รีวิวไอเทมสำหรับผู้ที่มีผิวเเพ้ง่าย Lazy Beauty Witch's Essence ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อผิวแข็งแรง ลดผื่นคัน ลดสิว ลดการระคายเคืองผิว


รีวิวไอเทมสำหรับผู้ที่มีผิวเเพ้ง่าย Lazy Beauty Witch's Essence ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อผิวแข็งแรง ลดผื่นคัน ลดสิว ลดการระคายเคืองผิว




ฮัลโหล...สวัสดีค่ะทุกๆคน
วันนี้ก็กลับมาพบกับเเอมกันอีกเเล้วจ้า เดือนนี้เป็นเดือนเเห่งความรัก💕 ใครโสดขอเสียงหน่อยเร็ว.....เเอร๊ยยย...
เเอบเขิ๊น... หนักม้ากเว่อร์!!! 
สาวๆหลายๆคนอาจจะมีโมเม้นนี้กันโน๊ะ เเฮร่... ยิ่งเป็นเดือนพิเศษๆเเบบนี้ ต้องดูเเลตัวเองให้ดูดีย์ เเละผิวหน้าต้องสดใสด้วยนะยูว์...
บล็อกนี้เเอมก็มีไอเทมพิเศษสำหรับทุกๆคน มารีวิวให้ได้ชมกันด้วยน้าาา สาวๆหนุ่มที่มีผิวเเพ้ง่าย สิวเห่อ ผดผื่นคัน ห้ามพลาดเด้อ!!! เพราะเเอมค้นพบเเล้ว ผลิตภัณฑ์ที่เเอมคิดว่าดีต่อผิว ต้องบำรุงผิวเเละฟื้นฟูผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ  (สายคลีนก็มาเด้อ..)
ส่วนตัวเเอมเป็นคนที่มีสิวขึ้นง่ายมากๆ (ฮอร์โมนผิดปกติ ในช่วงมีรอบเดือน) หลังจากที่เเอมเเอบใช้มาช่วงหนึ่งเเล้ว วันนี้เจ้จะมาเม้ามอยกันเเบบจัดเต็มเลยเด้อ...
รีวิวนี้เหมาะกับสาวๆหนุ่มๆเเละทุกๆคนที่รักผิว เเละต้องการดูเเลผิวเป็นพิเศษ  มาค่ะ! เพื่อไม่ให้เสียเวลา เรามาชมรีวิวพร้อมๆกันโลด!!!!



Lazy Beauty " Witch's Essence " Organic Atopic Relief



เค้าคือเอสเซ้นต์ออร์เเกนิค บำรุงผิวเเบบธรรมชาติ ด้วยสารสกัดธรรมชาติที่ดีต่อผิว


เเละนี่ก็คือเเพคเกจกล่องนั่นเองจ้า.... บรรจุภัณฑ์มาในรูปเเบบกล่องมีความบ่งบอกถึงกลิ่นอายของธรรมชาติด้วยกล่องสีเขียวสดใส


ด้านใน เค้าบรรจุเอสเซ้นส์มา 1 ขวด มาในปริมาณ 50 ml. เเพคเกจขวดเเก้วสีขุ่นๆใสๆ ขนาดขวดจับกระชับมือ มองด้านในเห็นเอสเซ้นส์สีเขียวอ่อนชัดเจน เเละด้านหน้าขวดเค้าก็ระบุชื่อเเบรนด์ชัดเจนดีค่ะ
ส่วนประกอบหลักๆที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ ก็จะมี Witch Hazel , Cranberry Extract ,Aloe Vera 3 สิ่งนี้เค้าเป็นสารสกัดที่ได้รับการวิจัยเเล้วว่าช่วยต่อต้านการอักเสบที่ผิวหนังดีที่สุดและมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย อย่างได้ผล

เเละเค้าก็ยังมีสารสกัดอื่นๆอีก เช่น  Hemp seed oil, Allantoin , Evening Pimrose ,Borage oil ,Flaxseed oil เขาจะทำให้ผิวมีความนุ่ม ชุ่มชื้น ป้องกันอาการผิวแห้ง ลดการระคายเคือง  

ส่วนสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นตัวช่วยลดอาการคัน ก็จะเป็น Sandie Wood Essontial oil , Lavender Tasmanian oil  ,Melissa oil  และมีสกัดจาก Marigold Flower Extract ,Macdamia Oil ,Helichrysum oil ตัวลดรอยแผลเป็น Paimarosa oil ,Wkite willow bark ตัวช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว สารสกัดตัวสุดท้ายคือ Sea Buckthorn Oil ช่วยยกกระชับต้านริ้วรอย 



ด้านหลังขวด เค้าบอกรายละเอียดส่วนผสมที่สำคัญต่างๆด้วยเด้อ...


คือเเอบกรี๊ดอ่าาา  เค้ามาในรูปเเบบหัวสเปรย์...กดง่าย ละอองฟุ้งกระจายดีมาก ใช้ง่ายมาก คือดีย์... เอาไปเลยร้อยคะเเนนฮ่าๆๆๆ
(ตอนเเรกก็คิดว่าเป็นเเบบกดเเบบเอสเซ้นส์ทั่วไปฮี่ๆ)

เทคเจอร์ผลิตภัณฑ์ 


เมื่อเเอมสเปรย์ออกมาเเล้ว 3 ครั้ง ละอองสเปรย์มีความบางเบา ไม่เหนอะหนะผิวเลย ซึมไวมากๆจริงๆ ให้ความชุ่มชื้นได้กำลังดี เเถมมีกลิ่นที่หอมม้าก....คือมันเฟรช สดชื่น กลิ่นเเบบมะลิๆ สมุนไพรๆ เเอมพิจรณาเรื่องกลิ่นไม่ถูกอ่ะ เเค่รู้ว่าหอมถูกใจก็พอเนอะ...

วิธีการใช้ 
เเอมใช้ทุกๆหลังล้างหน้า เช้าเเละช่วงก่อนนอนค่ะ บางครั้งรู้สึกว่า สิวจะเเอบมาวิ่งเล่นบนผิวหน้า เเอมก็พ้นสเปรย์ดักไว้ก่อนเลย.... สิวก็จะไม่มากวนใจเจ้ ฮี่ๆ


ความรู้สึกหลังจากที่เเอมได้ลองใช้ 
เเอมมีปัญหาผิวที่เข้ามากวนใจเป็นระยะๆค่ะ ส่วนตัวเเอมเป็นสิวง่ายมากๆ ยิ่งช่วงที่เเอมฮอร์โมนผิดปกติ คือช่วงที่เเอมมีรอบเดือนค่ะ (สิวก็จะผุดขึ้นมาเเบบสนุกสนานมาก..) เห่อ...เเต่ความรู้สึกอ่ะนะ มันไม่สนุกนะเส่...เเอมรักษาสิวเเต่ละครั้ง หมดเป็นหลักพันเลยเด้อ! 
เเค่ค่าครีมค่ายา...ก็หมดไปเยอะพอสมควร ตอนนี้เเอมได้ลองใช้lazyสเปรย์รู้สึกว่าชอบมาก เเอมใช้ช่วงเช้าเเละก่อนนอน พ้นเเบบสเปรย์น้ำเเร่เลย.. ส่วนตัวคิดว่าเค้าตอบโจทย์มาก ยิ่งช่วงที่เเอมเป็นสิวอักเสบ ใช้สิ่งนี้เเล้ว รอยเเดงลดลง สิวอุดตันลดลงมาก (ใช้ไม่ดีเเอมไม่อวยฮ่าๆๆๆๆ...) ถ้าถามว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับใคร? เค้าเหมาะกับผู้ที่มีผิวค่อนข้างเเพ้ง่าย ผิวธรรมดา ผิวมันก็ใช้ได้ (ก็ใช้ได้ทุกสภาพผิวนั่นล่ะค่ะฮี่ๆ)เเต่จะเน้นในกลุ่มผู้ที่มีผิวเเพ้ง่ายส่ะมากกว่า ผิวเเพ้โน่นนี่นั่นเเบบมีรอยเเดง ผิวเเพ้เเบบผดผื่นคัน สิวเห่อ.. รอยเเดง เค้าช่วยได้ดีงาม  เเอมรู้สึกว่าใช้ได้อย่างอเนกประสงค์เลยนะ ปลอดภัยใช้ได้ทั้งเด็กเเละผู้ใหญ่เลยจ้า เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เเอมเเนะนำเลยค่ะ 



ชี้เป้า

ตอนนี้เขาลดราคาอยู่ด้วยน้าาา
ราคาปกติ 1,390 ลดเหลือ 990 เท่านั้นเด้อ!!
สาวๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นได้ที่ 
FB : Lazybeauty Official
Sponsored by Lazy Beauty*



ความคิดเห็น