Review | ครีมซองถูกเเละดี....จาก Sola


Review | ครีมซองถูกเเละดี....จาก Sola 





ฮัลโหล.....สวัสดีค่ะ!!!
กลับมาเจอกับเเอมในบล็อกนี้กันอีกเเล้วนะค่ะ เเอมได้รับผลิตภัณฑ์จากทางเเบรนด์ sola มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันด้วยจ้า! 
สองไอเท็มนี้ หลายๆคนอาจจะเคยได้ลองกันเเล้วโน๊ะ... มีทั้ง BB ไพรเมอร์ เเละ Cushion บอกเลยว่า...เหมาะกับสาวๆผิวมัน-ผิวผสมมากเว่อร์  เขาโด่งดังมากๆในเรื่องการคุมมัน เเอมก็เพิ่งได้เเอบลองมาสักพักหนึ่งเเล้ว วันนี้เเอมจะมารีวิวให้ได้ชมกันด้วย ถ้าพร้อมเเล้ว!
เรามาชมพร้อมๆกันเลยจ้า เย้ๆ!!!



ว้าวววว..... เเอมหวังว่ารีวิวนี้จะถูกใจสาวๆที่ชอบไอเทมถูกเเละดีกันนะค่ะ บอกเลยว่า...เขามีขายใน 7-11 มาสักพักหนึ่งล่ะ หรือขายมานานเเล้วเเอมก็ไม่เเน่ใจจริงๆฮี่ๆ เคยเห็นเเบบซอง...เเต่ตอนนั้นเค้าไม่มีฝาเเบบนี้อ่ะ (เค้าเปลี่ยนเเพคเกจใหม่ล้าวววว...) เเอมขอสารภาพเลยว่า เเอมรู้จักเเบรนด์นี้มานานมากๆเเล้ว (เเต่สองสิ่งนี้เเอมเพิ่งมีโอกาสได้ลอง5555+) เเต่วันนี้ก็ได้ลองเเล้ว...จะเป็นอย่างไรเราไปชมกันโลด!


Sola Cushion Ultra Matte SPF50PA+++ 

Sola BB Primer SPF 50 PA++ 



เเพคเกจเเบบซองมีฝาเปิด-ปิด บอกเลยว่าใช้ง่ายฝุดๆ...ด้านหลังซองมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ด้วยค่ะ 

ไอเทมเเรก... Sola BB Primer SPF 50 PA++ 



บีบี ไพรเมอร์ สิ่งที่ทางเเบรนด์เครมไว้... ขั้นตอนแรกสำหรับการเตรียมผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ให้คุณได้เผยผิวด้วยลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน สว่างใส พร้อมการปกปิดรูขุมขน ควบคุมความมัน ผิวหน้าสวยเด้งไม่หมองตลอดทั้งวัน ยิ่งใช้ยิ่งกระจ่างใสจากส่วนผสมบำรุงผิว สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนโยนแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA++


เเพคเกจใหม่มีฝา มีความใช้ง่ายสะดวกพกพามากเด้อ...

ไอเทมที่สอง... Sola Cushion Ultra Matte SPF50PA+++ 



เครมเเรกม้ากเว่อร์...เค้าบอกมาว่า สวยครบจบในซองเดียวไม่ต้องทาครีมบำรุง ไม่ต้องทากันเเดด ไม่ต้องทาเเป้ง เพราะเเห้งทันที เนื้อบางเบาเเต่ปกปิดรอยดำ รอยเเดงจากสิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ สีไม่ดรอปหน้าไม่หมอง ผิวเรียบเนียนสวยเด้งตลอดวัน คุมมันยาวนานถึง 18 ชม. มีสารสกัดจากสาหร่าย 4 สายพันธุ์ ช่วยลดอาการอักเสบจากสิว เเละลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยพร้อมปกป้องผิวจากเเสงเเดด ด้วยSPF50PA+++ 


มาเป็นเเบบฝาหมุนซึ่งมันดีต่อใจอ่าาา...ใช้ง่าย พกพาง่าย

เนื้อผลิตภัณฑ์


Sola BB Primer SPF 50 PA++ (ด้านบน) 

การปกปิด   2/5
เทคเจอร์   4/5
เกลี่ยง่าย   5/5
เรียบเนียน   3/5
กระจ่างใส   4/5
ผิวไม่ความเหนอะหนะ   4/5

Sola Cushion Ultra Matte SPF50PA+++ (ด้านล่าง)

การปกปิด   4/5
เทคเจอร์   3/5
เกลี่ยง่าย   5/5
เรียบเนียน   4/5
กระจ่างใส   4/5
ผิวไม่ความเหนอะหนะ   4/5


วิธีการใช้สไตล์เเอมเด้อ!!!


Sola BB Primer SPF 50 PA++



หลังจากทาครีมบำรุง เเอมจะใช้BB ในปริมาณที่พอเหมาะ โดยเเอมจะเริ่มทาผิวหน้าที่ละฝั่ง เพื่อดูความเเตกต่างกันนะค่ะ (เอาเป็นว่า......OMG มากๆๆๆๆ คือนางใช้ง่าย ผิวเรียบเนียนดีอ่ะ) สัมผัสได้ถึงตอนเกลี่ยเนื้อครีมเลยว่า เค้าช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสด้วย เรียบเนียน บางเบา ไม่เเมทมากไม่ฉ่ำมากจังหวะกำลังพอดีๆเลยฮ่าๆ
ผิวผ่องขึ้น สดใสขึ้นเหมือนพักผ่อนมาเต็มที่... ข้อเสียคือ..นางให้ลุคเเบบงานผิว ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ปกปิดอะไรเลย....อำพลางรูขุมขนได้นิดหน่อยจ้า

Sola Cushion Ultra Matte SPF50PA+++



ขั้นตอนการใช้ก็เหมือนกับการใช้BBเลย....เเอมจะทาให้ชมกันทีละฝั่งให้ดูกันชัดๆน้าาา
เนื้อคูชั่นค่อนข้างเข้มข้น เนื้อเเมท เกลี่ยง่ายเเละที่สำคัญนางเเห้งไวมากเว่อร์...(เเอบเกลี่ยไม่ทัน เจ้เกลี่ยช้า555+) เนื้อจะมีความปกปิดมากกว่าBB มีความเเมทกว่า เนื้อหนักกว่านิดหน่อย ปรับผิวให้ใสขึ้นทันที มีความผ่องเป็นยองใยม้าก!!! อันนี้ยอมใจ...

ผิวสองฝั่งนี้ มีความเเตกต่างกันน้าาาถ้าสังเกตดีๆ เอาละจ้า...เรามาสรุปให้ฟังเเบบ...เข้าใจได้ง่ายเนอะ!

สรุป!!!

Sola Cushion Ultra Matte SPF50PA+++ 

เป็นคูชั่นเนื้อเเมทเเบบซอง...เนื้อเทคเจอร์มีความเเมท เเห้งไว ปกปิดดี ไม่หนักผิว การกัดเเสงเเดดถือว่าโอเค สามารถเบรนเนื้อครีมได้เเบบไม่เป็นคราบ... (งานผิวในลุคที่ปกปิดเเต่เป็นธรรมชาติ..) เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวมีริ้วรอย จุดด่างดำ การคุมมันคือดีงาม ข้อเสียก็คือ...เฉดสีคูชั่นเค้าทำมาค่อนข้างขาว เเอมคิดว่าผู้ที่มีผิวที่คล้ำกว่าเเอมอาจจะต้อง...คุกกี้เสี่ยงทายกันดู เนอะ

Sola BB Primer SPF 50 PA++ 
เนื้อดี เกลี่ยง่ายม้าก....เรียบเนียนผิว บางเบาสบายผิวดี เนื้อค่อนข้างเหลวเเละไหล ให้การปกปิดที่บางเบาเป็นธรรมชาติดี (เจ้ชอบ....) การกัดเเดดคือดีย์.... บอกก่อนเลยว่านางปกปิดจุดด่างดำไม่มิด  ส่วนการคุมมันเเอมคิดว่าโอเคเลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าสูตรBBน่าจะใช้ได้กับทุกสีผิว ส่วนใครที่มีผิวคล้ำมากๆเเอมเเนะนำให้เทสก่อนโน๊ะ!! 

เเอมหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนเด้อ!!! ใครที่กำลังมองหาเมคอัพเบส บีบี คูชั่น ถูกเเละดีมีอยู่จริงๆ (เเอมไม่ได้โม้..)
สองไอเทมนี้...จัดว่าเด็ดเเล้ว!!! เด็ดยิ่งกว่านั้นคือ...นางหาซื้อง่ายม้าก...มีขายที่ 7-11 เด้อ! บ้ายบรุ่ย...



ความคิดเห็น