Review | ครีมกันเเดดผิวเป๊ะ!!! ทั้งกันเเดด+บำรุง+เมคอัพ จบใน 1 เดียว💕


Review | ครีมกันเเดดผิวเป๊ะ!!!  ทั้งกันเเดด+บำรุง+เมคอัพ จบใน 1 เดียว💕 





ฮัลโหล...สวัสดีค่ะทุ๊กกกกคน💗
วันนี้เเอมมีไอเทมใหม่ ที่เเอมปลื้มปริ่มมาก....จะมารีวิวให้ได้ชมกันด้วย บอกเลยว่าทางเรา เป็นสาวที่ขาดครีมกันเเดดไม่ได้ (เจ้กลัวดำฮ่าๆๆๆ) ครีมกันเเดด ก็ต้องช่วยในเรื่องกันเเดด เเละรังสียูวีใช่ไหมล๊า คราวนี้เเอมไปเจอครีมกันเเดดเเบรนด์หนึ่ง เขาเป็นทั้งกันเเดด เมคอัพ บำรุง จบครบในกระปุกเดียวเลย... ป๊าดด!!! 
เขาคือเเบรนด์  angel by AYE จ้า มีความกระตู้หู้วววม้ากก!!!
วันนี้เจ้จะมารีวิวกันเเบบจัดเต็มเลยเด้อ... มาค่ะ! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาชมรีวิวกันโลด!!!



ครีมกันเเดดที่เเอมหยิบขึ้นมารีวิวในวันนี้ มี 4 ชิ้นด้วยกันเด้อ!!!
ประกอบไปด้วย....
1. ครีมกันเเดดหน้าเเน่น เบอร์ 01
(สูตรปกติ ที่เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีผิวขาว-ผิวโทนเหลือง)
2. ครีมกันเเดดหน้าเเน่น 
(เฉดสีใหม่ สำหรับคนผิวสองสี เบอร์ 02)
3. ครีมกันเเดดหน้าฉ่ำ ผิวเงาวาวเเบบสาวเกาหลี
(เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวขาว-ผิวขาวเหลือง-ผิวน้ำผึ้ง สาวผิวสองสีก็รอดเด้อ! เอาเส่ๆ)
4. ครีมกันเเดดหน้าฉ่ำพิ้งค์ ลุคผิวโกลว..สวย..เเบบสาวเกา
(เหมาะกับผู้ที่มีผิวขาว-ผิวขาวอมชมพู)



เราจะมาวิวกันทีละชิ้นน้าาา


เริ่มจากครีมกันเเดดหน้าเเน่น... Bright Sunsceen Foundation Cream SPF50 PA +++เบอร์ 01 มาในกระปุกสีขาว บนฝามีชื่อเเบรนด์ระบุชัดเจน สูตรนี้เป็นครีมกันเเดดผสมรองพื้น เพื่อผิวเรียบเนียน ให้การปกปิดรอยดำ รอยเเดงจากสิว เเละริ้วรอยได้ดีงามฝุดๆ สามารถใช้เเทนครีมรองพื้นได้เลยจ้า สูตรนี้เเอมคิดว่าเหมาะกับสาวๆผิวขาว - ผิวขาวเหลืองมากๆ ส่วนสาวๆผิวเเทน ผิวสองสี อย่าเพิ่งน้อยใจไปเน้อ...เพราะสูตรนี้เป็นสูตรที่ฮิตมากๆ เขาจึงทำเฉดสีใหม่มาเพิ่ม...ว่าเเล้ว เรามาชมกันต่อเลยจ้า


เเท๊...เเด๊ม...เฉดสีใหม่ ที่ว่านี้ คือ เบอร์ 02 จ้า เหมาะมากๆเลยสำหรับผู้ที่มีผิวเเทน ผิวสองสี เฉดสีใหม่นั้นเขาทำเป็นโทนเหลือง ซึ่งเหมาะมากเว่อร์กับผิวสาวๆหนุ่มๆทวีปเอเชีย พร้อมปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น ไม่วอกเเละไม่ลอยระยะ100เมตรด้วยจ้า


ถัดมาติดๆก็คือสูตร Aura Sunsceen Foundation Cream SPF50 PA +++  เเพคเกจมาหน้าตาที่คล้ายๆกัน สูตรนี้จะบำรุงผิว เเละกันเเดด ปรับสภาพผิวให้ผิวหน้าวาว ฉ่ำ โกลว...มากยิ่งขึ้น


ไอเทมต่อมาคือ Pink Aura Sunsceen Foundation Cream SPF50 PA +++ ครีมกันเเดดสูตรนี้เหมาะกับผู้ที่มีผิวขาว -ผิวขาวอมชมพู เพิ่มความโกลวสุขภาพดีให้กับผิว 

เทคเจอร์ผลิตภัณฑ์ 


เมื่อเเอมเปิดฝาออกมาทุกสูตรเเล้ว จะเห็นเทคเจอร์ผลิตภัณฑ์เมื่ออยู่ในกระปุก ประมาณนี้เนอะ เเต่ละสูตรเขามาในปริมาณ 5 กรัมจ้า



สควอสเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาเเล้ว ก็จะได้ประมาณนี้เลยเด้อ...

1. สีที่อยู่ด้านบนสุดคือสูตร กันเเดดหน้าฉ่ำพิ้งค์ 
เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่ายมาก เเต่นางให้การปกปิดน้อยกว่าสูตรหน้าเเน่น ให้ความชุ่มชื้นสูง เนื้อครีมมีความโกลวมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยน้าาา

2. ถัดลงมาอันดับสอง คือกันเเดดหน้าฉ่ำ
กันเเดดกน้าฉ่ำมาในโทนเหลือง ซึ่งเเอมเดาเล่นๆนะ คนผิวสองสีน่าจะใช้รอดฮี่ๆ เนื้อเขาบางเบามากๆ เกลี่ยง่ายลื่นไปกับผิว เเต่นางให้การปกปิดน้อยกว่าสูตรหน้าเเน่น  ให้ลุคที่ผิวสวยเป็นธรรมชาติ ผิวมันวาวสุขภาพดี เนื้อครีมมีความชุ่มชื้นสูงด้วยนะ

3. อันดับสามเป็นสูตรหน้าเเน่นเบอร์ 01
สูตรนี้ฮิตมากๆ ขึ้นชื่อว่าครีมกันเเดดหน้าเเน่นเเล้ว รับรองว่าเเน่นจริงอะไรจริง เเต่นางให้ลุคเเน่นเเบบธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ไม่เยอะ สูตรนี้เหมาะกับผู้ที่มีผิวที่ขาว-ผิวขาวเหลือง เนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่ายมากๆ ซึมไว มอบงานผิวที่ไม่เเมทจนเกินไปเเละไม่ดิวอี้จนเกินไป ผิวเนียนมากๆ หน้าเป๊ะเลย!

4. เเละเฉดสุดท้ายคือ ครีมกันเเดดหน้าเเน่น เบอร์ 02 (เฉดสีใหม่ ผู้ที่มีผิวเเทนปลื้มกันมากๆ) มาในโทนเหลือง จะผิวคล้ำมาจากไหนก็ใช้รอดเน้อ.... เนื้อเขาเกลี่ยง่ายเฟร่อร์ (เเต่ๆเเอมรู้สึกว่าเขาเข้มข้นกว่าทุกสูตรนะ รึเเอมคิดไปเอง ฮ่าๆๆๆ) เนื้อดีมากพูดเลย ซึมไว ผิวเรียบเนียนมากๆ ใครที่กลัวหน้าเทา หน้าลอย...บอกเลยว่า ต้องมาลองสูตรนี้ เพราะเขาทำมาเพื่อเอาใจผู้ที่มีผิวเเทนจริงๆ

เเกะเล่น...เเกะลอง!!!


เเอมจะมาเเกะลองให้ได้ชมกันจ้า สำหรับเเอมเเล้วตอนนี้สภาพผิวผสม ไม่ค่อยมีจุดด่างดำเเละรอยเเดง เเอมดูเฉดสีเเล้ว..เเอมรู้สึกอยากลองสูตรหน้าเเน่นมากๆ ฮ่าๆๆ เบอร์ 01 ก็ขาวกว่าผิวเเอมไปนิดหนึ่ง ส่วนเบอร์ 02 ก็จะค่อนข้างเข้มไปกว่าสีผิวเเอมตอนนี้ เอาเป็นว่า เเอมนำทั้งสองเฉดสีมาผสมกันในสัดส่วนที่พอเหมาะ ก็จะได้เฉดสีที่เเอมต้องการเเล้วจ้า จากนั้นก็ทาวนไปเล๊ย!!! เปรียบเทียบฝั่งที่ทาเเละไม่ทาให้เห็นกันชัดเจนเลย..


เมื่อเเอมเเต่งหน้าเสร็จเเล้ว...ก็ออกมาในลุคนี้เลยจ้า!!!
เป็นครีมกันเเดดที่จบ ครบ ในกระปุกเดียวจริงๆ (เหมาะกับสาวขี้เกียจอย่างเราเลยฮี่ๆ) ความรู้สึกที่เเอมใช้สูตรหน้าเเน่นนะค่ะ สบายผิว ไม่หนักผิวจนเกินไป กราบ...ในเรื่องการปกปิด บอกเลยว่าปกปิดดีเยี่ยมเลย ปลื้มมากๆ หลังจากเเต่งหน้าเสร็จเเล้ว..ผิวสวยมาก กระจ่างใสเเบบเป็นธรรมชาติ ไม่ลอยระยะ100เมตรเลยฮ่าๆๆ ถ้าใครกลัวว่าเฉดสีจะไม่ตรงกับผิวเรา(กลัวว่าจะขาวไป เข้มไป...) เเต่ๆๆ เราสามารถนำทั้งสองเบอร์มาผสมกันได้ด้วยจ้า ลุคนี้เเอมนำมาผสมกันก็จะได้เฉดสีที่ใกล้เคียงกับผิวเเอม บอกเลยว่าเนื่องจากครีมกันเเดดเขาเป็นเนื้อรองพื้นที่ให้การปกปิดอยู่เเล้ว เเอมใช้คู่กับเเป้งโปร่งเเสง รู้สึกว่าเข้ากันได้ดีมากๆ ลุคนี้จะไม่เเน่น ไม่เยอะจนเกินไป เเอมขอตั้งชื่อลุคว่า ลุคผิวสวยเเบบธรรมชาติ นะจ๊ะ!!!

สรุปจ้า เเอมรู้สึกว่า เขามีทั้งข้อดีเเละเสียนะ เเอมจะพูดโดยรวมละกันเด้อ.. 


ข้อดี 
1. เเพคเกจพกพาได้ง่าย
2. เเต่ละสูตรทำมาตอบโจทย์เเต่ละสภาพผิวมากๆ อันนี้ชอบจริงๆ
3. เนื้อผลิตภัณฑ์ดีมาก เเต่ละสูตรจะมีเทคเจอร์เเตกต่างกันออกไปนะค่ะ
4. ประสิทธิภาพการกันเเดดดีมากๆเลยค่ะ
5. กันน้ำ กันเหงื่อได้ตลอดทั้งวัน 
6. ผิวเนียน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน
7. ราคาที่ใครๆก็เอื้อมถึง
8. สามารถนำเเต่ละสูตรมาผสมกันได้ เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวเเละสีผิวเราได้ด้วย คือดีย์...


ข้อเสีย
1. หาซื้อยากหน่อย
2. เเพคเกจฝา ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์หกง่าย




เเอมไปตำมาจากเพจนี้เลยจ้า!!!


ความคิดเห็น