REVIEW | ไอเทมคลีนๆ ทำความสะอาดเส้นผมพร้อมบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ (สมุนไพรเขาค้อทะเลภู)


REVIEW | ไอเทมคลีนๆ ทำความสะอาดเส้นผมพร้อมบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ (สมุนไพรเขาค้อทะเลภู)



ฮัลโหล....สวัสดีค่ะ
วันนี้ก็กลับมาพบกับเเอมกันอีกล้าว!!! ห่างหายกันไปสักพักเนื่องจากเเอมประสบปัญหาสุขภาพ ช่วงที่ผ่านมาเเอมขับถ่ายผิดปกติ ท้องเสีย ท้องอืด... น้ำหนักก็ขึ้น โอ้ยย..(ช่างกิโลเเทบช็อค..เหือกก) เเอมจึงหันมาทานผักเเละผลไม้มากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเเอมอยากจะกินคลีนเพื่อสุขภาพเลยก็ว่าได้.... ตอนนี้เเอมปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่าง ทั้งการกิน การนอน สกินเเคร์ เเละอื่นๆ เน้นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีความออร์เเกนิค เเอมรู้สึกว่ามันโอเคขึ้นนะ (ชีวิตดี๊ดีย์...) เพื่อสุขภาพที่ดีเเล้ว เราต้องเลือกสรรสิ่งที่ดี เเละมีประโยชน์.... เช่นเดียวกับเส้นผมของเรานั่นเอง เเอมเป็นคนหนึ่งที่ปล่อยปละระเลยมากๆ ปกติเเล้วเเอมไม่ค่อยบำรุงเส้นผมเลย (มีความขี้เกียจมากเฟ่อร์...)
ห้ามทำตามน๊าาา....ฮี่ๆ ในช่วงหลังเเอมมีอาการคันหนังศรีษะ ผมร่วงง่าย นี่ละค่ะ...ผลของการบำรุงเเค่ผิวหน้าเเละผิวกาย จนลืมไปว่า..ในร่างกายเรายังมีส่วนอื่นๆที่ใครๆเห็นก็เป็นจุดเด่นได้เหมือนกัน นั่นก็คือ เส้นผมของเรานั่นเองเด้อ.... วันนี้เเอมจะพาทุกๆคนกลับหลังหันมารักเส้นผมกัน เย่ๆ ผลิตภัณฑ์ที่เเอมนำมารีวิวในวันนี้ มาในคอนเซปที่ว่า "เรากินคลีนเพื่อสุขภาพร่างกายที่ดี ผมก็ต้องการอาหารคลีนด้วยเช่นกัน" เอาละค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาชมรีวิวพร้อมๆกันเลย!!!

ผลิตภัณฑ์เเชมพูสมุนไพรจาก เขาค้อทะเลภู สูตรมะกรูด 
ธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมี เเชมพูเเก้ผมขาดหลุดร่วง 
ช่วยลดผมร่วงเเบบสระคลีน...


ผลิตภัณฑ์ที่เเอมนำมารีวิวให้ทุกๆคนได้ชมกันในวันนี้ มาเป็นเเพคคู่ มีทั้งเเชมพูเเละครีมนวดผม จากเขาค้อทะเลภู


เเอมมีความคุ้นหน้า คุ้นตาผลิตภัณฑ์นี้มากๆ (เพราะบ้านเเม่ของเเอมก็ใช้อยู่เหมือนกันเเต่คนละสูตรนะ)ฮี่ๆ สูตรที่เเอมได้นำมารีวิวในวันนี้คือสูตรมะกรูดจ้า เป็นสูตรที่จะช่วยในเรื่องลดผมขาดหลุดร่วง ซึ่งเป็นปัญหากวนใจเเอมมาเนิ่นนาน เเอมลองศึกษาข้อมูลดูเเล้ว เขามีทั้งหมดถึง 7 สูตรเลย ได้เเก่ สูตรว่านหางจระเข้ สูตรมะกรูด สูตรอัญชัญ สูตรมะคำดีควาย สูตรบอระเพ็ด สูตรยอ เเละสูตรขิงจ้า เเต่ละสูตรเขาก็ช่วยในเรื่องปัญหาของเส้นผมที่เเตกต่างกันออกไปค่ะ ส่วนตัวเเล้วเเอมคิดว่าผลิตภัณฑ์สารสกัดจากธรรมชาติของไทยดีต่อผิว ตีต่อสุขภาพ เเละดีต่อใจมากๆ  เเอมสนับสนุนเเบรนด์ไทยเลยค่ะ 


มะกรูด เป็นสมุนไพรธรรมชาติ "ช่วยเเก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี" พร้อมอนุภาพการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้เส้นผมนุ่ม ชุ่มชื้น นุ่มสลวย สุขภาพผมดี มีน้ำหนัก สามารถใช้ได้กับกลุ่มคนที่มีโอกาสเเพ้เเชมพูได้ง่าย เเละสตรีที่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ 


เเชมพู มาในขนาด 200 มล. ราคา 70 บาท
เเพคเกจเเบบไทยๆ มีความน่าใช้มากๆ สูตรมะกรูดเค้ามีสโลเเกนที่ว่า "สระคลีน" จ้า 


ด้านหลังเเพคเกจขวดเเชมพู เค้ามีรายละเอียดบอกมีทั้งคำเครม วิธีการใช้ เเละอื่นๆจ้า


เนื้อผลิตภัณฑ์เเชมพู มีความเหลวใสเข้มข้น ไหลไปตามเเรงโน้มถ่วงของโลกฮี่ๆ มีกลิ่นที่หอมมะกรูดชัดเจนมากๆ (กลิ่นไม่เเรงเกินไป หอมกำลังดีเด้อ...) กลิ่นเฟรชสดชื่นมากๆ ชอบๆๆๆๆ


ครีมนวดผม มาในขนาด 200 มล. ราคา 70 บาท
เเพคเกจก็คล้ายๆกับตัวเเชมพูเลย มีความไทยน่าใช้มาก.. เมื่อสังเกตด้านนอกจะเห็นว่าเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาว 


ด้านหลังเเพคเกจมีข้อมูลจากทางเเบรนด์ระบุไว้เช่นกันค่ะ เเบบตัวเเชมพูเลย...


เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาว ไม่เหลวมากเเละไหลจนเยิ้มเเบบเเชมพู นางมีความเข้มข้น เนื้อเนียนละมุนมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆสไตล์สูตรมะกรูด กลิ่นมีความสดชื่นเฟรชๆ


ฝาเปิด-ปิด ของเเชมพูเเละครีมนวดก็จะเป็นลักษณะที่คล้ายกันเเบบนี้นะ...


เป็นเเชมพูที่เค้าดูเเลสุขภาพทั้งภายในภายนอกได้ดีมากเพราะเค้าไม่มีสารอันตรายเลย
ไม่มีซิลิโคน
ไม่มีสารกันเสียพาราเบน
ไม่มีสาร SLS/SLES
ไม่เเต่งสีเเละกลิ่นสังเคราะห์

วิธีการใช้


เริ่มเเรกเเอมจะใช้เเชมพู กันผมที่หมาดๆ ขยี้เบาๆให้เกิดฟอง บอกเลยว่าเเชมพูเค้าทำให้เกิดฟองได้ง๊ายง่าย...ดีต่อใจมากๆ ขยี้..ให้ทั่วหนังศรีษะ จากนั้นล้างออก เเล้วเราก็มาต่อไอเท็มที่สองกันโลด!!!


เรามาต่อกันที่ครีมนวดผมค่ะ เเอมหมักทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที เเล้วล้างออก  ขอเม้ามอยสักนิดนะ ครีมนวดล้างออกง่ายมากๆ ชอบๆๆ
รู้สึกว่าระหว่างหมักผม ผมมีความนุ่มลื่นขึ้น ตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้เลยอ่ะ คือดีย์.... 


หลังจากสระผมเเล้ว เเอมก็จัดการเป่าผมให้เเห้ง (ด้วยพัดลมที่หอดีๆนี่เองฮ่าๆๆๆ) จากนั้นก็หวีผม เพื่อไม่ให้พันกัน หลังจากสระผมเเล้วเเอมรู้สึกว่าไม่ได้กลิ่นของเเชมพูเเล้วอ่ะ (ตอนสระผมมันก็หอมๆตอนนี้กลิ่นหายไปล้าววว...งึ่มๆ) หวีไปหวีมา เเอมสังเกตได้ว่าผมขาดหลุดร่วงลดลงนะ (เเหะ! คิดไปเองรึป่าว....ก็ไม่รู้555+)


ใช้ครั้งเเรก ผมนุ่ม ลื่น ไม่ชี้ฟู เเบบก่อนสระผม 


นี่คือหลังจากการใช้มา 5 ครั้ง คือผมของเเอมร่วงน้อยลงจริงๆ


ภาพเเรกก่อนที่เเอมจะทดลองใช้ ผมเเอมมีความชี้ฟู ผมร่วงเยอะมากๆ เเละอีกภาพคือหลังจากการใช้ จะสังเกตได้ว่าผมเเอมเรียบสลวยไม่พันกัน มีน้ำหนัก ส่วนตัวเป็นคนชอบสารสกัดจากธรรมชาติอยู่เเล้ว เพราะเห็นผลชัวๆ จากที่เเอมเคยใช้มาหลายๆสิ่งอย่าง เเชมพูเเละครีมนวดผม เค้าทำหน้าที่ได้ดี ลดผมขาดหลุดร่วงได้ดีงาม เเต่ต้องใช้ติดต่อกันนะ ถึงจะเห็นผลชัดเจน สำหรับใครที่เเพ้เเชมพูได้ง่าย มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง หรือมีปัญหาเส้นผมที่คล้ายๆเเอม เเอมคิดว่าเค้าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เด็ดดวงมากๆ ควรไปตำจ้า!!! 


ชี้เป้า

ผลิตภัณฑ์เขาค้อทะเลภูมีวางจำหน่ายที่ : Tops Market, Gourmet Market, Home Freshmart, Max Value, Lemon Farm, Golden Place, 7 - 11 (2 คูหา), FamilyMart,  ร้านตำรับไทย เเละห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง
FB: เขาค้อทะเลภู khaokhotalaypu
Line : @khaokhotalypu
Website : www.khaokhotalypu.com


ความคิดเห็น