Review | รีวิวนี้มีความเห่อของใหม่! Mooi KERATIN HAIR TREATMENT บำรุงเส้นผมให้สวย ลดผมขาดหลุดร่วง!!!



Mooi KERATIN HAIR TREATMENT 




ฮัลโหล...สวัสดีจ้าทุ๊กคน!!!!
วันนี้ก็ได้กลับมาเจอกับเเอมกันอีกเเล้ว...เมื่อสัปดาห์ที่เเล้ว เเอมได้ลองเซ็ตบำรุงผมจาก Mooi วันนี้จะมารีวิวให้ได้ชมกันด้วยเด้อ!!!


Mooi KERATIN HAIR TREATMENT  
Mooi  KERATIN 
เซ็ตบำรุงผม เข้มข้น


Keratin Plus++ Shampoo & Conditionner 
บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงพร้อมปรับสภาพเส้นผมให้ชุ่มชื่น ลดความหยาบกระด้างทำให้ผมไม่แห้งเสีย

วิธีใช้ ชโลมบนศรีษะและเส้นผมที่เปียก หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด



Keratin Hair Treatment
ฟื้นฟูเส้นผมจากสารเคมี เช่น ย้อม ยืด เติมโปรตีนจากเคราตินเข้าฟื้นฟูเส้นผม จากแกนในสู่ภายนอกทำให้เส้นผมกลับ
มามีสุขภาพดีมีน้ำหนัก ลดการชี้ฟูถึง 95%
วิธีใช้ หลังจากสระผม หมักทรีตเม้นท์ ทิ้งไว้ 5-10 นาที หรืออบไอน้ำ เพื่อนประสิทธิภาพที่ดีกว่า




Intensive Hair Esssence Oil 
ป้องกันความร้อนจากแสงแดด ลดผมแตกปรายที่พันกัน ล้อคเส้นผมให้ตรงยาวนาน ไม่มัน ไม่เหนียวแหนะหนะ
วิธีใช้ หยดเอสเซ็นซ์ลงบนฝ่ามือ สาวที่เส้นผมได้ทั้งขณะผมหมาดและผมแห้ง โดยไม่ต้องล้างออก



เซรั่มขวดสวยงามม้ากกก... 



กดค่อนข้างยากนิดนุ่งนะค่ะ



เนื้อสัมผัสเหลว เเบบไหล มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

หลังจากการใช้เเล้วจะเป็นยังไง เเอมจะมาอัพเดตให้ได้ชมกันจ้า....


สภาพผมเเอมก่อนการใช้ ผมเเอมจะเป็นผมหยักศกที่ชี้ฟูง่ายมากเว่อร์.... ผมมันมาก ผมขาดหลุดร่วงง่าย เเละบางครั้งผมก็เเห้งในช่วงปลายผม (เเอมเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ใช้ความร้อนกับผมเลยนะ...) หลังจากที่ใช้เเล้ว เเอมรู้สึกว่าเค้าลดความมันของผมได้ดีค่ะ ผมนุ่มขึ้น (เเต่ในเรื่องลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ยังไม่เห็นการเปลี่ยนเเปลงใดๆ) เเต่สิ่งที่เเอมสังเกตได้ง่ายๆคือ เค้าลดผมชี้ฟูได้ดี ช่วงปลายผมที่เเห้งๆก็กลับมานุ่มขึ้น....ถือว่าโอเคเลยล่ะ 

ให้คะเเนน 8/10 จ้า

ชี้เป้า
ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย 
Website: www.facebook.com/mooithailand
Line: @mooithailand




ความคิดเห็น