Review Umix Skincare ผิวนุ๊มนุ่ม....สดใส เเบบTUFU


Review Umix Skincare ผิวนุ๊มนุ่ม....สดใส เเบบTUFU




ฮัลโหล...สวัสดีจ้า
ทักทายกันหน่อย ช่วงนี้มาอัพเดตบ่อยมากเว่อร์ กลัวทุกๆคนคิดถึงจ้า อิอิ ช่วงนี้อากาศเเปรปรวนบ่อยเดี๋ยวก็อากาศเย็น เเป๊บเดียวก็ร้อนอีกเเล้ว รักษาสุขภาพกันด้วยนะค่ะทุกๆคน 
(เเอมก็อาการไม่เหมือนเดิม เป็นไข้หวัดมาเยือนจ้าทุกคน ฮี่ๆ)
ถึงยังไงเเอมก็มาอัพเดตสกินเเคร์เช่นเดิมเนอะ อากาศเปลี่ยนเเบบนี้เเอมคนหนึ่งล่ะค่ะที่มักจะประสบปัญหาผิวเเห้ง 
(ไม่ใช่เเห้งธรรมดาเเบบไก่กานะ เเต่เเห้งมากเว่อร์จ้าาาา)ฮ่า 
วันนี้เเอมก็จะมารีวิวไอเท็มที่ช่วยให้ผิวกลับมานุ่มชุ่มชื้นด้วยนะ 
ฮั่นเเหน่...อยากรู้เเล้วใช่มั้ยล๊า!!!!
ตามมาชมพร้อมๆกันเลยเด้อ.........ไปค่ะ!!!




Umix Tofu White ใช้กลางวัน 
( Intensive White Hydrating Cream ) ขนาด 30 กรัม 
Umix Tofu Lift ใช้กลางคืน 
( Intensive Lift Hydrating Cream) ขนาด 30 กรัม



Umix Skincare 
ครีมเต้าหู้เพื่อผิวขาว ครีมเต้าหู้เพื่อผิวใส
(ครีมเต้าหู้เพื่อผิวยกกระชับ  ผิวเด้ง หน้าเด็ก)



เเพคเกจกล่องเค้าจะมี 2 เเบบจ้า กล่องสีม่วงจะเป็นครีมบำรุงช่วงกลางคืน กล่องสีชมพู เป็นครีมบำรุงผิวช่วงกลางวันเด้อ!!! ในส่วนของบริเวณรอบๆกล่องนั้นมีข้อมูลผลิตภัณฑ์บอกอย่าะเอียดด้วยจ้า


เปิดมาก็ว้าวววว....ในส่วนของด้านในกล่องนั้นมีครีมบรรจุอยู่ กล่องละ1 กระปุกจ้า  ขอบอกเลยว่ากระปุกใหญ่พอสมควรเลยนะ เเพคเกจไม่กิ้งก๋องเลย เเข็งเเรงดี มาในกระปุกฝาหมุน ด้านหน้ากระปุกสกินโลโก้ที่คมชัดจ้า


ด้านหลังกระปุกมีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์บอกไว้ด้วยค่ะ 
กระปุกน่ารักจนน้องเบอนาร์ดอยากใช้เองเลย ฮี่ๆ


ป๊ามปาม...น้องเบอนาร์ดได้จัดการเปิดกระปุกเรียบร้อยเเล้ว..ฮ่าๆ
ในกระปุกทั้งสองนั้นจะมีฝาชั้นลองครีมอยู่ด้วยจ้า ดีงามมากๆ เพราะการที่มีฝาลองครีมนั้นนอกจากจะช่วยกันครีมหกเลอะเทอะเเล้วเค้าจะช่วยรักษาความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์ไว้ได้ยาวนานขึ้นเด้อ!!!


นี่เเหนะ!!!....จัดการจั้วงนะบัดนาว... ปกติถ้าใช้จริงๆเเอมจะใช้ช้อนเล็กๆสำหรับตักครีมตักเนื้อครีมขึ้นมาเด้อ...(ถ้าใช้ช้อนตักครีมเค้าจะช่วยในเรื่องความสะอาดในทุกๆครั้งที่ใช้) 
ตอนนั้นเเอมลืมไป ก่อนใช้เเอมถ่ายรูปรีวิว เเอมเลยควักเอาเลย 
(วันนั้นเชื้อโรคลากิจ)ฮ่าๆ

อ่ะๆ เรามาเข้าเรื่องเถอะ..เม้ามอยยาวปาย!!! 
เนื้อครีมสูตรกลางคืนมีความเข้มข้นมาก เนื้อครีมเป็นสีขาวๆ


ในส่วนของเนื้อครีมสูตรกลางวัน เนื้อครีมจะเบาลงมาหน่อยกว่าสูตรกลางคืน เนื้อไม่หนักเท่าไหร่นะ จิ้มๆดูเนื้อเค้าค่อนข้างนุ่ม...ยืดหยุ่นดีเเบบเต้าหู้เลย อิอิ


เนื้อครีมของทั้งสองสูตรจะเป็นสีขาวเเบบครีมๆเต้าหู้เนื้อครีมสูตรกลางคืนจะเข้มข้นกว่าสูตรกลางวันนิดนึ่ง กลิ่นก็เเตกต่างกันนะค่ะ ของเจ้าตัวครีมเต้าหู้สีม่วงกลิ่นเเนวเต้าหู้หอมๆเเบบผ่อนคลายอารมณ์ ส่วนกระปุกสีชมพูจะเป็นเเบบเต้าหู้ที่ใส่น้ำหอมเเรงไปหน่อย...(ค่อนข้างฉุนไปนิดนะ) รวมๆเเล้วก็โอเคค่ะ ไม่ซี...


วิธีการใช้ 2 สูตรคู่กัน แนะนำให้ใช้ตามนี้เด้อ!!!
Umix TOFU WHITE ใช้กลางวัน Intensive White Hydrating Cream “พลังเต้าหู้กู้หน้าใส ฟื้นฟูผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย”

Umix TOFU LIFT ใช้กลางคืน Intensive Lift Hydrating Cream “พลังเต้าหู้กู้หน้าเด้ง ฟื้นฟูผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย”


ทาครีมลงบนผิวหน้าและลำคอที่แห้งสะอาดเป็นประจำทุกวัน ในช่วงเวลาก่อนนอน (ใช้เเล้วจะหลับสบาย ตื่นมาผิวนุ่มนิ่มน่าหยิกเเก้ม)



ทาครีมลงบนผิวหน้าและลำคอที่แห้งสะอาดเป็นประจำทุกวัน ในช่วงเวลาเช้า (ใช้เเล้วผิวบริ้งงงงงในทุกๆเช้า)


ประสบการณ์ ปัญหาผิวของเเอม ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์

ก่อนหน้านี้ที่เเอมยังไม่ได้ลองใช้ครีมเต้าหู้ เเอมผิวหมองคล้ำจากเเสงเเดดหนักมากๆ มีสิวเป็นช่วงๆค่ะ เพราะว่าเเอมใช้ชีวิตในมหาลัยลุยมากๆค่ะ ครีมกันเเดดไม่ค่อยได้ใช้ด้วย...บำรุงเฉพาะกลางคืนอย่างเดียวเลย ผิวเเอมจะเเห้งหนักมากในช่วงที่เเอมไม่โบกครีมบำรุงเเละทานน้ำน้อย เเอมจึงต้องเปลี่ยนสกินเเคร์วนไปเรื่อยๆจนเจอสิ่งที่ใช่เเละเหมาะสำหรับผิวเเอม

เเอมจะพูดถึงความรู้สึกที่เห็นผลิตภัณฑ์ครั้งแรก


ความรู้สึกที่เเอมได้เห็นครีมเต้าหู้ครั้งเเรกนะค่ะ ก็ว้าววว...เลยค่ะ เเพคเกจหน้าใช้มากๆ เเอมไม่เคยใช้ครีมเต้าหู้มาก่อนด้วย เเอมชอบกลิ่นเต้าหู้อ่อนๆมากๆเลยค่ะ ยังไม่ทันได้ลองเเอมก็ตกหลุ่มรักในพะวงกลิ่นหอมของเต้าหู้เเล้ว ฟินสุด!!!

ความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้!!!


สูตรนี้รักมาก....เเอมบำรุงในช่วงกลางคืน เหมือนได้มาก์สหน้าในทุกๆคืนค่ะ กลิ่นหอม นอนหลับสบาย เนื้อครีมก็เหมือนเต้าหู้ขาว ทาเเล้วสบายผิว ชุ่มชื้นมากๆเลยค่ะ เเถมไม่เหนอะหนะเลอะปอกหมอน ตื่นขึ้นมายามเช้าผิวจะฟู นุ่ม เรียบเนียนขึ้นจริงๆนะ ชอบสุดตรงที่ผิวหน้านุ่มนี่ล่ะ
(จนเเฟนทักว่าไปทำอะไรมาทำไมถึงเเก้มนุ่มนิ้มมากๆๆๆ) เขิ๊น...จัง!


สูตรนี้ก็เลิ๊ฟเช่นกัน...ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น บำรุงในทุกๆเช้า ไอเท็มนี้ขาดไม่ได้เลย หลังจากทาเเล้วซึมไว ไม่เหนอะหนะ ผิวชุ่มชื้นขึ้น เเละพอเเต่งหน้าต่อนะ ไม่เพิ่มความมันเเละไม่ทำให้เครื่องสำอางไหลหยดย้อยเเต่อย่างใดเลย....

เเอมทดลองใช้ 1 เดือน


สัปดาห์เเรกผิวก็จะคล้ำเสียมากๆ ผิวไหม้จากเเสงเดด ถัดมาเป็นสัปดาห์ที่สองอาการรอยเเดงก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ สัปดาห์ที่สาม ผิวฟื้นฟูดีขึ้น ช่วงนี้ละเเอมรู้สึกได้ว่า เเอมผิวดีขึ้น เรียบเนียนขึ้นมากๆจนเเฟนทัก ต่อมาคือสัปดาห์ที่4 นั้นเองจ้าผิวเเอมเรียบเนียนขึ้น ผิวหน้านุ่มขึ้นไม่เเห้งกร้านเเล้ว รู้สึกเเฮปปี้มากเว่อร์คร่าาา!!!
ให้คะเเนน 10/10 ค่ะ


โปรโมชั่น
ราคาปกติ 850 บาท ลดเหลือ 595 บาท






ความคิดเห็น