❤Review Natural Power C Miracle Advanced Brightening Serum (ไม่ว่าเราจะผิวสีไหน เราก็สวยในเเบบของเรา!!!)


Review Natural Power C Miracle Advanced Brightening Serum 
(ไม่ว่าเราจะผิวสีไหน เราก็สวยในเเบบของเรา!!!)



ฮัลโหล.....สวัสดีค่ะทุกคน
อย่าเพิ่งตกใจนะ เเอมมาอัพเดตกันเเบบถี่ๆ ฮ่าๆ เเอมจะมาเล่าให้ฟังว่า เเอมได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่จากOriental Princess ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ NaturalPowerC ที่เค้าโด่งดังกันมานานเเล้ว.... เเอมยังไม่เคยลองผลิตภัณฑ์ไลน์นี้เลยค่ะ คือตื่นเต้นเหมือนกันที่ได้ลองครั้งเเรก (โอ้ย...มีความเเอ๊บ ฮ่าๆ) ตื่นเต้นจริงจังเลยล่ะค่ะ!!! ผลิตภัณฑ์โฉมใหม่นี้เค้าชื่อว่า Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% ชื่ออาจจะยาวไปนิดนึ่งเนอะ เรียกสั้นๆว่าSerumผิวใส ก็ได้ค่ะ ฮี่ๆ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาชมรีวิวกันเลยจ้า!!!


Oriental Princess  NaturalPowerC 
เป็นทั้ง VitaminC ผิวใส  เเละ Serumผิวใส 
OPPowerC


Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%
ซีรั่มเข้มข้น นวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ในสัดส่วนที่เห็นผลชัดเจนสุดสำหรับผิว ทรงพลังในการปรับผิวให้กระจ่างใสในเวลาอันสั้น ลดจุดด่างดำให้ทุกโทนสีผิวกระจ่างใสโดยไม่ระคายเคืองผิว ปรับสภาพผิวเสียหมองคล้ำจากแสงแดด ให้สีผิวดูสม่ำเสมอจุดด่างดำ กระ และรอยดำจากสิวดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังสามารถป้องกันการเกิดสีผิวสม่ำเสมอในอนาคต เพียงคืนแรกของการใช้ผิวจะเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นเมื่อผิวได้รับการฟื้นบำรุงอย่างต่อเนื่่องจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำเล็กๆ จะดูจางลง ผิวดูสม่ำเสมอทั้งใบหน้า
เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้มีปริมาณวิตามินซีบริสุทธิ์ 100% เข้มข้น สีผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงเป็นสีเหลืองขึ้นเมื่อเปิดใช้ จึงควรจัดเก็บ ในที่แห้งและเย็นเพื่อชะลอการเปลี่ยนแปลง


Prime C ComplexTM สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Oriental Princess ให้วิตามินซีเข้มข้นสามารถรีไซเคิลประจุวิตามินซีให้กลับมาทำงานได้ใหม่ เมื่อหมดพลัง
🍊อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
🍊ผิวกระจ่างใสภายใน 7 วัน
🍊สวยกระจ่างใสได้ทุกโทนผิว
🍊จุดด่างดำลดเลือนลง สีผิวดูสม่ำเสมอ
🍊รู้สึกผิวเนียนเรียบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
🍊ป้องกันสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอในอนาคต
🍊Detox ผิวเสียสะสมออกอย่างอ่อนโยน


ขวดพรีเมี่ยมมาก ไลน์นี้ขวดเเละเเพคเกจจะเป็นสีส้ม 


เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าเป็นเซรั่มใส ในขณะที่วิตตามินซียังไม่เเปลสภาพ ถ้าเเปลสภาพเค้าจะเป็นสีเหลือง ส่วนในเรื่องกลิ่น กลิ่นหอมอ่อนๆสดชื่นๆค่ะ

วิธีใช้


ทาซีรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอโดยใช้ทาเป็นตัวแรกหลังโทนเนอร์ และก่อนการทาบำรุงตัวอื่น ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ เนื้อเซรั่มซึมไวมากๆให้ความรู้ระหว่างทาจะลื่นๆไปกับผิว สบายผิวสุดๆ

หลังจากการทดลองใช้ 7 วัน
(1สัปดาห์)


ให้การเปลี่ยนเเปลงชัดเจนเลยค่ะ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น จากที่รู้สึกได้ ส่วนในเรื่องความขาวต้องดูในระยะยาวค่ะ เเอมรู้สึกว่าผิวสว่างขึ้นนะ ใสขึ้นเลยล่ะ เเต่ไม่ถึงกับขาวจนน่าประหลาดใจนะ ฮ่าๆ ชอบเนื้อสัมผัสเค้ามากๆ เกลี่ยเเล้วลื่นไปกับผิว คือชอบที่สุด เเอมไม่เคยใช้เนื้อเซรั่มที่ให้ความรู้สึกเเบบนี้มาก่อน ทั้งสบายผิว เเอมประทับใจมากค่ะ ให้คะเเนนความพึงพอใจ 10/10 ค่ะ

เป็นสกินเเคร์อีกชิ้นที่ดีงามมากๆ เเอมชอบเเละประทับใจมากๆเลยค่ะ (ไม่ใช่อวยว่าดี...เเต่รู้สึกว่ามันดีจริงๆ) ฮ่าๆๆๆๆ 
เเอมอยากให้ทุกคนไปลองด้วยตัวคุณเองค่ะ


ไม่ว่าจะผิวคล้ำ ผิวขาว ผิวขาวเหลือง เราก็สวยในเเบบของเราได้ค่ะ มั่นใจเข้าไว้....ความสวยของทุกคนอยู่ข้างในค่ะ❤


โปรโมชั่นที่ควรไปตำจ้า!!!
ซื้อสินค้าในกลุ่ม Natural Power C Miracle Brightening Complex ลด 20-30%
เฉพาะสมาชิก ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา 
วันนี้- 31ธ.ค. 60


ชี้เป้า
ช่องทางติดตามข่าวสาร 
Website : www.orientalprincess.com/
Facebook : www.facebook.com/orientalprincesssociety/





ความคิดเห็น