รีวิวไอเทมขาเพรียว...เรียวเล็ก...ถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะเฟ่อร์!!! กับกางเกง smart curve คู่ใจ💕


รีวิวไอเทมขาเพรียว...เรียวเล็ก...ถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะเฟ่อร์!!!  กับกางเกง smart curve คู่ใจ💕




ฮัลโหล...สวัสดีออเจ้า วันนี้ก็กลับมาพบกับเเอมกันอีกเเล้ว เย้ๆๆ
ห่างหาย...กันมาสักพัก คิดถึงทุกๆคนจังเลย... ออเจ้านั้น ติดภาระกิจเข้าเมืองไปพระนคร...ไม่ว่าจะงานราชเเละงานหลวง  เเฮร่!!! 
(บุพเพก็มาเด้อ..ช่วงนี้เเอมอินมาก555+)
หลังจากที่เเอมเพิ่งกลับจากต่างจังหวัด ก็มีอาการเเพ้อากาศ ข้อเท้าอักเสบด้วยน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นเเละเดินเยอะมาก... storyการเข้าคลินิคเยอะเป็นว่าเล่นเลยจ้า ด้วยน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นมาเเบบ....งงๆ หมอจึงสั่งให้เริ่มลดน้ำหนักตั้งเเต่บัดนี้!!! (ห่ะ...ตกใจ!!!) ยิ่งเริ่มไวได้ก็ยิ่งดี... คือในใจเเอบหวั่นไหวมากๆ ไม่กล้าถามหมอว่า... (หมอค่ะ หนูเป็นเบาหวานใช่ไหมค่ะ? หมอค่ะ หนูเป็นน้ำตาลในเลือดสูง ใช่ไหมค่ะ?) ในใจออเจ้าก็เเอบกลัวเหมือนกันเจ้าค่ะ สุดท้าย เเอมจึงทำตามที่คุณหลวง  เอ้ย!!!คุณหมอได้บอกไว้   ก็คือต้อง(ลดน้ำหนัก)จ๊ะ

ตอนนี้ทางเรากำลังลดน้ำหนักอย่างที่หมอบอก ปรับเปลี่ยนทั้งการกิน การตื่นนอน รวมถึงการขยับตัวมากขึ้น (ปกติเเอมก็เดินวันละ 5 กิโล เจ้จะเป็นลม เเหง่...)  ความผอมมันผอมได้ง่ายๆ เเต่จะทำให้กระชับนี่สิ ต้องมีตัวช่วย... เเอมซีเรียสกับต้นขามากๆ เเอมต้นขาใหญ่ (เเอมคิดว่าใหญ่เเหละ เเอมเรียกว่าปมด้อย...ที่เกิดจากความอ้วนงือ... ทำตัวเองทั้งนั้น!) เเต่ๆๆๆ ก็เปลี่ยนจากปมด้อยเป็นจุดเด่นได้เหมือนกันนะ  ตอนนี้เเอมกำลังอินกับกางเกงกระชับสัดส่วนมากๆ ตั้งเเต่ใส่มาเพื่อนทักว่าขาเล็กลง (เเอมไม่ได้มโนนะ...) บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในเรื่องการกระชับได้ดี เขาเป็นกางเกงขายาวซึ่งทางเราชอบใส่ถ่ายรูป(เพื่อนเข้ามาคอมเม้นว่า ใส่เเล้วขาดูเรียวยาว...เเอร๊ยยยเขิ๊น...เพื่อนเเกล้งชม) ใส่ไปทำงานก็ได้ ใส่ไปเป็นชุดลำรองก็ดี ใส่ไปเดินห้างคู่กับเสื้อเก๋ๆก็เริ๊ด คือเรียกได้ว่าใส่ไปไหนก็ได้....เขากับทุกเสื้อผ้าเลย! งั้นเเอมขอพูดชื่อเเบรนด์เลยล่ะกันนะค่ะ  เขาชื่อว่า กางเกงกระชับสัดส่วน smart curve   คือเขาเเตกต่างจากกางเกงขายาวทั่วไปจริงๆ ฮั่นเเหน่....อยากรู้ใช่ไหมล๊าาาว่าจะเป็นยังไง ตามมาชมพร้อมๆกันโลด!!! 



กางเกงกระชับสัดส่วน smart curve 
(รายละเอียดการสั่งซื้ออยู่ด้านล่างนะจ๊ะ)


เเอมชอบมากๆ ตอนเเอมเปิดพัสดุเขาใส่ซองเเบบนี้มาให้ เรียบร้อย เป็นซองกันน้ำที่มีโลโก้ชื่อเเบรนด์ smart curve ชัดเจน ด้านหน้ามีช่องระบุไซต์ด้วย คือเเบบว่า!!! เพิ่งเจอร้านนี้เเหละค่ะ ที่เขามีครอบคลุมตั้งเเต่ไซต์เอวเล็กๆไปยั้นไซต์บิ๊กเลย.... มีตั้งแต่ไซส์   XS – 11XL มี15 ไซส์สวยครบทุกไซส์เลย สาวไซส์ใหญ่น้ำหนักตัวมากกว่า100กิโลเขาก็มีไซต์ให้ด้วยเด้อ คือดีย์...


เมื่อหันด้านหลังก็เเอบเห็นกางเกงด้านในเเบบรางๆ เขาพับใส่มาเรียบร้อยจ้า!!!


มุมด้านบนเป็นเเบบซิปล็อก เปิด-ปิด ได้อย่างง่ายดาย


ส่องค่ะ ส่อง.... เเอบเห็นด้านในเเว๊บๆ เขาพับมาเป็นระเบียบ เปิดมาปุ๊บ..ได้กลิ่นเเห่งความใหม่เลย


เเท๊เเด๊ม....เเละนี่คือกางเกงทั้งสองสีที่เเอมได้รับมาจ้า มีสีดำเเละสีกรม ด้านหลังมีลายกระเป๋าที่กิ๊ฟเก๋อีกด้วยนะ เนื้อผ้าสั่งทอพิเศษอย่างดีเฉพาะ Smart Curve ป้องกันการเสียดสี ไม่เป็นขนเป็นขุยเครมเเรงมากๆ เขาบอกว่า ใส่เเล้วเนื้อไม่ปริ้น เก็บทุกสัดส่วน ผอม เพรียว กระชับ... 


นี่เลย...ไซต์ที่เเอมสั่งมาเป็นไซต์ L นะค่ะ (เเอมอวบระยะสุดท้าย...)555+   มาค่ะ...เรามาชมกางเกงกันทีละตัวกันเลยดีกว่า


กางเกงเอวสูง สีดำ ซึ่งเขาสามารถเก็บ กระชับสัดส่วนที่เป็นส่วนเกินได้ดี กระชับก้นได้อีกด้วย


ซิปด้านข้างกางเกง เขาทำงานรูดขึ้น รูดลงได้ง่าย...


ขอบกางเกงด้านใน เขาจะมีโลโก้เเบรนด์เเละไซต์บอกอีกด้วยจ้า


กางเกงสีน้ำเงินคุณสมบัติก็เหมือนกับตัวสีดำเลย เเตกต่างเเค่สีเท่านั้นจ้า


ซิปด้านข้างกางเกงเหมือนกับ สีดำเมื่อกี้นี้ค่ะ รูดง่ายดีด้วย


มีโลโก้เเละระบุไซต์เหมือนกันจ้า 

เเอมได้ลองใส่ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเข้าวัดทำบุญ ใส่เดินเล่น ออกกำลังกาย หรือใส่ทำงานก็เริ๊ดเช่นกัน เเอมใส่มาหลายครั้งเเล้ว เเอมมาสรุปเเบบโดยรวมให้ฟังนะค่ะ... ในเรื่องการตัดเย็บถือว่าค่อนข้างดีเลยค่ะ ผ้ายืดหยุ่นได้ดี (ไม่หดไม่ย้วย...)ใส่ได้หลายๆครั้ง


ดีไซต์ของกางเกง ขอชมเลยนะค่ะ เขาทำมาได้สวย มีให้เลือกหลายขนาด หลายไซต์ ตั้งเเต่เล็กมาก ไปจนใหญ่มาก...


กระชับต้นขาส่วนบน เเละส่วนล่าง ให้ดูเพรียวในตอนถ่ายรูป... ถ่ายท่าไหนก็ดูสูงฮ่าๆๆๆ (ปกติเเอมตัวค่อนข้างเล็กน้าาาาฮี่ๆ)


เเอมประทับใจอีกอย่างหนึ่งเลย...คือเเอมมีพุง เป็นชั้นๆ(อันนี้ขอเม้ามอยก่อนน้าาา) เขาเก็บพุงได้ดีมากๆ พุงไม่ยื่น กระชับช่วงสะโพกได้ดี เหมือนเป็นการเน้นส่วนเว้า ส่วนโค้งตามสรีระของเราเลยค่ะ


ในส่วนของด้านหลัง ก็จะกระชับก้นของเราให้สวยขึ้น เเละกางเกงก็มีกระเป๋าด้วยนะ....ไม่ตื้นเกินไป เเละไม่ลึกเกินไป เเถมยังมีลวดลายที่สวยทันสมัยอีกด้วย


เก็บภาพบรรยากาศ ในวันที่เเอมใส่ไปทำงานค่ะ  เบาๆชิคๆดูไม่เยอะ ใส่ทำงานได้คล่องตัว 


ใส่เดินเล่น ชมวิว ท่ามกลางเมืองพระนครก็ได้หมด... วันนี้เเอมเเต่งในชุดลำลองค่ะ



ใส่สบายไม่ว่าจะนั่ง ยืน เดิน ไม่อึดอัดเลย 
(มุมมองสำหรับสาวไซต์Lจ้า)


หลายๆคนอาจจะถามกันว่า ซื้อได้ที่ไหนบ้าง!!! 
นี้เลย....จิ้มไปที่ลิ้งค์นี้จ้า...
ราคาตัวละ 690 บาทราคาเดียวทุกไซส์ ทุกขนาดเลยจ้า คุ้มม้าก!!!


ความคิดเห็น