Review Aquarine คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับผู้ที่มีผิวเเพ้ง่ายมากๆเเละเป็นสิว


Review  Aquarine  คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับผู้ที่มีผิวเเพ้ง่ายมากๆเเละเป็นสิว



ฮัลโหล...สวัสดีจ้า!!!
วันนี้กลับมาพบกับเเอมกันอีกเช่นเคยจ้า... ในชีวิตประจำวันของเเอมนั้น เมื่อเเอมกลับมาจากมหาลัย  ชอปปิ้ง หรือหลังจากออกกำลังกายเสร็จ สิ่งที่ทำต่อมาก็คือ ก่อนอาบน้ำเราจะคลีนผิวให้สะอาดก่อน... ซึ่งมีเพื่อนๆหลายคน อินบล็อกเข้ามาถามเเอมด้วยว่า ใช้ผลิตภัณฑ์อะไรล้างเครื่องสำอาง ยี่ห้ออะไร เเบรนด์อะไร!!! (OMG..ใจเย็นๆค่ะน้อง!) พี่ก็จะมาตอบในบล็อกนี้เเหละฮ่าๆ วันนี้ไขข้อสงสัยว่าใช้อะไร เป็นยังไง ดีไหม....บอกเลยว่าเเอมรวบรวมอยู่ในบล็อกนี้เเล้วเด้อ!!! ซึ่งวันนี้เเอมหยิบนำมารีวิวกันเเบบฉบับจัดเต็มเลย...มาค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาชมพร้อมๆกันเลยจ้า!


สิ่งที่เเอมมาพูดถึงวันนี้ก็คือ คลีนซิ่งจาก Aquarine นั้นเอง... เเอมขอเกริ่นๆก่อนว่า สภาพผิวเเอมเป็นสาวผิวผสม มีสิวประปราย... 


คุณสมบัติของคลีนซิ่ง Aquarine เขาสามารถเช็ดล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ช่วยในเรื่องฆ่าเชื้อหัวสิวเก่า ยับยั้งการเกิดสิวใหม่ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนใบหน้า ลดสาเหตุของการเกิดสิว ซึ่งเหมาะกับผู้ที่เป็นสิวหนักๆ หรือเป็นสิวบ่อยๆ เพราะเขาสามารถช่วยลดอาการสิวอักเสบ สิวเรื้อรัง สิวผดผื่น สิวอุดตันและลดความมันบนผิวหน้าได้ดีค่ะ นอกจากนี้เขายังไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองแก่ผิวเเม้ผิวเเพ้ง่าย
พร้อมยังช่วยบำรุงผิวในระหว่างคลีนผิว มีส่วนผสมของ Aloe Vera & Pentavitin ช่วยคงความนุ่มชุ่มชื้นแก่ผิวยาวนานถึง 72 ชั่วโมงเลยทีเดียว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ด้วยจ้า ที่สำคัญเเบรนด์นี้เขาไม่ผสมสารอันตรายอีกด้วยนะ...

❌ No Oil Free ไม่มีน้ำมันผสม
❌ No Parabens ไม่มีสารกันเสีย
❌ No Retin A ไม่มีเรตินเอผสม


มีรีวิวในรูปเเบบvdoด้วยนะ^^


วันนี้เเอมขอหยิบขึ้นมาสองสูตรเลยนะ! เรามาดูกันว่า Aquarine สองสูตรนี้ เขามีความเเตกต่างกันอย่างไร!


สูตรขวดสีชมพู : เรียกสั้นๆว่าสูตร Light เขาเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มีสี และปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม 



ด้านหลังของขวดนั้นมีข้อมูลผลิตภัณฑ์บอกอย่างละเอียดค่ะ



สูตรขวดสีฟ้า : คือสูตร Fresh เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รวมถึงมีส่วนผสมของ Pentavitin สารสกัดจากข้าวสาลี ช่วยมอบความนุ่มชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนาน 72 ชม. 




ด้านหลังของขวดนั้นมีข้อมูลผลิตภัณฑ์บอกอย่างละเอียดเช่นเดียวกับสูตรเเรกค่ะ


เราจะมาทดสอบประสิทธิภาพของคลีนซิ่งกัน!!!
เเอมสควอสลิปชนิดที่กันน้ำ ติดทนเเบบสุดๆที่เเขน เรามาชมกันว่า คลีนซิ่งจะเอาอยู่ไหม!!! เเอมขอเลือกใช้สูตรสีฟ้าจ้า



เเอมใช้คลีนซิ่งหยดบนสำลีเเละเช็ดรอบที่ 1



เเละเเอมก็เช็ดรอบที่สอง เเละสาม โดยกดสำลีทิ้งไว้ประมาณ 5 วินาทีก่อน เเละค่อยๆลูบค่ะ



เรามาเปรียบเทียบกันชัดๆเลยน้าาาา... เครื่องสำอางกันน้ำเอาอยู่หมัด ต่อไปเราจะมาทดลองการใช้บนผิวหน้าให้ชมกันจ้า...



 วันนี้หลังจากที่เเอมทำธุระข้างนอกเสร็จเเล้ว ก็จะกลับมาคลีนผิวหน้าก่อนที่เเอมจะไปอาบน้ำ....ปกติเเล้วสูตรที่เราใช้อยู่ก็จะเป็นสูตรขวดสีฟ้าค่ะ เราจะมาสาธิตการใช้ให้ชมกันจ้า


ลุคการเเต่งหน้าในวันนี้มาเเบบสายเกาเชียวฮ่าๆ ก่อนอื่นเลยนะค่ะ เราจะหยดคลีนซิ่ง Aquarine บนสำลีเเละเช็ดทำความผิวหน้า โดยเช็ดไปตามเเนวโพรงขนค่ะ เเอมชอบตรงที่ เช็ดเครื่องสำอางออกง่าย เครื่องสำอางกันน้ำเเบบหนักๆเอาอยู่เลย...



หลังจากการใช้ เเอมชอบคลีนซิ่งเเบรนด์นี้มากๆเลยค่ะ ตอนเเรกที่เเอมได้รับผลิตภัณฑ์มา ไม่คาดคิดว่านางใช้ดีมากฮี่ๆ (ตอนนี้คลีนซิ่งในกุ ต้องชิดซ้ายให้นาง) การทำความสะอาดโอเคเลย ผิวชุ่มชื้นหลังจากการใช้ เหมือนกับว่าเราทำความสะอาดผิวเเละบำรุงผิวไปในตัวค่ะ สิ่งที่กำลังอินมากๆก็คือคำเครมเขาอ่ะค่ะ เป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิว นี่กรี๊ดมากๆ...เพราะเป็นสาวที่มีสิวขึ้นอยู่บ่อยๆ เป็นๆหายๆ เราเลยเลือกใช้เป็นสูตรขวดสีฟ้า ตอนนี้ก็ใช้ไปครึ่งขวดเเล้ว ช่วงที่ผ่านมานั้นเเอมใช้บ่อยมาก เรียกได้ว่าใช้ทุกวันเลย... ไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้นด้วยสรุปว่าชอบนางมากๆเด้อ... 
ให้คะเเนน 10/10ไปเลย...

ข้อดี
1. ทำความสะอาดได้ดีงามมากๆ เครื่องสำอางกันน้ำเอาอยู่ ไม่อุดตันผิว
2. ผิวชุ่มชื้น หลังจากการคลีนผิว
3. อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว เหมาะกับผิวเเพ้ง่าย เเละเป็นสิว
4. เเพคเกจน่ารัก ใช้ง่าย
5. ราคาสมเหตุสมผล คุ้ม!

ข้อเสนอเเนะ
1. ในส่วนของเเพคเกจ ออกเเบบมาน่ารักสวยงาม ในเรื่องฝาเปิดบางครั้งปิดไม่ค่อยสนิดค่ะ มีหกบ้าง เมื่อวางขวดเเนวนอน เเต่ข้อนี้เเอมไม่ซีเท่าไหร่ 


มาตอบคำถามเเละรีวิวคลีนซิ่งที่เราใช้กันไปเเล้ว เเอมหวังว่าทุกๆคนจะชอบกันนะค่ะ วันนี้เเอมก็ขอตัวลากันไปก่อนเเล้วพบกันใหม่ บ๊ายบายยย..จุ๊ฟๆ💕



ชี้เป้าการสั่งซื้อนะค่ะ สำหรับใครที่สนใจอยากลอง!
เขามีสองขนาดนะจ๊ะ ขนาด 95 ml. ราคา 195.- 
เเละขนาด 240 ml. ราคา 350.-
ตอนนี้ทางเพจเขา จัดโปรอยู่ด้วยนะ เฉพาะขนาด 240 ml. เพียงกด Like & share page รับส่วนลดเหลือเพียง 290.-
สอบถามข้อมูลได้ที่
📲 FB/IG : Aquarine_Official
📩 line@ : @aquarine_thailand
หรือ 📬 Inbox ทาง FB



❤รีวิวนี้มีสปอนเซอร์ค่าบโผม..💄

ความคิดเห็น