5 ขนมในเซเว่น กินเพลินๆ ไม่อ้วนนะยูว์...



 5 ขนมในเซเว่น กินเพลินๆ ไม่อ้วนนะยูว์...



สวัสดีจ้า ก่อนอื่นก็ขอบอกเลยว่าเราเป็นคนที่กินจุกจิบม้ากกก... (ก็เป็นคนที่ชอบกินนั่นเเหละ..เเต่ก็ไม่อยากอ้วน555+) เคยคิดที่จะหยุดกินพวกขนมอะไรอย่างงี้...เเต่ ทำไม่ได้อ่าาา อยากจะลดน้ำหนัก... เเต่ก็ต้องเลือกกินให้ถูกวิธี ถูกม่ะๆ(ฝืนใจเว่อร์...) ดูทั้งโภชนาการ เเคลลอรี่ พลังงาน ไขมัน น้ำตาล โซเดี่ยม โอ้ยยย... เราก็ไม่ได้เลือกอะไรละเอียดยิ๊บย่อยขนาดน้าน!!! กินได้เเต่ก็กินอย่างมีสติ.... ท่องไว้นะค่ะ กินเพื่อเพลิดเพลิน พอสนุกปากเด้อออ!!! ของกินในเซเว่นมีให้เลือกเยอะเเยะม้ากกเว่อร์...น่ากินทั้งนั้นอ่ะ เเต่ถ้าไม่อยากอ้วน เราจะมาเเนะนำของกินเล่นในเซเว่นที่เราชอบม้ากกก..ทั้งซื้อบ่อย ซื้อตุน  (คือ...คัดมาเเล้วว่า ไม่อ้วน ไม่เเพง กินเพลินๆได้ทั้งวัน) เอาล่ะค่ะ เรามาดูพร้อมๆกันเลย...

เริ่มจาก...ราคาที่ถูกกกกกเเสนจะถูกล่ะ
กันเนอะ! ตามลำดับความชอบกันไป...


นมอัดเม็ด เราซื้อกินทุกยี่ห้อเลย...555+ เเต่ที่กินบ่อยสุด อร่อยถูกปากสุดสำหรับเรานะ ก็อันนี้เลยมอร์ มิลค์ ราคาเเค่ 8 บาทอ่ะ รสจะไม่หวานมาก เพราะใส่น้ำตาลมาน้อย(เมื่อเทียบกับหลายๆยี่ห้อที่วางขายนะ) นางมีเเคลเซียมด้วย ใครเคยกินก็จะรู้ว่า... เนี้ยเหมาะสุดๆในเวลานั่งทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง เม้ามอย... เเอร้ยย..มีความเคี้ยวเพลิน หอม มัน อร่อย กินได้เรื่อยๆเเบบไม่ต้องกลัวอ้วนเลยเด้อออ ไอเทมนี้เราซื้อมาทีละหลายๆห่อเลย...บางทีก็กลัวจะหมดฮี่ๆ เเนะนำให้ไปลองงงง 


เบนโตะ นางพลังงานต่ำ ราคาก็มีตั้งเเต่ห่อเล็กจนถึงห่อใหญ่ 5-20 บาทเลยประมาณนี้  คือกินเเบบเล่นๆเม้ามอยอะไรงี้....(อย่ากินตอนดูหนังดราม่าเชียว...เผลอไปซับน้ำตาเนี้ย..งานเข้าเลยนะฮ่าๆๆ) มาพูดถึงรสชาติกันเถอะ  รสชาติเเบบถึงรสถูกปากคนไทย เพื่อนๆในเเก็งก็ชอบกินกัน เเต่เสียอย่างเดียวคือกลิ่นเเรงไปหน่อยยย555+ กินเสร็จเเล้ว..ก็ระวังกลิ่นปากนีสนุงอิอิ 


เเอร้ยย..หมูเเผ่นอบกรอบ อันนี้ซื้อมาทีไรเพื่อนเเย่งกินทุกที ฮ่าๆ  อันนี้อร่อย (เเต่ได้น้อยอ่า....555+) เป็นไอเทมเอาใจคนที่อยากลดน้ำหนักที่เเท้ทรู... นางเขียนว่า อบเเทนการทอด ซึ่งนางมีไขมันน้อยลงเยอะเลย... นางคือสเเน็คที่เราชอบเลยอ่ะ


ปลาเส้นในตำนาน... กินได้เรื่อยๆเช่นกัน รสที่ชอบสุดๆก็จะเป็นรสนี้เลย รสซุปเปอร์เเซ่บ.... ถ้าลดราคาหรือจัดโปร เราซื้อตุนเลย...


อันนี้เราไม่รู้ว่าจัดอยู่ในหมวดขนมรึป่าว? ซึ่ง...เรากินทุกวันเเหละฮ่าๆ ตอนไหนที่เหงาปากอยากกินอะไรหวานๆเย็นๆ ก็หยิบสิ่งนี้ขึ้นมาทันที อมเเล้ว ลมหายใจหอมสดชื่น(เหมาะกับหน้าร้อนนี้อ่ะ...ชอบ) ราคาก็ไม่เเพงด้วยนะ มีติดกระเป๋าคือดีย์...


ทั้งหมดนี่คือเหล่าขนมอร่อย ไม่อ้วน อยากจะมาเเนะนำกัน...เป็นทุกสิ่งอย่างที่เรากินบ่อย อร่อย ถูก  ครบเลยมีขายที่เซเว่น





ความคิดเห็น