วิธีกำจัดปัญหา รักแร้ดำ เต่ามีกลิ่น ใช้เเล้วชอบจึงนำมาเเชร์... ไอเทมเด็ด ไอเทมใหม่จาก Fuji



วิธีกำจัดปัญหา รักแร้ดำ เต่ามีกลิ่น ใช้เเล้วชอบจึงนำมาเเชร์... ไอเทมเด็ด ไอเทมใหม่จาก Fuji






ฮัลโหล...สวัสดีจ้าทุกคน!!! 
วันนี้ก็กลับมาพบกับเเอมกันอีกเเล้ว....วันนี้จะมาพูดถึงเรื่องจั๊กกะเเร้ให้ฟังกันค่ะ ปกติทางเราได้กำจัดขนจั๊กกะเเร้ออกไปโดยใช้ครีมกำจัดขน (ในส่วนของการกำจัดขนนั้น...ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย!) เเต่ๆๆๆ ปัญหาของจั๊กกะเเร้ มันไม่ได้มีเเค่ขนอย่างเดียวนะ ก็จะมีในเรื่องความเรียบเนียน ความหมองคล้ำ เรื่องกงเรื่องกลิ่นอะไรอย่างงี้ ซึ่งทางเราบอกเลยว่า...ไม่ชอบเลย ที่จะให้น้องเต่าปล่อยกลิ่น โฉย....ไปโฉยมา! จะใช้สารส้มดับกลิ่นมันก็...ไม่เหมาะกับยุคสมัยนี้เนอะ555+ จะใช้โลออนก็เหนียวเหนอะหนะ (ซึ่งทางเราไม่ปลื้มเลยจริงๆ) เมืองไทยอากาศก็อากาศอย่างงี้ ร้อนมากเว่อร์.... ยิ่งทาโลออนเเล้วใส่เสื้อนักศึกษา หรือใส่เสื้อสีขาว รับลองเต่าเปลี่ยนสี เป็นเต่าเหลืองเเน่ๆ...(กรี๊ด!!!!)  ยิ่งกว่านั้นคือ...เมื่ออากาศร้อน เหงื่อก็จะออกเยอะสิ่งที่ตามมาติดๆก็คือกลิ่นนั้นเอง อี๊...(ทางเรามีความลำบากใจมาก มันไม่ใช่เรื่องล้อเล่นนะฮ่ะ!) ต่อให้มีกลิ่นสักนีสนุงก็ตามเหอะ...ยังไงก็ไม่มั่นใจอยู่ดี! นี่ล่ะจ้า...เเอมถึงต้องหาตัวช่วย เเอมเพิ่งได้ลองไม่นานรู้สึกว่าชอบ วันนี้เเอมจะมารีวิวให้ได้ชมกันด้วยจ้า!!!  นี่เล๊ย......Fuji Armpit Gel กับ Fuji Deodorant Powder สองสิ่งนี้เป็นไอเทมใหม่จากเเบรนด์ Fuji นั้นเอง!!!  มาค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาชมรีวิวกันเล๊ย!!! 




เมื่อเราพูดถึงกลิ่นตัว...หลายๆคนคงคุ้นเคยกับสารส้ม โรลออนหรือผงกำจัดกลิ่นในรูปแบบเดิมๆ โดยไม่มียี่ห้อไหนเลยที่จะค้นพบและลุยไปที่ต้นเหตุ บอกเลยว่า...ซีรีย์รักแร้ฟูจิ 2 ตัวนี้ จะช่วยแก้ปัญหาด้านกลิ่นตัวและดีท็อก ขัดให้สิ่งสกปรกหลุดออกไปจริงๆ ถ้าไม่เชื่อก็ต้องมาพิสูจน์พร้อมๆกันเลย...



Fuji Armpit Gel กับ Fuji Deodorant Powder 


มาในรูปเเบบซอง... ที่มีหน้าตาดูน่าใช้มากๆค่ะ น่ารักปุ๊กปิ๊กมากเฟร่อร์... เรามาชมกันทีละไอเทมกันดีกว่า เย้ๆ 





Fuji Armpit Gel เจลขัดรักแร้ฟูจิ
“ฟูจิเจลกลูต้าขัดรักแร้” บอกลาเต่าดำ ขัดผิวใต้วงแขนให้ขาวใสขั้นสุด! ปรับผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน กระจ่างใส เนื้อเจลสีชมพูผสมเม็ดบีทส์ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ลดผิวหนังไก่ ลดเหงื่อ




ด้านหลังซองเขาก็จะบอกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ต่างๆ วิธีการใช้ คำเครม ส่วนประกอบ เเละข้อมูลผลิตภัณฑ์อื่นๆด้วยจ้า

เทคเจอร์เนื้อผลิตภัณฑ์



สี : เป็นเนื้อเจลสครับใสๆมีความเข้มข้น ไม่ไหลเยิ้ม มีเม็ดบีทส์สีส้มเม็ดเล็กๆด้วยจ้า

กลิ่น : กลิ่นหอมเเบบน่ารักๆ สดชื่นๆ
เนื้อ : เมื่อเกลี่ยๆดูเเล้ว เนื้อเจลจะทำปฏิกิริยากับผิวเเละเเตกตัวเป็นน้ำ สครับขี้ไคลหลุดร่อนออกมาได้ง่ายมากๆค่ะ เเละมีความอ่อนโยน

วิธีการใช้ ง่ายม้ากๆๆๆ




Fuji Armpit Gel (ฟูจิ อาร์มพิท เจล)
ก่อนชำระล้างร่างกาย ในขณะที่ผิวแห้งอยู่นั้น ใช้เจลขนาดเท่า 1 ข้อนิ้วชี้  แต้มบริเวณรักแร้ ข้อพับ จุดที่ต้องการแล้วนวดวนเป็นวงกลมเบาๆ เนื้อเจล invisible scrub จะทำปฎิกิริยาม้วนเอา สิ่งสกปรก คราบไคล และเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตกค้างอันเป็นสาเหตุให้ผิวคล้ำ ออกมาในลักษณะขี้ไคลจากนั้น อาบน้ำ ทำความสะอาดตามปกติ สามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ แนะนำให้ใช้ควบคู่กับ ฟูจิ ดีโอโดแรนท์ พาว์เดอร์ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายจากธรรมชาติ


ความรู้สึกหลังจากการใช้ 
เเอมรู้สึกว่าสคลับเซลล์ผิวที่ตายเเล้วหลุดออกมาได้ดีมากๆ อ่อนโยนต่อผิว เเอมใช้ครั้งเเรกจุ๊กกุเเร้เเอบขาวขึ้นด้วยนะ สิ่งนี้คือรักเลยค่ะ เเอมเเนะนำให้ใช้ก่อนอาบน้ำนะค่ะ!




Fuji Deodorant Powder ผงแป้งระงับกลิ่นกายฟูจิ
“ฟูจิผงดับกลิ่นใต้วงแขน” บอกลากลิ่นเต่า
เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผงแป้งอณูละเอียดที่ช่วยยับยั้งการเกิดกลิ่นตัว ผิวใต้วงแขนขาวเนียน ไม่ระคายเคืองผิว กำจัดเชื้อแบคทีเรีย ลดปัญหากลิ่นตัวแรงแบบได้ผล!
 


เทคเจอร์เนื้อผลิตภัณฑ์



สี : ผงเเป้งสีขาว
กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆ อารมณ์เเบบเเป้งเด็กเบบี้ ฮี่ๆ 
เนื้อ : ผงเเป้งเนียนละเอียดมาก....ละมุนเเละอ่อนโยนมากๆ

วิธีการใช้ง่ายมากเฟ่อร์....


Fuji Deodorant Powder (ฟูจิ ดีโอโดแรนท์ พาว์เดอร์)
เทผงนาโนที่ฝ่ามือ ขนาดประมาณเหรียญบาท แล้วนำไปถูสัมผัสบริเวณจุดที่ต้องการดับกลิ่นเช่น ใต้รักแร้ ข้อพับ ด้วยประสิทธิภาพเนื้อนาโนที่ละเอียด ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และเกาะติดแนบสนิทไร้คราบที่เสื้อผ้า หากต้องการเพิ่มความมั่นใจ สามารถผสมน้ำ 1-2 หยด แล้วชโลมเพื่อให้ติดทนนานตลอดทั้งวัน แนะนำให้ใช้ควบคู่กับ ฟูจิ อาร์มพิท เจล ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย


ความรู้สึกหลังจากการใช้ 
เเอมใช้ทาหลังจากอาบน้ำ รู้สึกเเห้งสบายจุ๊กกุเเร้ม้าก...น้องเต่าพร้อมออกเผชิญโลกกว้าง ส่วนตัวขอสารภาพว่าเป็นคนมีกลิ่นเต่า เเต่ก็ไม่ได้เเรงมากขนาดน้าน... สิ่งนี้เอาอยู่นะบอกเลย! กลิ่นไม่มี ลดเหงื่อได้ดีมาก ใช้เเล้วชอบเเบบงงๆอ่ะ สรุปตอนนี้ก็ใช้ทุกวันเลยจ้า!!!





บรรยายความรู้สึกหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์


ในเรื่องสรรพคุณเเอมก็ไม่ค่อยรู้หรอกค่ะ... เเต่ที่รู้ๆนางเอาน้องเต่าเเอมอยู่หมัด! เเอมก็จะใช้เจลซองสีชมพูก่อนอาบน้ำ สครับผิวใต้วงเเขนเเบบง่ายดาย ผิวจุ๊กกุเเร้ใสขึ้นด้วย... เห็นเเบบชัดๆเลยว่าขี้ไคลออกมาจริงๆ ผิวที่ใต้วงเเขนดูเรียบเนียนขึ้นจ้า ต่อเเอมก็จะใช้อีกไอเทมเลยเด้อ! นั้นก็คือผงระงับกลิ่นกายซองสีม่วงที่มีรูปน้องเต่าน่ารักๆที่มุมซอง ใช้ครั้งเเรกบอกเลยว่าชอบ ผงเเป้งละเอียดจริงอะไรจริง...ไม่เเพ้ ไม่คัน คืออ่อนโยนมากๆอ่ะ มีกลิ่นที่ดีมาก กลิ่นออกเเนวเบบี้อ่ะ(เเอมคิดไปเองฮี่ๆ) ผงเเป้งละเอียดม้าก...ไม่อุดตันจุ๊กกุเเร้ ไม่ทิ้งคราบขาวๆ ไม่ใช่เเค่ระงับกลิ่นนะนางยังมีสารบำรุงอีกด้วยเด้อ! ตัวนี้ใช้สารสกัดจากลูกพลับที่ฮิตมาก ในญี่ปุ่นสารตามธรรมชาติในลูกพลับช่วยเรื่องต้านแบคทีเรีย ดับกลิ่น ดูดความอับและทำให้ผิวเปล่งปลั่งได้ดีมาก ผลจากการใช้คือผิวแห้งสบายสามารถอยู่ได้โดยไม่มีกลิ่นทั้งวันเลย เเอมคอนเฟิร์ม!!! 



ชี้เป้า
ราคาซองละ 39บาท
สำนักงานใหญ่ บริษัทฟูจิครีมดอทคอมจำกัด 
โทร: 02-868-8668, 089-050-3999 
Line : @fujicream 
Website : www.fujicream.com 
จำหน่ายที่ : เซเว่น อีเลฟเว่น, เทสโก้โลตัส
สั่งซื้อได้โดยตรงส่งฟรีไปรษณีย์
ราคา 39 บาท 10 กรัม

จุดสังเกต “ระวังหยิบผิด มีของเลียนแบบ ให้พลิกหลังซองมองหา logo fuji รูปหยดน้ำ อ่านว่าจำหน่ายโดยฟูจิครีมดอทคอม”
 #fujicream #ดับเต่า #ขัดรักแร้



ความคิดเห็น

  1. ใช่ค่ะใช้ดีมากๆจริงเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
    โดยเฉพาะหนังไก่ค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น