รีวิวสกินเเคร์ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย...ให้กลับมาเนียนนุ่ม กระจ่างใส ด้วย V- Nature วีเนเชอร์ (ครีมเจ้าหญิง+เซเรั่มเจ้าหญิง)


รีวิวสกินเเคร์ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย...ให้กลับมาเนียนนุ่ม กระจ่างใส ด้วย V- Nature วีเนเชอร์ (ครีมเจ้าหญิง+เซเรั่มเจ้าหญิง)

สวัสดีจ้าทุกๆคน ก็ผ่านมาเเล้วกับช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมานะค่ะ เราสารภาพเลยว่า...เราได้ไปเล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์มาทั้งวัน คือเเบบผิวคล้ำเสียมากๆ(บางทีครีมกันเเดดก็เอาไม่อยู่เด้อ...เสียใจอ่าาาา) เรามีปัญหาผิวก็คือ ผิวหมองคล้ำลง ไม่กระจ่างใส (มีทั้งเเฟนทักว่าหน้าหมอง เพื่อนทักว่าหน้าโทรม....เห่อ ไม่ไหวเเล้วอ่ะ โดนเเซวเเรงม้าก!!!) ซึ่งวันนี้เราได้หยิบสกินเเคร์ เซตครีมเเละเซรั่มเจ้าหญิงมารีวิวให้ชมกันด้วย...หลังจากที่เราได้ใช้เเล้วชอบมากๆจนต้องมารีวิวกันเเบบจัดเต็ม!!! เราได้ซื้อครีมมาจากตัวเเทนจำหน่าย1กระปุก ส่วนเเบบซองเราได้สอยมาจาก ท็อปส์เดลี่ เอาละค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราจะพาทุกๆคนมาชมรีวิวพร้อมกันเลยจ้า!!!

รีวิวเซรั่มเจ้าหญิง+ครีมเจ้าหญิง 
V-nature วีเนเชอร์


นี่เลย...มีทั้งเซรั่มเจ้าหญิงเเละครีมบำรุงผิวเจ้าหญิง V-Nature วีเนเชอร์ ซึ่งบอกเลยว่าเเบรนด์นี้มีความน่าสนใจมากเว่อร์ นางตอบโจทย์มากๆเลย สำหรับการฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากเเสงเเดด ให้ผิวกระจ่างใส เรียกได้ว่านางถูกเเละดีได้เลยนะ



นี่เลยไอเทมเเรกของเรา  Infinity White Serum นางคือเซรั่มเจ้าหญิงบำรุงผิวค่ะ ในหนึ่งซองนางมาในขนาด 10 ml.



นี่ล่ะค่ะจุดพลีคที่อ่านเเล้วเหมือนโดนป้ายยาอ่ะ ด้านหลังซองเขาได้บอกไว้ว่า เป็นเซรั่มอันทรงประสิทธิภาพเข้าฟื้นบำรุงผิว ช่วยให้ริ้วรอยเเห่งวัย ร่องลึกต่างๆเเลดูจางลง ผิวยืดหยุ่น เต่งตึง เรียบเนียน พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้วให้หลุดออก ผิวจึงเเลดูกระจ่างใสเเละอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติจ้า 



ส่วนในเรื่องเทคเจอร์ผลิตภัณฑ์ นางเป็นเซรั่มเเบบใส เนื้อเข้มข้นเเต่เหลว มีกลิ่นหอม 



เราจะมาสาธิตวิธีการใช้เจ้าตัว Infinity White Serum เซรั่มเจ้าหญิงให้ได้ชมกันจ้า!!!


เราจะใช้หลังจากการทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ ลูบเซรั่มให้ทั่วใบหน้าเเละลำคอ โดยจะลูบตามเเนวโพรงขนค่ะ เเละนวดๆเพื่อยกกระชับผิว หลังจากทาเเล้วรู้สึกว่าตึงๆผิว เนื้อครีมสำหรับเราเเล้วซึมไวค่ะ นางเเอบมีน้ำหอมนะค่ะ ใครที่เเพ้น้ำหอมควรเทสก่อนน้าาา เเละเซรั่มซองนี้เนี้ยสามารถใช้ได้ทั้งเช้าเเละก่อนนอนเลยจ้า



 ไอเทมที่สองเป็นครีมบำรุงผิวจ้า... นางมีชื่อว่า 
 Infinity White Cream ครีมเจ้าหญิง มาในขนาด 10  ml. เช่นกัน (อันนี้เป็นเเบบซองเล็ก เเต่จริงๆเเล้วนางมีสองขนาดด้วยกัน มีทั้งเเบบซองเเละกระปุกจ้า) 



 เเบบกระปุกมาในขนาด 50 กรัมค่ะ



เลือกใช้ตามใจชอบเลย ส่วนเเอมมีทั้งสองขนาดเลยค่ะ เเบบกระปุกเอาไว้ใช้ที่บ้าน ส่วนเเบบซองเอาไว้พกพาค่ะ สะดวกดีฮี่ๆ



ด้านหลังซอง ก็มีคำเครมบอกไว้เช่นกัน เขาได้บอกไว้ว่า ฟื้นบำรุงผิว ชะลอริ้วรอยเเห่งวัย ร่องลึกต่างๆ เเลดูจางลงผิวยืดหยุ่น เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล เเลดูกระชับ เต่งตึง เรียบเนียนน่าสัมผัส พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้วให้หลุดออก ผิวเเลดูกระจ่างใสเเละอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติจ้า



เนื้อเทคเจอร์ มาในรูปเเบบครีมสีขาว เนื้อเข้มข้น ไม่เหนอะหนะ นางซึมค่อนข้างช้าต้องให้เวลาเขาหน่อยเน้อ... มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ สำหรับใครที่เเพ้น้ำหอมควรเทสก่อนน้าาา


วิธีการใช้ Infinity White Cream ครีมเจ้าหญิงจ้า ในช่วงที่เราอยู่บ้าน เราจะใช้เเบบกระปุกค่ะ ใช้ได้นานมากๆ



ใช้หลังจากทำความสะอาด ทาครีมให้ทั่วบริเวณผิวหน้าเเละลำคอ ในช่วงเช้าเเละก่อนนอนเป็นประจำค่ะ หลังจากทาเเล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ไม่เหนอะหนะผิวใดๆ ระหว่างในเครื่องสำอางไม่ไหลเยิ้มอีกด้วย..


สรุปหลังจากการใช้จ้า
เราใช้ทั้งเซรั่มเจ้าหญิงเเละครีมเจ้าหญิงควบคู่กันประมาณ เกือบสองสัปดาห์เเล้วค่ะ เราเห็นผลในเรื่องผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวดูฟูเเละผิวดูใสขึ้น ส่วนในเรื่องลดริ้วรอยเรายังเห็นผลไม่ชัดเจนค่ะ เพราะเรายังไม่มีปัญหาริ้วรอยฮี่ๆ เจ้าเซรั่มเนื้อดี ซึมไว ส่วนครีมช่วยให้ผิวดูใสขึ้น ชุ่มชื้นมากๆ เเต่นางซึมช้า ต้องให้เวลานิดนึ่งเน้อ... สองสิ่งนี้ผสมน้ำหอมด้วย (เราไม่กล้ารับประกันว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวนะ)ส่วนตัวเราใช้เเล้วไม่เเพ้ ใครที่มีความเสี่ยงที่จะเเพ้น้ำหอม ก็ควรเทสในส่วนต่างๆของร่างกายก่อนเด้อ...เราจะมาสรุปโดยรวมให้อ่านกันว่า สองไอเทมนี้นางมีข้อดีเเละข้อเสียอย่างไร?



ข้อดีทั้งเซรั่มเจ้าหญิงเเละครีมบำรุงผิวเจ้าหญิง
1. ผิวดูฟูอิ่มน้ำเเละชุ่มชื้น
2. ผิวกระจ่างใสขึ้นระดับหนึ่ง
3. ผิวเนียนนุ่ม
4. เป็นไอเทมใหม่ที่ถูกเเละดีในบรรดาครีมซองในกุของเรา
5. เเพคเกจใช้ง่าย

ข้อเสีย
1. เนื้อครีมซึมช้าไปหน่อยสำหรับเรา ให้เวลาสักครู่ใจเย็นๆอิอิ



สำหรับวันนี้เราก็มาอัพเดตสกินเเคร์กันไปเเล้ว...หวังว่าทุกๆคนจะชอบกันนะค่ะ เเล้วพบกันใหม่ บ๊ายบายยยย.. จุ๊ฟๆ❤

ความคิดเห็น