Review | 3 ไอเท็มหน้าใส ที่สุดของความอิน...ในตอนนี้!!!



Review | 3 ไอเท็มหน้าใส ที่สุดของความอิน...ในตอนนี้!!!




ฮัลโหล....สวัสดีค่ะทุ๊กคน...
กลับมาเจอกับเเอมมี่เสียงใสคนนี้กันอีกล้าวเด้อ! รีวิว 3 ไอเท็มในวันนี้ บอกเลยว่าสาวๆที่ชอบในความขาว ควรมายืนมุง ฮ่าๆๆๆ 
ก็เพราะว่าสามสิ่งนี้เป็นอะไรที่เเบบ....ได้ลองเเล้วจะมีความอินมากๆ เหมาะสำหรับสาวๆที่เผชิญมลภาวะในทุกๆวัน ผิวหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน มีริ้วรอย เเก้ปัญหาผิวเเบบคลอบคลุมเลยทีเดียวนะยูว์
เเอมคนหนึ่งล่ะ ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำจากเเสงเเดดเเละรอยสิว 
(ชูป้ายไฟสูงๆฮี่ๆ) เอาละค่ะ ทั้งสามสิ่งนี้ เเอมจะมารีวิวกันเเบบจัดเต็มเลย ถ้าพร้อมเเล้ว...ตามมาชมพร้อมๆกันเล๊ยเด้อ!!!

ผลิตภัณฑ์จากเเบรนด์ DS SKIN


มาเป็นเซ็ตบำรุงกันเเบบจัดหนัก จัดเต็มกันเลยคร่าาา 
ก็จะประกอบไปด้วย ซีรั่ม ครีมบำรุงผิวหน้า เเละมาส์กครีม


FIRMING BRIGHT PLUS SERUM  15 ML.
SHINING AURA GOLD CREAM  17 G.
GN SLEEPING BABY WHITE MASK 12 G.

เรามาเริ่มกันที่สิ่งเเรกเลยค่ะ 


FIRMING BRIGHT PLUS SERUM 


เค้าคือซีรั่มสูตรพิเศษ ช่วยในเรื่องต่อต้านริ้วรอย ให้ผิวดูกระชับ เติมเต็มร่องลึก เเละหลุมสิว เค้าผสมสารสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยบำรุงผิวเเละกระตุ้นการสร้างเนื้อผิวใหม่เเละคอลลาเจนอิลาสตินได้อย่างดีเลย...เเละฟื้นฟูผิวที่เป็นรอยเเผลใหม่ ให้หายไวยิ่งขึ้น ผสมสารสกัดจากธรรมชาตินาๆชนิด ที่จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เเละชุ่มชื้นตลอดวัน


เค้ามาในเเบบขวด เป็นหัวบีบเนื้อซีรั่ม เเพคเกจเเข็งเเรง สวยงาม ใช้ง่ายเลยทีเดียว..


เมื่อเเอมบีบ 1 ครั้ง ก็จะได้เนื้อซีรั่มดูดขึ้นมาประมาณนี้เลยค่ะ เพียงพอต่อการใช้ในหนึ่งครั้ง


เนื้อซีรั่มดีงาม... เค้าจะไม่มีสี มีความใสกิ๊ก เนื้อมีความเหลวกำลังพอดี นุ่มลื่น กลิ่นไม่ฉุนอีกด้วยเด้อ! (ผสมน้ำหอมน้าาา มีกลิ่นหอมเบาๆ) ใครที่เเพ้น้ำหอมควรเทสก่อนนะค่ะ อิอิ 


วิธีการใช้ก็ง่ายมากเว่อร์...หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ให้ใช้ซีรั่มบำรุงผิว เกลี่ยให้ทั่วบริเวณผิวหน้าเเละลำคอค่ะ เนื้อสัมผัสจะเกลี่ยง่ายมากๆ (หอมเบาๆสบายจมูกฮี่ๆ) ที่สำคัญก็คือ นางซึมไวมากๆเเละให้ผิวที่ดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังจากการใช้จ้า


ไอเท็มต่อมา คือ SHINING AURA GOLD CREAM


สิ่งนี้คือครีมบำรุง ที่มาในเเพคเกจกระปุกหรูหรา บอกเลยว่าสิ่งนี้คือปลื้มปริ่มมากๆ เพราะเค้าคือครีมที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสุดๆ สรรพคุณในเรื่องของการบำรุงผิว เค้าจะช่วยในเรื่อง ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำจากสิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนจ้า


เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อครีมสีอมส้ม เนื้อครีมค่อนข้างที่จะเข้มข้นมากๆเลย (เเละครั้งที่ใช้เเอมใช้เเค่นิดเดียวเอง ฮ่าๆ) ด้วยความที่เนื้อครีมเข้มข้นมากๆ ทำให้ผิวชุ่มชื้นเเบบเต็มที่ กลิ่นหอมมากๆ อันนี้ชอบเป็นการส่วนตัวเลย ใครที่เเพ้น้ำหอมควรเทสก่อนนะจ๊ะ


วิธีการใช้ครีมบำรุง เเอมจะใช้หลังจากบำรุงผิวด้วยซีรั่มค่ะ ทาที่ผิวหน้าบางๆเเละอย่าลืมทาคอนะ เค้าจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นได้ดีงามสุดๆ ผิวฉ่ำน้ำเลยเด้อ ในทันทีที่ใช้ มีกลิ่นที่อ่อนโยนเบาๆทำให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ


ไอเท็มสุดท้ายที่อยากจะเเนะนำเลย นั่นก็คือ... 
GN SLEEPING BABY WHITE MASK


เอาเป็นว่า ถ้าวันไหนรู้สึกว่านอนน้อย ให้จัดสิ่งนี้ทันทีเลย เพราะเค้าคือสลิปปิ้งมาส์ก ที่ใช้ในช่วงก่อนนอนโดยที่ไม่ต้องล้างออก ตื่นขึ้นมาผิวใสเป๊ะ! มาส์กครีมจะช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ กลับมาสุขภาพผิวดี ผสมไวท์เทนนิ่ง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียนเเละคงความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำค่ะ


มาในรูปเเบบกระปุก ซึ่งใช้ง่ายเลยทีเดียว 


เนื้อผลิตภัณฑ์มาส์กมีความเข้มข้น เนื้อเป็นเจลสีเขียวอ่อนๆ กลิ่นหอมละมุนมากๆ  สำหรับสาวๆที่เเพ้น้ำหอมควรเทสก่อนนะค่ะ


วิธีการใช้มาส์ก เเอมจะใช้มาส์กสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ทาไปที่บริเวณผิวหน้าเเละลำคอ เกลี่ยบางๆให้เนื้อครีมซึมลงสู่ผิว ใช้ในช่วงที่จะมีงานสำคัญ หรือใช้ในช่วงที่เรานอนดึกเป็นอะไรที่ดีงามจริงๆนะ ตื่นมาผิวจะชุ่มชื้นขึ้นมากๆ เเละผิวดูใสขึ้นด้วย เเนะนำเลยสำหรับสาวๆที่นอนน้อย เเต่อยากให้หน้าเป๊ะ!


เรามาสรุปผลหลังจากการใช้กันจ้า!!!



หลังจากการใช้ในระยะเวลา 14 วัน ผิวของเเอมปกติเป็นสาวผิวผสมค่อนข้างเเห้ง มีสิวเป็นระยะๆฮี่ๆ จุดด่างดำก็เกิดขึ้นบ่อย(ด้วยความที่มือชอบซุกซน..ฮ่าๆๆ) หลังจากที่เเอมได้ใช้ทั้งสามชิ้นเล้ว เเอมจะสรุปโดยรวมเลยล่ะกันนะค่ะ ดูจากรูปก่อนเเละหลังจากการใช้เเล้วอาจจะมีความผิดเพี้ยนของเเสงเเสงสีนิดหน่อย เพราะถ่ายในช่วงเวลาเเละวันที่เเตกต่างกันเด้อ... ในเรื่องความข่วเห็นผลไหม! เห็นผลในเรื่องความกระจ่างใส รอยสิวดูจางลงเยอะมากๆ เเละผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วย อันนี้เห็นผลเเบบชัดเจนเลย ในเรื่องความชุ่มชื้นเเอมให้ผ่านเลยค่ะ 10/10 ช่วยให้ผิวไม่เเห้ง เเละช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วย เป็นอันว่าปลื้มปรึ่มมากเว่อร์!!! 


ความคิดเห็น