รีวิวเซตผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อผิวขาวกระจ่างใส อย่างสมบูรณ์เเบบ จากเเบรนด์ AZMINA 💕


รีวิวเซตผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากมลภาวะ  เพื่อผิวขาวกระจ่างใส อย่างสมบูรณ์เเบบ จากเเบรนด์ AZMINA 💕




ฮัลโหล...สวัสดีจ้าทุ๊กคน!!!
วันนี้ก็กลับมาพบกับเเอมกันเช่นเคย ช่วงที่ผ่านมาเเอมได้มีโอกาสได้ลองสกินเคร์เยอะม้ากเว่อร์... สารพัดสิ่งอย่าง... โอเคกับผิวก็มีเยอะ ในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่เเอมเเพ้ขอไม่พูดถึงเนอะ...จุ๊ๆ
 รีวิวสกินเเคร์ในวันนี้ผ่านการทดลองใช้มาเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว... บอกเลยว่า ใคร!!! ที่ชื่นชอบความชุ่มชื่น ความกระจ่างใส บอกเลยว่าห้ามพลาดเด้อ!!! เพราะสกินเเคร์ที่เเอมหยิบยกมารีวิวในวันนี้เรียกได้ว่านางมีความน่าสนใจมากๆ ทั้งในเรื่องสารสกัดต่างๆ เเต่ละไอเทมมีทีเด็ดเว่อร์ เเล้วยังปลอดภัยต่อผิวหน้าอีกด้วยจ้า.... เอาล่ะค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาชมรีวิวทั้ง 4 ไอเทมกันเล๊ยยยย!!!


ผลิตภัณฑ์จากเเบรนด์ AZMINA 


นางคือขั้นตอนเเรกเเห่งการทำความสะอาดผิว...เรามาชมไอเทมเเรกกันโลด!!!


โฟมล้างหน้า  
" AZMINA Smooth Cleansing Foam Mousse "



คุณสมบัติต่างๆที่ทางเเบรนด์ได้เครมไว้คือ นางคือโฟมล้างหน้าประจุลบ S-100 ทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง มีสารสกัดธรรมชาติจากเห็ด ช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส เเละสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ใบบัวบก ช่วยลดการระคายเคืองผิวเสริมความเเข็งเเรงให้กับผิวยิ่งขึ้นค่ะ



ใช้ง่ายเว่อร์ๆๆๆเพราะมาในรูปเเบบฝาปั้มจ้า ปั้มขึ้นมาปุ๊บ....กลายเป็นวิปโฟมเนียนนุ่มมากๆ



วิปโฟมเนียนนุ่ม...ชุ่มชื้น หลังจากการใช้เเล้วไม่ทำให้ผิวเเห้งตึงเลย เมคอัพเบาๆเอาอยู่เด้อ!



ไอเทมต่อมาก็คือ ครีมบำรุงนั่นเองจ้า 
" AZMINA Ultra Hydrating Facal Cream "




เขาเครมมาว่า เป็นครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวเนียนนุ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยเล็กๆบนใบหน้า ลดจุดด่างดำให้จางลง พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติเเละสารสกัดบำรุงผิวจากน้ำมันโจโจ้บา ว่านหางจระเข้ เเละสารสกัดจากพืชเเคนเดีย 


เเพคเกจสวยงาม ใช้ง่าย มาในรูปเเบบสูญญากาศรับรองได้ว่าเนื้อครีมสดใหม่ สะอาด ในทุกๆครั้งที่ใช้เลยจ้า เพียงเเค่กดปั้มขึ้นมาหนึ่งครั้ง เนื้อครีมก็จะขึ้นมาพอดีต่อการใช้จ้า


เนื้อครีมเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นมากๆ มาในเทคเจอร์ที่เข้มข้น



เนื้อครีมเข้มข้น เเต่ซึมซาบดีงาม เเอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ 



วิธีการใช้  เเอมจะใช้ในช่วงเช้า เเละก่อนนอนจ้า เนื้อครีมมีความเข้มข้นสูง เกลี่ยง่าย ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะผิว เเอมเเนะนำเลยใครที่มี



ครีมบำรุงรอบดวงตา 
" AZMINA Ageless Eye Contour "



ไม่ว่าเราจะนอนดึก เผชิญกับมลภาวะต่างๆ อายุที่เพิ่มขึ้น ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ไอเทมนี้จ้า นางเป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ที่อ่อนโยนมากเว่อร์ ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาที่ร่วงโรย ลดการบวมช้ำ ให้ผิวบริเวณตานั้น กลับมาสดใส ชุ่มชื่น พร้อมสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้มีความเปล่งปลั่งนั้นได้เเก่... สารสกัดจากดอกปักษาสวรรค์ เเละสารสกัดอื่นๆจ้า ผิวหน้าสวย ดวงตาก็ต้องเฟรชด้วยเช่นกันนะจ๊ะ



เเพคเกจดีงาม นางมาในหลอดที่ใช้ง่ายม้ากกก... ตัวหลอดนิ่ม บีบง่าย กะเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ดีด้วยเด้อ...



เป็นเทคเจอร์ที่นุ่มนวล บางเบา ให้ความชุ่มชื้นสูง เนื้อซึมซาบค่อนข้างไวเลยจ้า



บอกเเล้ว...ว่าเทคเจอร์นางดีงาม มีกลิ่นที่อ่อนโยน 



วิธีการใช้  ใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ ทาไปบริเวณใต้ตาค่ะ



นวดเบาๆโดยใช้นิ้วนางในการนวดจ้า ผิวบริเวณเปลือกตา ใต้ตา ละเอียดอ่อนมากๆเเละเกิดริ้วรอยได้ง่าย ดังนั้นตอนที่เรานวดๆ จึงต้องเบามือที่สุดจ้า เเอมจะใช้ในช่วงก่อนนอนเป็นหลักเลย (ตื่นมา ดวงตาสดใส...) เอาจริงๆนะนางสามารถใช้ได้ทั้งช่วงเช้าเเละก่อนนอนเลยเด้อ....


มาส์กบำรุงผิว 
" AZMINA Overnight Miracle Glow Mask "



เเอร้ยย....บอกเลยว่านางคือมาส์กทองคำ 24k อันนี้ไอเทมโปรดเลยค่ะ นางคือมาส์กที่ช่วยฟื้นฟูผิว ซ้อมเเซมผิวจากความหมองคล้ำ ให้เเลดูกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจาก ทองคำ24k พืชเเคนเดีย เเร่ทัวร์มาลีน สาหร่ายจากใต้ท้องทะเลลึก สเต็มเซลล์จากใบกุหลาบเทือกเขาเเอลป์ เเละสารสกัดอื่นๆจ้า ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสุขภาพผิวดีในข้ามคืน



เเพคเกจใช้ง่ายเช่นเดียวกับตัวครีมเลย... ก่อนจะใช้เพียงเเค่เปิดฝาเเล้วปั้มให้เนื้อครีมออกมา ในหนึ่งปั้ม สามารถใช้ได้ทั่วบริเวณใบหน้าเเละลำคอเลยเด้อ... 



เนื้อผลิตภัณฑ์มาส์ก เข้มข้นมากๆ เนื้อเป็นสีขาวมุกๆเมื่อเกลี่ยเเล้ว จะเป็นสีทองคำมุกๆจ้า ค่อนข้างเข้มข้นเลย



หลังจากเทสผลิตภัณฑ์เเล้ว ใช้เวลา 30 นาทีในการมาส์กเเขน เเอมไม่ระคายเคืองผิวเลยจ้า หลังจากล้างออกเเล้วผิวชุ่มชื่นมากๆ ชอบฝุดๆ


วิธีการใช้  ทามาส์กบริเวณผิวหน้าเกลี่ยให้ทั่วเเละ เว้นบริเวณผิวรอบดวงตาเเละปาก มาส์กใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง เเค่นี้ผิวก็สวยใสได้ฮี่ๆ 
บอกก่อนเลยว่า มาส์กหนึ่งครั้งเปรียบเสมือนบำรุงผิวเเบบจัดเต็มเลยจ้า.... เพราะเข้มข้นมากเว่อร์!


หลังจากที่เเอมได้ทดลองใช้เเล้ว เป็นเวลา 20 วันด้วยกัน ขอบอกถึงปัญหาผิวก่อนเลยนะค่ะ เเอมเป็นคนที่มีผิวผสม มีสิวขึ้นเป็นระยะๆ มีจุดด่างดำ หลังจากการใช้เเล้ว สิ่งที่เเอมเห็นผลได้ชัดเจนคือในเรื่องของความกระจ่างใส จุดด่างดำจางลงไวมากๆ ผิวชุ่มชื้น มีความฟูดูอิ่มน้ำ ส่วนตัวเราไม่เเพ้น้ำหอม สำหรับใครที่มีเเนวโน้มที่เเพ้น้ำหอมควรเทสก่อนน้าาาา 

เป็นสกินเเคร์อีกเเบรนด์เลย ที่ยังคงใช้ต่อเนื่อง ในส่วนของเรื่องสิวที่เป็นปัญหากวนใจเเอมมานานม้าก.... ถามว่าช่วยให้ลดลงไหม...บอกเลยว่า ยังไม่ลดลงค่ะ เเต่ไม่ได้ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม เเอมจึงเสริมด้วยเจลเเต้มสิว ใช้เฉพาะจุดเอาค่ะ ถือว่าสกินเเคร์เซตนี้เป็นไอเทมที่เเอมเเนะนำเลย ช่องทางการสั่งซื้อส่องๆได้จากทางเว็ปนะจ๊ะ เเอมก็ขอตัวลาไปก่อนเเล้วพบกันใหม่ บ๊ายยยบรุ่ย จุ๊ฟๆ💕



ความคิดเห็น