Review สกินเเคร์เพื่อผิวเเข็งเเรง จาก B QUEEN NATURAL (ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื่น ยกกระชับ สวยครบในเซ็ตเดียว❤)


Review สกินเเคร์เพื่อผิวเเข็งเเรง จาก B QUEEN NATURAL (ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื่น ยกกระชับ สวยครบในเซ็ตเดียว❤)



ฮัลโหล...สาวๆหนุ่มๆ
วันนี้กลับมาพบกับเเอมกันอีกเเล้วจ้า มีความคิดถึงมากเว่อร์.... ช่วงที่ผ่านมานั้นทางเราได้เป็นไข้หวัดใหญ่ (ป่วย...จนเปื่อยละเด้อ!!!)นอนดึก ตื่นเช้าม้ากกก! (อิชั้นต้องรีบไปสอนเด็ก...) ทั้งชีวิตที่ไม่มีเวลาเเละเร่งรีบ OMG... ช่วงนั้นขี้เกียจบำรุงผิวหรือทาครีมเลย สภาพผิวหน้าคือเเบบ...(หน้าป่วย หน้าโทรม หน้าสิวมากกกก) ถ้าปล่อยไว้อย่างงี้ต้องเเย่เเน่ๆเลย เราจึงเปลี่ยนสกินเเคร์ (โล๊ะของเก่า...) มาใช้เป็นเซตจากB QUEEN NATURALค่ะ สกินเเคร์เซตนี้เเอมได้รับมาสักพักเเล้วค่ะ ทั้งเเพคเกจ ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ดึงดูดเจ้มากๆเป็นต้องหยิบขึ้นมาลอง เอาล่ะค่ะ...เราจะมารีวิวกันให้ครบทุกสิ่งอย่างในบล็อกนี้เลย ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร...เราตามมาชมพร้อมๆกันโลด!!!



B QUEEN NATURAL



รับชมในรูปเเบบ vdo ได้ที่นี่เลยจ้า😘


มาเเบบมงลงมากๆค่ะ เขาใส่ถุงกระดาษมาอย่างดีเลยเด้อ...ทั้งพรีเซนเตอร์ ทั้งเเพคเกจบอกเลยว่าดีไปหมด ทางเเบรนด์ทำเเพคเกจออกมาสวยงามค่ะ (ขออวยนิดนุงน้าาาาอิอิ)
ที่สำคัญผลิตภัณฑ์เขาได้จดเเจ้งเลขที่ อย. รับรองถึงความปลอดภัย เเละผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตราฐานค่ะ


อันนี้คือกล่อง B QUEEN NATURAL มีโลโก้ที่ชัดเจน มีพรีเซนเตอร์นางงามทั้งสามท่าน ประดับสวยๆอยู่บนกล่องค่ะ เเอร้ยยย... เเอมเป็นเเฟนคลับเลย❤


ส่วนด้านหลังกล่องเขามีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ ทั้งสามชิ้น... งั้นเรามาดูกันเลยว่า ด้านในนั้น มีอะไรเซอร์ไพรซ์กันบ้างน้าาา


ด้านในกล่อง สวยหรู มากๆ มีผลิตภัณฑ์สกินเเคร์ 3 ชิ้นด้วยกันค่ะ 
V-Shape Purify Serum ขนาด 15 กรัม
Brightening Skin Advanced Whitening Purify Night Cream ขนาด 10 กรัม
Skin Protector Purify Daily UV Block SPF 45++ ขนาด 20 กรัม
เรามาชมรีวิวกันทีละไอเทมกันเล๊ยยยย...


V-Shape Purify Serum เเพคเกจกล่องมาในโทนสีที่สบายตา (ขอเรียกว่าสีมิ้นต์เนอะ) เซตนี้กล่องจะโทนสีเดียวกันค่ะ ส่วนเพคเกจไลน์นี้เเตกต่างกันค่ะ


ด้านหลังกล่องมีข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆระบุไว้ด้วยจ้า


V-Shape Purify Serum  เเพคเกจสวยงามมากๆ นางคือเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่เข้มข้น ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมกับป้องกัน เเละซ่อมเเซมผิว โดยสารสกัดจากธรรมชาติที่สำคัญถึง 5 ชนิด ได้เเก่ 
🍉Dragon Blood Tree
🍉Astaxanthin
🍉Botanical Complex B
🍉Lime Pearl
🍉Vitamin C concentrate


นางช่วยในเรื่องยกกระชับผิวหน้า โหนกเเก้ม เเละขากรรไกร อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก รอยเหี่ยวย่นบริเวณใบหน้า ลำคอ เเละรอบดวงตาได้อีกด้วย เเละช่วยยับยั้งต้นเหตุของการเกิดสิว รอยเเผลเป็น ทำให้คุณมีผิวหน้าที่เรียบเนียนสุขภาพดี เต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


เนื้อผลิตภัณฑ์
เป็นเนื้อผลิตภัณฑ์เซรั่มเข้มข้น เนื้อมีสีออกส้มเเละใส (เป็นเเบบเจลๆ) เกลี่ยเเล้วลื่นไปกับผิว ซึมไวมากๆ ความรู้สึกไม่เหมือนเคลือบผิวเอาไว้ค่ะ กลิ่นหอมสดชื่น *ใครที่เเพ้น้ำหอมควรเทสก่อนน้าาาา


ไอเทมต่อมา นางคือ.. Brightening Skin Advanced Whitening Purify Night Cream เรียกได้ว่านางเป็นครีมบำรุงผิวหน้าในช่วงตอนกลางคืนนั่นเองค่ะ 


ด้านหลังกล่อง เขาก็ได้บอกถึงรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆค่ะ 


ด้านในกล่องของ Brightening Skin Advanced Whitening Purify Night Cream มาในรูปเเบบกระปุกน่ารักปุ๊กปิ๊กมากๆ นางเป็นครีมไวท์เทนนิ่งเข้มข้น ใช้สำหรับบำรุงผิวหน้าในช่วงตอนกลางคืน ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพของเซลล์ให้กลับมาเเข็งเเรง ดูเเลผิวอย่างล้ำลึกในช่วงเวลาค่ำคืน เพื่อผิวที่เเลดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น เเละเนียนนุ่ม ด้วยสารสกัดต่างๆที่ทรงคุณค่า ได้เเก่..
🍉Photofloral
🍉Alpha Arbutin
🍉Astaxanthin
🍉Botanical complex B


ตอนเปิดใช้ครั้งเเรก ฝาเขาปิดล็อคมาอย่างดี เพื่อความสดใหม่ของครีม 


ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ เเละการอักเสบของผิว นางมีประสิทธิภาพสูงเเต่นางอ่อนโยนมากๆค่ะ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ชุ่มชื้น พร้อมต้านอนุมูลอิสระเพื่อผิวสุขภาพดี


เนื้อผลิตภัณฑ์
เป็นเนื้อครีมเข้มข้น สีขาว เมื่อเกลี่ยเเล้วนางให้ความชุ่มชื้นขึ้นทันที เนื้อครีมไม่หนักผิวอย่างที่คิดค่ะ นางซึมซาบได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เเถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ผ่อนคลายอีกด้วยจ้า


ไอเทมสุดท้ายเเล้วจ้า...Skin Protector Purify Daily UV Block SPF 45++ เป็นทั้งครีมครีมบำรุงผิวหน้าเเละครีมกันเเดดไว้ในหลอดเดียวเลยค่ะ 


รอบๆบริเวณกล่องเเละหลังกล่องมีข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆระบุไว้อยู่จ้า


เปิดออกมาด้านใน บรรจุครีมกันเเดดมา 1 หลอดจ้า มาในหลอดนิ่ม บีบใช้ได้สะดวกดีค่ะ นางคือครีมกันเเดดป้องกันรังสียูวี ช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดดเเละช่วยลดการระคายเคืองผิว ด้วยอนุภาคของ Astaxanthin ที่เป็นสุดยอดอาหารผิว เเละเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงเเละปลอดภัยที่สุด ช่วยรักษาความสมดุลเเละช่วยป้องกันไม่ให้ผิวเเห้งกร้าน อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อครีมกันเเดดสีขาว เทคเจอร์มีความเหลวเเละมีกลิ่นที่หอมอ่อนๆ


เมื่อเกลี่ยเเล้วเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากๆ เเอบมีติ่งสีของเนื้อครีมสีขาว เหมือนเคลือบผิวไว้ ประมาณว่านางเป็นเมคอัพเบสได้ในตัว


เมื่อเนื้อครีมเกลี่ยเรียบร้อยเเล้ว สังเกตได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้น... นางเปรียบเสมือนเมคอัพเบสจริงๆด้วยค่ะ ไม่ทิ้งคราบ ความเหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ (ถ้าดูเล่นๆนะ เเขนกับมือ...คนละสีเลยเด้อ!!!)


นอกจากนั้น...ในกล่องเขาก็มาพร้อมคู่มือการใช้ด้วยจ้า


เมื่อเเอบหยิบขึ้นมาเปิดดูเเล้ว จะมีประมาณนี้เเหละ...


สภาพผิวก่อนใช้ : เราเป็นสาวผิวผสม มีสิวขึ้นเป็นระยะๆ ผิวคล้ำลงจากเเต่ก่อน (มีความโทรมมาก...)จากการนอนดึก ดื่มน้ำน้อย บางครั้งผิวก็เเห้งมากๆจนเเต่งหน้าไม่ติดค่ะ

วิธีการใช้


หลังจากที่เราทำความสะอาดผิวเสร็จเเล้ว เราจะใช้เซรั่มเป็นขั้นตอนเเรกค่ะ 


กดเซรั่ม 2 ปั้ม ลูบไล้เนื้อเซรั่ม ทาในทิศทางตามเเนวโพรงขน เซรั่มตัวนี้เนื้อซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ เราจะใช้เป็นสิ่งเเรกก่อนครีมอื่นๆ เซรั่มขวดนี้สามารถใช้ได้ทั้งช่วงเช้าเเละก่อนนอนจ้า


ถ้าเป็นในส่วนของกลางคืน เราจะบำรุงผิวที่ล้ำลึกขึ้นไปอีก เราจะใช้ไนท์ครีมกระปุกนี้เลยค่ะ ใช้ในปริมาณที่น้อยกว่าครีมทั่วไป เพราะนางเข้มข้นมากๆ


เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วผิวหน้าจนเนื้อครีมซึมสู่ผิวค่ะ วันไหนที่นอนดึกมากๆ ใช้ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ตื่นมาผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นจริงๆ


ในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะก่อนออกจากบ้าน ในช่วงเช้าเราจะใช้ครีมกันเเดดเสมอ ใช้ก่อนลงเมคอัพต่างๆ ผิวจะเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติมากๆ เรียกได้ว่าลืมครีมรองพื้นไปได้เลยค่ะ


เมื่อเกลี่ยเนื้อครีมซึมซาบสู่ผิวเเล้ว...รอประมาณ 15 นาที เราก็พร้อมที่จะเผชิญเเสงเเดดได้เล๊ยจ้าาาา


หน้าสด... ก่อนใช้ เเละ หลังจากการใช้ B QUEEN NATURAL ผิวเรียบเนียนขึ้นจนเเอมสังเกตได้ค่ะ เเอมใช้เซตนี้มาได้เกือบ 1 เดือนเเล้ว รู้สึกว่าผิวละเอียดขึ้น กระจ่างใส ชุ่มชื้น ในส่วนของพวกริ้วรอย เเอมยังไม่เห็นผลที่ชัดเจนค่ะ (เพราะยังไม่มีริ้วรอยเท่าไหร่)อิอิ ถ้าโดยรวมๆเเล้วเซตนี้ตอบโจทย์ในเรื่องกระชับรูขุมขน ผิวใส ชุ่มชื้น ส่วนเเอมมีสิวขึ้นเป็นปกติเเล้ว เเอมคิดว่าในช่วงที่ใช้ สิวเราลดลง รอยเเดงเเละรอยดำที่เห็นชัดๆบริเวณหน้าผากก็ลดลงไปด้วยค่ะ ความชอบส่วนตัวเลยก็คือ เเอมคิดว่าคุ้มค่าค่ะ ทั้งในเรื่องเเพคเกจที่ทำออกมาดี เเละคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ให้คะเเนน 10/10 จ้า




ความคิดเห็น