ซัมเมอร์นี้....ร้อนเเค่ไหน ก็ไม่ไหม้ ไม่คล้ำเเดด!!!


 ซัมเมอร์นี้....ร้อนเเค่ไหน ก็ไม่ไหม้ ไม่คล้ำเเดด!!!



ฮัลโหลๆๆๆสวัสดีจ้าทุกๆคน
วันนี้ก็กลับมาพบกับเเอมกันเช่นเคยจ้า ช่วงนี้ซัมเมอร์ เเน่นอนว่าอากาศก็จะร้อนม้าก...ร้อนเว่อร์ๆ จะออกจากบ้านก็อย่าลืมหยิบครีมกันเเดดมาใช้กันด้วยนะ ซึ่งครีมกันเเดดที่เเอมาเเนะนำในวันนี้ก็คือ.. ครีมกันเเดดจาก Be Skinmate นั้นเองจ้า บอกเลยว่าเป็นครีมกันเเดดหลอดจิ๋ว เเต่เเจ๋วม้าก..นางใช้ได้นานจริง นี่เเอมใช้มาเกือบเดือนล่ะ นางยังไม่หมดเลยจ้า เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาชมรีวิวพร้อมๆกันเลย... ย๊ะฮู๊วววว! 


นี่เล๊ย! ครีมกันเเดด Be Skinmate ค่า SPF นางสูงถึง 50 PA+++ มาในเเพคเกจน่ารัก ปริมาณที่ให้มาคือ 15 กรัมจ้า (จิ๋วเเต่เเจ๋ว ใช้ได้นานมากๆนะยูว์)


นี่คือกล่องของผลิตภัณฑ์นะจ๊ะ มีชื่อเเบรนด์ชัดเจน


Be Skinmate ค่า SPF  50 PA+++ Sunscreen Products.


 ในส่วนของด้านข้างกล่องนั้น!
มีคำเครม ทั้ง 6 ประการนั้นก็คือ...
❤ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB 
❤Anti-Pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ
❤Anti-Wrinkle ชะลอริ้วรอยก่อนวัย
❤Anti-Oxidant ต้านอนุมูลอิสละ
❤Decrease Sun Burn ลดอาการผิวไหม้เเดด
❤Make Up Primer เป็นเมคอัพ ไพรเมอร์


ส่วนอีกด้านของกล่องนั้น...ก็จะมีคำเครมจากทางเเบรนด์ต่างๆจ้า เขาคือครีมกันเเดดที่มาในรูปเเบบเนื้อเจล อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ริ้วรอยเเลดูลดเลือนลง เเละมอบความชุ่มชื้นให้เเก่ผิว อย่างเป็นธรรมชาติจ้า... 
เเลเเขาก็ยังบอกถึงส่วนประกอบเเละวิธีการใช้อีกด้วยนะ


ใน 1 กล่อง บรรจุครีมมา 1 หลอดน่ารักปุ๊กปิ๊ค!!!


หลอดครีมจะมีลักษณะเเบบนี้เลยจ้า... เป็นหลอดนิ่มๆซึ่งบีบใช้ได้ง่ายดายเลยทีเดียว


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นครีมเจลเข้มข้น (เเต่ละครั้งที่ใช้ ใช้นิดเดียวก็เกลี่ยทั่วทั้งผิวหน้าเเล้ว)


เมื่อเกลี่ยเเล้ว เขาเเตกตัวเป็นน้ำ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบขาว เรียกได้ว่าเขาเป็นครีมกันเเดดที่ไม่มีสีนั้นเอง ข้อดีก็คือ...ไม่ทำให้สีรองพื้นผิดเพี้ยน ทาทับเคอัพระหว่างวันได้ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ซึมไว สบายผิว เเละลดการอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งจากสิวอีกด้วยนะ เริ๊ด! 


เพียงทาเเค่เเป๊บเดียวเอง!!! เนื้อครีมซึมไวมากๆ นางมีความชุ่มชื้น ไม่เหนี่ยวเหนะหนะ ไม่มันหรือไม่เพิ่มความมันวาว ถือว่าโอเคเลย เเอมคิดว่านางเหมาะกับทุกสภาพผิวนะ จากที่เทสให้ชมนะ กลิ่นนางคือหอมเเบบขนมๆหวานๆ ไม่มีกลิ่นของเเอลกอฮอล์เลย บอกเลยว่านางเเอบมีน้ำหอมเบาๆ ใครที่เเพ้น้ำหอมควรเทสก่อนเนอะ


เเอมคิดว่านับวัน โลกของเรายิ่งร้อนขึ้นๆๆๆ เเสงเเดดก็เเร๊งเเรง...ขึ้นทุกวัน สำหรับสาวๆหนุ่มๆหรือทุกๆคน การมีครีมกันเเดดติดบ้านไว้...ถือว่ามันดี 
#ของมันต้องมี

เเต่งหน้าเม้ามอยกันค่ะ!!! วันนี้จะออกไปเผชิญโลกกว้าง ท้าเเดดที่ไทยเเลนด์... สำหรับผู้หญิง การเเต่งหน้าถือว่าสำคัญม้าก!!! ซึ่งวันนี้เเอมเลือกใช้ครีมกันเเดดจาก Be Skinmate ด้วย... มาค่ะ เรามาชมพร้อมๆกันเลย คริๆ



วิธีการใช้ง่ายมากเว่อร์....


เเอมจะใช้ครีมกันเดดต่อจากการทาครีมบำรุงผิว ทาก่อนออกจากบ้าน 15-20 นาทีจ้า


ปกติเเอมเป็นคนที่ชอบเเต่งหน้าอยู่เเล้ว การมีครีมกันเเดดที่มีคุณสมบัติไพรเมอร์ถือว่าดีงาม...(เเนะนำเลย..สำหรับสาวๆที่ชอบเเต่งหน้าทุกวัน) ช่วยให้การเเต่งหน้าเนี้ยง่ายขึ้นเยอะเลย (หนุ่มๆก็ใช้ได้นะ..เพราะเนื้อเขาบางเบาเกลี่ยง่าย...ไม่มัน) ใช้เเล้วเเอมคอนเฟิร์มว่า ไม่ยุ้งยากหลายขั้นตอนจริงๆ ประสิทธิภาพการกันเดดของเขาคือดีมากๆ ระหว่างในเนี้ยผิวไม่หมองคล้ำ เขามีความพิเศษตรงที่เขาเป็นเนื้อเจล ซึ่งเเอมใช้ทาทับเมคอัพระหว่างวันเเล้วไม่เป็นคราบไม่อุดตันผิวค่ะ  เป็นครีมกันเดดอีกเเบรนด์หนึ่งที่เเอมเเนะนำเลยจ้า!!!


"เผยความสวยในตัวคุณ"


หาซื้อได้ที่ช่องทางนี้เลยค่ะ!
Facebook​ : Be Skinmate 
IG : beskinmate
Line ID : beskinmate

www.beskinmate.com 




รีวิวนี้เเอมมีสปอนเซอร์นะจ๊ะ...จุ๊ฟๆ

ความคิดเห็น