เเอมจึงเลือกดื่มน้ำมะเขือเทศเเทนค่ะ เพราะเเอมชอบมากๆเลย ช่วยให้ระบบขับถ่ายดี เเถมผิวใสขึ้นด้วยนะ สิ่งที่ควรลดก็คือ อาหารที่มีกลุ่มเสี่ยง ไม่ค่อยดีต่อระบบย่อยอาหาร เช่นอาหารขยะ ของทอด หมักดอง เป็นต้น ลดได้ก็ควรลดจ้า กินดีสุขภาพเเข็งเเรงเเถมผิวไม่โทรมด้วยนะจ๊ะ ลองทำดู...

ข้อ 2 "นอน" นอนให้ได้ประโยชน์ ก็คือการนอนให้เป็นเวลาค่ะ สำหรับเเอมเป็นสาวนอนดึก ห้าทุ่มถึงเที่ยงคืน เเอมก็พยายามนอนให้ได้เจ็ดถึงเเปดชั่วโมง ตื่นมายามเช้าสมองจะได้ปลอดโปร่ง พร้อมลุย....ฮี่ๆ 

ข้อสาม 3 "สะอาด" เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย... ไม่ว่าเราจะเผชิญอะไรมาในเเต่ละวัน ความสะอาดจึงเป็นสิ่งที่ตามมาติดๆ ความสะอาดในการกิน การอยู่ เเละร่างกายสะอาด เราก็จะมีบุคลิกภายในเเละภายนอกที่ดีจ้า...

พูดถึงความสะอาดเเล้ว สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่สาวๆอยากมีผิวที่สวยสุขภาพดี ก็เริ่มต้นที่ การทำความสะอาดเช่นกันจ้า อย่างผิวหน้าของเเอม เเอมเลือก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ดีต่อผิว ครีมบำรุงที่ดีต่อผิว โลชั่นที่ดีต่อผิว เเละมาส์กที่ดีต่อผิวเช่นกัน 
เเอมเป็นสาวที่มีผิวผสม อุดตันง่าย เเอมจึงต้องทำความสะอาดผิวให้ล้ำลึกมากกว่าการใช้โฟมล้างหน้าธรรมดาๆทั่วไป อย่างน้อยเเอมจะผลัดเซลล์ผิวหรือสคลับผิวสัปดาห์ละสองครั้ง เพื่อลดการอุดตันของรูขุมขนค่ะ  เเอมจึงให้ความสำคัญกับการดูเเลผิวเป็นพิเศษค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่เเอมชอบ เเละใช้เเล้วผิวใสไม่อุดตัน คือสิ่งนี้เลยจ้า มาส์กจาก เเบรนด์ PRO YOU ผลิตภัณฑ์เเบรนด์นี้เเอมชอบทุกตัวเลย เพราะถูกจริตกับผิวของเเอม อ่อนโยน เเละยังเป็นเวชสำอางเเอมจึงไว้วางใจมากๆค่ะ  ตอนนี้เเอมก็ขอเม้ามอยเพียงเท่านี้ เเอมจะพาเพื่อนๆไปชมรีวิวเเบบจัดเต็มกันเลยดีกว่า Let go...



วันนี้เเอมจะมีรีวิว สองสิ่งนี้คร่าาา....





Proyou Pore Tightening Charcoal Mask 



Proyou Pore Control Facial  Mask 





สองสิ่งนี้ เป็นตัวช่วยเสริม ในการดูเเลผิวของเเอม ลดการอุดตัน เเละกระชับรูขุมขนจ้าาาา...


❤เรามาเริ่มกันที่ตัวเเรกกันเลย❤



Proyou Pore Tightening Charcoal Mask 


มาในปริมาณ 50g 


ปริมาณสุทธิ : 50g
เลขที่จดแจ้ง : 10-2-6010030221





เค้าคือผลิตภัณฑ์มาส์กโคลนชาโคลขจัดสิวเสี้ยนจากถ่าน


ไม้ไผ่บริสุทธิ์ ช่วยขจัดสิวเสี้ยนพร้อมดูดซับความมัน ช่วย


ดูดซับสิ่งสกปรกบนผิวได้ดี ช่วยดูแลรูขุมขนให้สะอาดล้ำลึก


ด้านหลังของเเพคเกจหลอดเป็นภาษาเกาหลี (เเอมอ่านไม่ออก ฮ่าๆ) เดาๆว่าอาจเป็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์เเละคำเครมค่ะ หลอดสีดำจับถนัดมือ ที่สำคัญคือเค้าใช้ง่ายมากๆ เพราะเค้าเป็นหลอดนิ่ม บีบง่าย กะเนื้อปริมาณในการใช้เเต่ละครั้งได้ง่ายดีจ้า 


เค้าจะเป็นฝาเกลียวหมุนๆ . . . ก็ใช้ง่ายดีนะ


เนื้อมาส์กก็เป็นเเบบมาส์กโคลนทั่วไป ที่มีสีดำๆเหนียวๆ 
มาส์กเค้าจะมีกลิ่นที่หอมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นเเอลกอฮอล์ฉุนๆเลย



คุณสมบัติของมาส์ก


(ข้อมูลจากทางเว็ป)



มาส์กขจัดสิวเสี้ยนชนิดครีม ที่จะช่วยกำจัดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามร่องรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนต่อผิวด้วยแร่ธาตุจากถ่านไม้ไผ่บริสุทธิ์ ช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดสิว ทำให้รูขุมขนสะอาด ผิวสดชื่น และยังช่วยกระชับรูขุมขน

ส่วนประกอบสำคัญ หลักๆคือ ชาโคล (Carbon Black) หรือภาษาไทยง่ายๆ ก็ “ถ่าน” นั่นเอง ซึ่งถ่านมีคุณสมบัติเกี่ยวกับการดูดซับสิ่งสกปรก หรือแม้แต่ทานแบบแคปซูลเข้าไปยังช่วยซับสารพิษ  เชื้อโรค และก๊าซส่วนเกินในกระเพาะอาหารได้ด้วย เอามาใส่ในมาส์ก จึงน่าจะมาในแนวซับสิ่งตกค้างบนผิวเช่นกัน


ส่วนผสม

Charcoal Powder,Alantoin, Panthenol,Centela Asiatica Extract. ChannomiÅa Recutita(Matriccna) Fbwer GkÜa Licorice)Root Extract. Snensis Leaf Extract, Polygonum Cuspidatum Root Extract Rogruinus Officinals (Rosernay; Leat Baicaensts Root Extract Punta Ganatkfl' fruit Extract, fic;us Cato (Fg) RI-it Extract, Codonop± Laxeeato Root 3dract,AOe BcwadensS Leaf Juic.C*Harra-reS (Wtch Had) Water.


วิธีการใช้จ้า...




เเอมใช้ตามข้อมูลจากทางเเบรนด์จ้า วิธีใช้มีดังนี้เลย. . . 
หลังทำความสะอาดผิวหน้า (แนะนำล้างด้วยน้ำอุ่นเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขน)  ซับผิวให้แห้งทามาส์กให้ทั่วผิวหน้าหรือบริเวณที่มีสิวเสี้ยนให้หนาพอประมาณ เว้นบริเวณคิ้ว รอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที หรือจนแห้งสนิท ระหว่างรอ ก็ทำกิจกรรมดูหนัง ฟังเพลงเพลินๆได้ตามชอบเลยคร่าาา...



เมื่อมาส์กเเห้งเเล้วก็ค่อยๆ ลอกออกโดยดึงจากด้านล่างขึ้นด้านบน เเละทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด แล้วทาครีมบำรุงผิวตามขั้นตอนปกติจ้า




ระหว่างมาส์กมันก็จะตึงๆหน่อย ฮี่ๆ



ตอนดึงมาส์กออกก็ไม่เจ็บ . . . รู้สึกสนุกในการมาส์กมากๆเลยค่ะ 


นี่เล๊ย....สิวเสี้ยน เค้าก็ดึงออกมาได้เยอะเลยทีเดียว 


ความรู้สึกหลังจากการใช้เเล้ว เเอมชอบมากๆ ระหว่างมาส์กก็หน้าตึงๆเหมือนไปโบท็อกมา ฮ่าๆ ตอนลอกออกก็รู้สึกเบาหน้ามากๆ ลอกออกได้สบายๆไม่เจ็บ ไม่เเสบ ไม่ทรมานตัวเองฮี่ๆ สังเกตได้ว่าผิวดูใสขึ้น เหมือนได้ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกเลย ดีย์งามมาก




สเต็ปต่อมาคือ . . . 





Proyou Pore Control Facial Mask 100g 


ปริมาณสุทธิ : 100g

เลขที่จดแจ้ง : 10-2-6010031835



มาส์กโคลนเนื้อครีม มีส่วนผสมของโคลนจากเมืองโบเรียง


ประเทศเกาหลีใต้ ที่ช่วยดูแล เรื่องการกระชับรูขุมขนโดย


เฉพาะ


เค้ามาเป็นหลอดสีดำๆน้ำตาลๆเเบบตัวเมื่อกี้นี้เลย หลอดนิ่ม ด้านหลังหลอดเป็นภาษาเกาหลี เเละให้ปริมาณที่เยอะมากๆตั้ง 100 กรัม



เเพคเกจฝาเค้าเป็นฝาเเบบ ปิด-เปิด ซึ่งก็ใช้ง่ายเช่นกันจ้า....




เนื้อมาส์กสีขาวขุ่น เกลี่ยง่ายไปกับผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มาส์กได้ฟินสุดๆไปเลย 

คุณสมบัติของเค้า. . . 
(ข้อมูลจากทางเว็ป)
 เป็นมาส์กชนิดครีม ที่ช่วยดูแลรูขุมขนโดยเฉพาะ ช่วยป้องกันปัญหาผิวหยาบกร้าน และรูขุมขนกว้าง มีประสิทธิภาพในการขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน แม้คราบไคลและคราบเครื่องสำอางที่อาจตกค้างบนผิวได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ด้วยส่วนผสมของดินเหนียวที่ละเอียด (Clay) กับแป้งเคโอลิน(Kaolin: ดินขาว) มีคุณสมบัติที่ดูดซับความมัน ใช้สารที่มีคุณสมบัติในการเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิว เช่น โคเอ็นไซม์ คิวเท็น , คอลลาเจน และไฮยาลูรอน เอซิด ช่วยดูแลผิวให้มีความยืดหยุ่นและความชุ่มชื่น ใช้สารอะโลเวร่าเจล และ Witch hazel ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยดูแลผิวให้สะอาด ปกป้องผิวจากมลพิษต่างๆ ด้วยสาร Allantoin , Multi EX BSASM และ Skin Calm Plus ที่เป็นสารรวมตัวกันของสารสกัดจากพืชธรรมชาติและสมุนไพรหลายชนิด ไม่ใช้สารแอลกอฮอล์ เพื่อลดการระคายเคืองผิว และใช้สารบิวทีลีน ไกลคอล เพื่อปรับผิวให้ความชุ่มชื่น  สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว  โดยเฉพาะผิวที่ขาดความยืดหยุ่น และต้องการดูแลเรื่องรูขุมขนโดยเฉพาะ 


ส่วนผสม
Extracts of green tea, extracts of green tea, extracts of green tea, extracts of green tea, extracts of chrysanthemum, extracts of chrysanthemum, Rosemary leaf extract, golden extract, phage-60 hydrogenated castor oil, imidazolidinyl urea, methylparaben, citric acid, ubiquinone, aloe vera leaf juice, natto gum, sodium hyaluronate, Dipotassium glycyrrhizate, allantoin, propylparaben, fragrance, hydroxypropylmethylcellulose, disodium edetate.

วิธีการใช้จ้า. . . 



เเอมก็ใช้ตามที่ข้อมูลทางเเบรนด์บอกอีกเช่นกันจ้า




เขย่าหลอดให้เนื้อมาสก์เข้ากัน แล้วทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ระหว่างการพอกผิวก็จะรู้สึกได้เลยว่ากระชับขึ้น . . . หน้าจะตึงๆหน่อย อิอิ  



ชอบมากๆเลย ตอนมาส์กเเห้งเเล้วไม่ล่อนเป็นสะเก็ดๆให้กวนใจ 


เมื่อล้างหน้าเเล้วรู้สึกผิวสะอาดหมดจด รู้สึกว่ากระชับขึ้นด้วย. . . ผิวใสขึ้นเเละเรียบเนียน รู้สึกดีมากๆที่ได้จับผิว มาส์กตัวนี้ช่วยให้ผิวนุ๊มนุ่มเหมือนเเก้มเด็ก โมจิๆ ใช้คู่กันคือดีงามมากๆเลยค่ะ.
ชอบอารมณ์นี้จังเลย. . . 

**ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของเเต่ละบุคคลนะค่ะ 




วันนี้เเอมก็ขอจบรีวิวไว้เเต่เพียงเท่านี้ ซึ่งเเอมหวังว่าอาจจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนนะค่ะ ฮี่ๆ . . . 



ชี้เป้า

 Page :  ProYou Thailand






ความคิดเห็น