รีวิว Glycoderm AHA 10% กระชับรูขุมขน ลดรอยดำจากสิว 💕


รีวิว Glycoderm AHA 10% กระชับรูขุมขน ลดรอยดำจากสิว 💕




ฮัลโหล...สวัสดีจ้า ใครเป็นสิวขอให้ยกมือขึ้นรัวๆเลยเด้อ!!! วันนี้มาในรูปเเบบรีวิวพลีชีพกันอีกเเล้ว... เนื่องจากเราหาวิธีกำจัดรอยดำ รอยเเดงจากสิวอยู่ ก็มีหลากหลายวิธีนั่นเเหละ ทีนี้เราจึงมีโอกาสได้ลอง Glycoderm AHA 10% เขาสามารถช่วยรักษาเเผลเป็น รอยดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง วันนี้เรามารีวิวกันเเบบจัดเต็ม ถ้าพร้อมเเล้วเรามาชมรีวิวกันเลยจ้าาา 


โดยปกติเเล้วเเอมจะมีสิวขึ้นเป็นช่วงๆค่ะ บางครั้งทนไม่ไหวถึงขนาด เเกะ เกา ดึง บีบบบบ..โอ้ยย นี่คือวิธีที่ผิดค่ะ (ห้ามเลียนเเบบเน้อ...) นี่ล่ะค่ะจึงเป็นสาเหตุของรอยดำที่น่ากวนใจ บางครั้งการเเต่งหน้าก็ยากขึ้นค่ะ ผิวมีจุดด่างดำมันก็เเบบขัดๆตาอ่ะ...(ใครเคยเป็นบ้าง....555+)เเอมต้องใช้รองพื้น คอนซิลเลอร์ปกปิดเเบบให้มิด...ไปเลย เเล้วผลที่ตามมาก็คือ ผิวอุดตันมากกว่าเดิมทำให้สิวขึ้นง่ายอ่ะ Omg...


เรามาชมรีวิวกันเลยดีกว่าเนอะ... นี่คือเเพคเกจกล่องจ้า


ด้านในกล่อง บรรจุผลิตภัณฑ์มา 1 ขวด Glycoderm AHA 10% มมในขนาด 15 ml. ค่ะ


ด้านหลังเขาก็บอกข้อมูลผลิตภัณฑ์ ไกลโคเดริ์ม เซรั่ม ใช้สำหรับทาผิวหน้าเเละลำคอ เนื้อซึมซาบรวดเร็ว ฟื้นฟูเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผสมผสานAHAธรรมชาติที่สกัดได้จากอ้อยเเละนมเปรี้ยว ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ผิวที่มีจุดด่างดำเเละฝ้ากระ พร้อมทั้งให้ผิวใหม่นั้นเเลดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียนสีผิวสม่ำเสมอ ตลอดจนลดรอยดำที่เกิดจากสิวเเผลเป็น ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เเละปลอดภัย ไม่ทำให้ผิวบาง


เมื่อเปิดฝาออกมาเเล้วก็จะเป็นเเบบนี้ค่ะ ช่วยในการเเต้มเฉพาะจุดได้ดี


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเซรั่มน้ำใสๆ ไม่มีสีเเละกลิ่นใดๆ


วิธีการใช้

ทาบริเวณใบหน้า เน้นบริเวณผิวที่เป็นรอยดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง
วันละครั้ง ก่อนนอน ควรใช้กันแดดเพื่อป้องกันผิวควบคู่



ข้อควรระวัง
หลีกเลี่ยงการใช้บริเวณแผล



หลังจากการใช้มาเเล้ว 14 วัน รอยสิวที่มีจุดด่างดำเเละรอยเเดงก็ได้จางลงค่ะ ค่อยลดเลือนขึ้น ผิวใสขึ้นค่ะ เมื่อโดนเเดดผิวไม่เเสบเเดง ผิวไม่บางลงด้วยถือว่าเป็นเซรั่มตัวโปรดของเเอมไปเเล้วค่ะ อิอิ



ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
Facebook : https://www.facebook.com/SHP.Hemoral/
Website : www.siamherbal.co.th
Line : SiamHerbal เวลา 9.00 -17.00 น.
ร้านขายยาทั่วประเทศ


ความคิดเห็น