รีวิว เซรั่มผิวใส ผิวนุ๊มนุ่ม D CARE MIRACLE WHITE SERUM 💗



  รีวิว เซรั่มผิวใส ผิวนุ๊มนุ่ม D CARE MIRACLE WHITE SERUM 💗





ฮัลโหลๆ สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน!!! 
วันนี้เเอมมาอัพเดตสกินเเคร์ตัวใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งได้ทดลองใช้เลยค่ะ ตื่นเต้นๆกับของใหม่มากๆเลย เเอมอยากจะมารีวิววันนี้ ช่วงหลังๆเเอมพักผ่อนน้อยมากๆ เรียกได้ว่านอนดึก เรียนเช้า ใช้ชีวิตเเบบนกฮูกติดต่อกันมาสักสองสัปดาห์เเล้ว เมื่อไม่กี่วันก่อน เพื่อนในห้องเรียนทักว่า (ทำไมหน้า โทรมจังช่วงนี้ สิวก็บุก!!!) ฮือ... ได้ยินคำนี้เเล้วมันรู้สึกจุกๆนิดๆ (ขนาดเเต่งหน้า โบกๆเข้าไปเเล้วก็ยังไม่เเนบเนียน งือๆ) ก็นอนน้อยนี่หน่าาา...จะให้ตื่นมาผิวเด้ง คงเป็นไปไม่ได้ 
เเอมเสียใจ >< เเหง่.... 




พอดิบพอดีที่เเอมได้รับผลิตภัณฑ์จากทางเเบรนด์เลยค่ะ เเอมหวังว่าเจ้าสิ่งนี้จะช่วยกู้หน้าโทรมกลับมาให้สดใสได้ เพราะเค้าเครมไว้ว่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ผิวนุ่มชุ่มชื่น กระชับผิว ซึ่งเเอมกระตู้ฮู้มากๆ มีความเห่ออยากจะลองใช้จริงจัง เพราะสภาพผิวหน้าเเอมโทรมหนักมาก เพื่อนๆอยากรู้ไหมว่า หลังจากการใช้เเล้วจะเป็นอย่างไร ตามมาชมรีวิวพร้อมๆเเอมเลยคร่าาาา 
ย่ะฮู้วว...



ก่อนอื่นเลย เเอมจะมาเเนะนำผลิตภัณฑ์ก่อนนะค่ะ 
สิ่งที่เเอมใช้เเละจะมารีวิวในวันนี้ เค้าชื่อว่า D CARE MIRACLE WHITE SERUM  เค้ามาในปริมาณ 15 กรัม ราคา 780 บาท  ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นด้วย ลดเหลือ 650 บาทจ้า....รีบไปสอยเร็ว!!!


เเพคเกจกล่องของเค้าดูสะอาด คลีนๆ มีความน่าใช้มากๆค่ะ


เเพคเกจกล่องทั้ง 4 ด้านของเค้า 


ดีเเคร์ มิราเคิล ไวท์ เซรั่ม 
(ข้อมูลจากทางเเบรนด์) 
นวัตกรรมใหม่ล่าสุดบำรุงฟื้นฟูให้ผิวขาว กระจ่างใสได้อย่างล้ำลึก จากเเอสตาเเซนธิน เเละสเต็มเซลล์จากพืช 3 ชนิด พร้อมผสานเซราไมด์ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยเเก้ปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ยกกระชับผิว ให้ผิวเรียบเนียน เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้น พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ฟื้นฟูผิวให้เเข็งเเรง สัมผัสอ่อนนุ่มเเละกระชับตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้


เค้ามาในรูปเเบบฝาปั้มซึ่งใช้ง่ายมากๆ ฝาปั้มไม่เเข็ง กดง่าย กะเนื้อผลิตภัณฑ์ในการใช้เเต่ละครั้งได้ง่ายค่ะ เเอมชอบเเพคเกจมากๆจับถนัดมือสีดูคลีนๆสวยงามดูสะอาดค่ะ


เนื้อเซรั่มสีขาวเข้มข้น เเอมปั้มเนื้อผลิตภัณฑ์ 1 ปั้มใช้ได้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ 


เมื่อเกลี่ยเเล้วเนื้อเซรั่มนุ่มลื่นมากๆ เเตกตัวเหมือนเจล กลิ่นหอมมากๆ ส่วนตัวชอบกลิ่นเเละเนื้อเทคเจอร์นะค่ะ
**ผู้ที่เเพ้น้ำหอมควรเทสเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ใต้ท้องเเขนก่อนนะค่ะ


เมื่อเกลี่ยสักพักเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมสู่ผิวไวมากๆค่ะ ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะผิวเลย ไม่เคลือบผิวอีกด้วย ความรู้สึกทาเเล้วสบายผิวมากๆค่ะ เเอมคิดว่าเค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะค่ะ 

วิธีใช้ง๊าย...ง่ายจ้า!!!


เเอมจะใช้ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าเป็นประจำ เช้า-ก่อนนอน 
จากนั้นเเอมก็ใช้สกินเเคร์ขั้นตอนต่อไปตามปกติค่ะ เคล็ดไม่ลับของเเอมคือ เเอมจะใช้ในปริมาณที่เยอะในช่วงเวลากลางคืนค่ะ พอตื่นมาผิวนุ่มเด้งมากๆเลย ช๊อบบบ...

ความรู้สึกหลังจากการใช้ 


หลังจากที่เเอมได้ใช้เกือบจะครบหนึ่งสัปดาห์เเล้ว เเอมรู้สึกว่าผิวดูอิ่มน้ำขึ้น ครั้งเเรกที่เเอมใช้คือเเอมชอบเนื้อผลิตภัณฑ์มากๆ เซรั่มเนื้อดีงาม ซึมไว ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะผิวเลย ใช้ครั้งเเรกผิวนุ่ม ชุ่มชื้นมากๆ เเอมจะใช้ก่อนลงครีมที่เเอมใช้ปกติ เค้าช่วยให้สกินเเคร์ที่เเอมลงตัวต่อๆไปซึมง่ายขึ้น เเละได้ประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ ความกระจ่างใสเเอมยังเห็นไม่ชัด เเต่ความนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำเเอมรู้สึกได้เลยว่าผิวดูเรียบเนียน ความหมองคล้ำบริเวณใต้ตาจางลง รู้สึกผิวเฟรชเเละสดใสขึ้นจริงค่ะ ตอนนี้เเอมก็ใช้ติดต่อมาเรื่อยๆค่ะ เห็นผลอย่างไรเเอมจะมาอัพเดตในบล็อกหลังจากการใช้ 14 วันนะค่ะ ❤

อัพเดตผลหลังจากการใช้ 14 วันจ้า


เเอมจะมีสิวขึ้นประปรายที่บริเวณหน้าผากค่ะ เนื่องจากเป็นช่วงวันนั้นของเดือนค่ะ เเต่สภาพผิวก็โอเคขึ้นค่ะ ในเรื่องของผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น เเต่งหน้าติดทน ส่วนในเรื่องสิวเเอมก็ใช้ผลิตภัณฑ์เเต้มสิวควบคู่กันไปจ้า จนตอนนี้สิวยุบเเละเเห้งเเล้ว อัพเดตสินเเคร์หลังการใช้ก็อัพเดตเพียงเท่านี้จ้า อิอิ





ชี้เป้า 

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ได้ที่นี่เลยค่ะ 👇




ความคิดเห็น