Review | เเสงเเดดเมืองไทยเราไม่เคยกลัว หน้าชิคๆได้ตลอดวัน เพราะเรามี DE FLAIR


Review | เเสงเเดดเมืองไทยเราไม่เคยกลัว! หน้าชิคๆได้ตลอดวัน เพราะเรามี DE FLAIR 



ฮัลโหล....สวัสดีค่ะทุ๊กคน!!!
วันนี้ก็ได้กลับมาเจอกับเเอมกันอีกล้าวววว...สภาพอากาศเมืองไทย อารมณ์จะมีความเเปรปรวนหน่อยๆเนอะ ส่วนมากจะไปทางร้อนระอุส่ะมากกว่า...(มีความ ธรรมชาติลงโทษ...ฮ่าๆๆ) ไม่ใช่หน้าตาอิช้านน้า...เเต่เป็นสภาวะสิ่งรอบตัว ทั้งมลภาวะ อากาศ ปัจจัยหลายๆอย่าง...ที่เราไม่สามารถควบคุมไว้ในกำมือเราได้นั้นเอง เเอมจะเจอกับสิ่งนี้บ่อยสุด อะไรสุด เจอทุกวันก็ว่าได้... นั้นก็คือเเสงเเดดนั้นเองค่ะคูณ!!!! (เเอมขอลากเสียงยาวๆ555+) นี่ล่ะค่ะ ผิวเเอมไม่ค่อยจะขาวสักที..ก็เพราะรังสียูวีทำร้ายเเอมทางอ้อม (พอเริ่มจะขาว...ทำกิจกรรมกลางเเจ้งเเป๊บเดียวผิวก็คล้ำเเล้ว งือๆเสียจุยอ่ะ) เพราะในมหาลัยเเอมต้องเดินเรียน จากตึกโน่น...มาตึกนี้...จากตึกนี้...ไปโรงอาหาร...จากตึกโรงอาหาร...ไปตึกเรียน ง่อววว...นี่ล่ะชีวิตนักศึกษาครู ทึกเเละบึกบึน ฉลาด ว่องไว สดใสร่าเริง ที่สำคัญต้องสวยเเละน่ารักด้วยฮ่ะ(ข้อสุดท้ายคือมันจำเป็นจีจี555)หร่าาาา (เเอมเเค่เรียนครูปฐมวัยเเอมต้องมีกระเป๋าถึงสองใบสามใบบางครั้งก็สี่... เเบกวิจัยหนาๆเเละสื่อต่างๆ อุปกรณ์ทำมาหากินอีก)บร้าไปล้าววว เเต่จริงทุกประการ (เเอมขอพื้นที่เม้ามอยหอยสังข์เนอะ! เเฮร่...) เเค่บรรยายก็เพลียถึงจิตใจเเล้วค่ะทุกคน สภาพผู้หญิงหุ่นน่ารัก ถ้าพกร่มมาด้วยเนี้ย ก็เหมือนยัยป้าหอบฟาง กางร่ม ถือขอเต็มเเขนอะไรทำนองนั้น ฮ่าๆๆๆ (เเค่คิดก็เห็นภาพเเล้ว..) มีอีกหลายๆวิธีก็คือ ถ้าเเอมจะป้องกันเเสงเเดดผิวกาย ก็ใส่เสื้อคลุม(ซึ่งๆๆๆในความเป็นจริง เเอมอึดอัดเเละร้อนม้าก...)ใส่ไม่ได้ตลอดเวลาหรอกโน๊ะ...ส่วนผิวหน้านะหรอ นี่ล่ะ ที่เเอมจะมารีวิวให้ได้ชมกันวันนี้ เเอมเพิ่งเเกะลองไม่นานนี้เอง เป็นเเบรนด์ของพิธีกร รายการหน้ากากนักร้อง(โอ้ยย...ใบ้เเค่นี้ก็คงจะรู้ล่ะ555+) มีความตื่นเต้นมากๆ กรี๊ด!!! พี่กันต์ อิอิ 

มาค่ะ เรามาเข้าเรื่องกันเลยเนอะ วันนี้เเอมจะมารีวิว ครีมกันเเดด DE FLAIR  ให้ได้ชมกันจ้า ถ้าพร้อมเเล้ว เรามาชมกันเล๊ย!!! เย้ๆๆๆ 



Review DE FLAIR  / รีวิว (เดอ แฟลร์)  ครีมกันแดด ป้องกันแสงแดดและรังสียูวี ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะ ไม่มัน ไม่ขาววอก เนื้อครีมสีเบจธรรมชาติ



ทั้งมุมกล่องทุกๆด้าน เเพคเกจดูสะอาดตาค่ะ


มาในเเพคเกจเเบบนี้เลยค่ะ ซึ่งบอกเลยว่า เป็นเเพคเกจที่เรียบง่าย ที่เเฝงไปด้วยความมีอะไร... 


ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ Perfect UV Protection SPF50 PA+++
ที่สุดของครีมกันแดด ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ ยูวีบี ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มและบางเบา ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ทำให้ผิวมัน และที่สำคัญคือทาแล้วไม่ขาววอก นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยสารบำรุงผิว Vitamin B3 ที่ช่วยให้ผิวดูสว่างสดใสเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ


เป็นสูตรป้องกันชนิดกายภาพ (physical sunscreen) 100% ซึ่งช่วยสะท้อนกลับของรังสียูวี 

(ต่างจากสูตรกันแดดทั่วไปที่เป็นสูตร chemicalที่มีส่วนผสมของสารเคมี ทำหน้าที่ปกป้องแสงแดด โดยการดูดซับรังสีแสงแดดเข้าไว้ในผิว ซึ่งอาจทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังโดยเฉพาะคนที่มีผิวแพ้ง่าย)


เนื้อผลิตภัณฑ์เฉดสีเบส (ส่วนตัวคิดว่า ใช้ได้ทุกเฉดสีผิวนะ)


เมื่อเกลี่ยเเล้ว เนื้อครีมกันเดดค่อนข้างนุ่ม บางเบา เกลื่ยง่ายดี เเอบมีความมันอ่ะ รึว่าเเอมคิดไปเอง... อะไร? ยังไง?


เมื่อเกลี่ยให้สมูสเเล้ว ผิวบริเวณที่ทาครีมจะดูผุดผ่องขึ้นนิดหน่อย (เรียกได้ว่าผิวใสขึ้นนิดนุง...จะดูน่ารักอะไรอย่างงี้!) เออๆเเล้วที่สำคัญนางให้ความบางเบา ไม่เสี่ยงการอุดตัน เป็นสิว ชอบตรงนี้ด้วยล่ะ (เพราะเเอมเป็นหนึ่งในมนุษย์สิว)555+


เเอมจะมาสาธิตวิธีการใช้ให้ได้ชมกันค่ะ!
(อย่าเพิ่งตกกะใจ๋..หน้าสด!!!)


ก่อนอื่นเลยหลังจากเเอมได้บำรุงผิวด้วยสกินเเคร์ต่างๆเเล้ว เเอมจะใช้ครีมกันเเดดพี่กันต์เเต้ม 5 จุดบริเวณใบหน้าเเละลำคอ จากนั้นเกลี่ยให้เนื้อครีมเรียบเนียน กลมกลืนไปกับผิว จากนั้นเเอมก็จะเเต่งหน้าตามปกติค่ะ เห็นไหม!!! วิธีใช้ไม่ยุ้งยากอะไรเลยเด้อ...


หลังจากเเอมใช้เเล้ว ในภาพ After ผิวเเอมจะดูใสขึ้นชัดเจนเลย  เหมือนเค้าช่วยปรับสภาพผิวให้ดูใสขึ้นด้วย เรียบเนียนขึ้นนะ ผิวชุ่มชื้นดี หน้ามีความชุ่มๆเงาๆ


หลังจากเเต่งหน้าเสร็จเเล้วก็พร้อมที่จะเผชิญโลกกว้างได้เล๊ย!!! 555+ ประสิทธิภาพการกันเเดดถือว่าโอเค เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เเต่ระหว่างวันเเอบมีความมันเพิ่มนะ (เเอมเเนะนำสำหรับสาวผิวธรรมดา ผิวเเห้ง ผิวผสม)น่าจะอินเลิ๊ฟกันเเดดของพี่กันต์เเน่นอน.... อย่างที่บอกค่ะ เเอมไม่รู้ว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวไหม! ถ้าอยากรู้เเอมอยากให้ทุกคนไปลองเองจ้า.....

วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ้ายบรุ่ย อุ๊ อิ๊


ช่องทางการล้มละลาย
ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
Website : www.deflair-skincare.com/
Facebook : www.facebook.com/DeflairThailand
Line : @deflairthailand





ความคิดเห็น