Review : ตบหน้ามัน ด้วย> Bioderma : Sebium Lotion & Sebium Pore Refiner ไอเท็มใหม่สำหรับคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง เเละปัญหาสิว



Review : ตบหน้ามัน ด้วย> Bioderma : Sebium Lotion & Sebium Pore Refiner ไอเท็มใหม่สำหรับคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง เเละปัญหาสิว



ฮัลโหลๆๆสวัสดีจ้าทุกๆคน
วันนี้มารีวิวสกินเเคร์ให้ได้ดูกันจ้า รับลองว่าไอเทมที่เเอมจะนำมารีวิวให้ดูนั้น ต้องถูกอกถูกใจมนุษย์ผิวมัน เป็นสิว รูขุมขนกว้างอย่างเเน่นอน!!! ถ้าถามเเอมนะ เคยประสบปัญหาผิวเหล่านี้หรือไม่! ตอบอย่างรวดเร็วเลยค่ะ ว่ามีบ้างอะไรบ้าง.... หลักๆปัญหาผิวเเอมก็หนีไม่พ้นในเรื่องสิว รอยดำ รูขุมขนกว้าง ความมัน สภาพผิวโดยรวมเป็นสาวผิวผสม ซึ่งบางครั้งก็ค่อนข้างมัน บางครั้งก็ค่อนข้างเเห้ง เดาอาการไม่ถูกจริ๊งๆ ใครที่มีสภาพผิวคล้ายๆกับเเอม หรือผิวมัน เเอมหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กันทุกคนนะจ๊ะ 


ผิวเเบบไหนคือผิวสุขภาพผิวดีล่ะ เราจะมาไขคำตอบกัน!
ผิวโกลว....เเบบฉ่ำน้ำ เรียบเนียน
หรือผิวมัน เยิ้มๆ เเบบไข่เจียวที่เพิ่งทอดเสร็จ.... โอ้ยยย พูดเเล้วก็หิวข้าว555+
เอาล่ะค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาชมรีวิวกันเล๊ยยยย....


เรามาทำความรู้จักกันเเบบสนิทสนมคุ้นเคย กับเเบรนด์นี้กันค่ะ ชื่อว่า BIODERMA เป็นเวชสำอางชั้นนำ จากฝรั่งเศส ภายใต้แนวคิด "THESKINITSELF" 
ใส่ใจต่อชีววิทยาตามธรรมชาติในผิว เพื่อการปกปักรักษาความงามของผิวอย่างยั่งยืน BIODERMA มีผลิตภัณฑ์หลายกลุ่มตามสภาพผิวประเภทต่างๆ

เเอมได้ทดลองใช้สองผลิตภัณฑ์ได้เเก่..
Bioderma Sebium Lotion ขนาด 200 ml ราคา 800 บาท
Bioderma Sebium Pore Refiner 30 ml ราคา 890 บาท 

เซ็ตนี้เกิดมาเพื่อสาวๆหนุ่มๆที่มีสภาพผิวมัน มีสิว รูขุมขนกว้าง ประกอบไปด้วยน้ำตบเเละโลชั่น ใช้คู่กันหน้าไม่มันเเน่นอน.... จริงหรือไม่จริง เเอมขอพิสูจน์ให้ให้ได้ดูกันค่ะ...



Bioderma Sebium Lotion ขนาด 200 ml.
โลชั่นเอซเซ้นท์ขวดสีเขียว นางคือน้ำตบสำหรับผิวมัน ช่วยปรับสมดุลค่า pH , น้ำ และน้ำมันบนผิว 
ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ โอกาสการเกิดสิวน้อยลง ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น นี่คือสิ่งที่ทางเเบรนด์เขาได้ระบุไว้ค่ะ


ด้านหลังขวดของเขา ก็มีข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด ระบุไว้ด้วยค่ะ ในเรื่องส่วนผสม ข้อมูลเชิงลึกเพื่อนๆสามารถเข้าไปศึกษาได้ที่เว็ปจากทางเเบรนด์ได้เลยค่ะ..


เนื้อผลิตภัณฑ์ 
เนื้อเหลว ไม่มีสี เเบบน้ำเลยค่ะ (ตอนเเรกก็คิดว่าจะเป็นน้ำสีเขียวสะอีกฮี่ๆ)เทคเจอร์มีความใส ลื่นผิว ไม่เหนอะหนะเลย มีกลิ่นที่ดีไม่ใช่กลิ่นเเบบยาๆอย่างที่มโนฮ่าๆ (คือกลิ่นนาง ไม่ได้หอม เเละไม่ได้ฉุนจมูก... สรุปว่าผ่านเนอะ)


อย่างที่ได้บอกไปว่า นางเป็นโลชั่นเอสเซ้นส์ที่เหลว ใส ไม่มีสี สามารถใช้ได้กับสำลี หรือจะใช้เเบบน้ำตบเหยาะใส่มือก็ได้ เอาที่สะดวกเลยเนอะ สำหรับเเอมเเล้วปกติชอบเเบบเหยาะใส่สำลีมากกว่า... 


Sebium Pore Refiner  30 ml.
ครีมบำรุงที่ช่วย คุมมัน กระชับรูขุมขน มี mattifying powder ปรับสภาพผิวให้แมตต์เนียนสวย
เพียง 15 นาทีแรกก็รู้สึกถึงความแตกต่าง เนื้อเบาบาง เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว นี่คือสิ่งที่ทางเเบรนด์เขาได้บอกไว้ค่ะ


ครีมอันนี้นางเกิดมาเพื่อคนผิวมันเลยจ้า เพราะนางมีสารสกัดจากเห็ด ที่จะช่วยฟื้นฟูผิว เเละกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน


เเพคเกจหลอด ออกเเบบมาใช้ง่ายดีค่ะ ด้านหลังหลอดมีข้อมูลผลิตภัณฑ์เป็นภาษาอังกฤษ


วิธีการใช้สองไอเทมนี้ ง่ายมากๆเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก.... 


ขั้นตอนเเรก หลักจากที่เเอมทำความสะอาดผิวหน้า เเอมจะใช้ Sebium Lotion หยดลงบนฝ่ามือและนวดเบาๆด้วยปลายนิ้ว 

หรือเทลงบนสำลีแล้วเช็ดเบาๆ ทั่วใบหน้าก่อนการบำรุงประจันวันอื่นๆ ปกติเเอมจะใช้คู่กับสำลี เหยาะในปริมาณที่พอเหมาะค่ะ


เช็ดตามเเนวโพรงขน จนทั่วใบหน้า


ความรู้สึกหลังจากการใช้
เช็ดเเล้วผิวสดชื่นค่ะ ชอบตรงที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยบำรุง เเละไม่มันด้วย ปัจจุบันคือหยิบใช้ตลอด...เพราะชอบมากๆ เพราะเขาช่วยให้ผิวเราเรียบเนียนขึ้นด้วยนะ กลิ่นก็ดี เนื้อสัมผัสก็ดี หาข้อติไม่เจอ...สรุปดีงามมากเด้อ....


ขั้นตอนต่อมา...
ใช้ Sebium Pore Refiner อันนี้เริ๊ด!


ใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ เเอมใช้ปริมาณเท่าเหรียญสิบนะค่ะ


ทาบางๆให้ทั่วผิวหน้าหรือบริเวณทีโซน ใช้หลังปรับสภาพผิวด้วย Sebium Lotion  ไอเทมนี้เเอมใช้ก่อนทาครีมกันเเดดนะค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้าเเละเย็นค่ะ 


ความรู้สึกหลังจากการใช้
รู้สึกได้ว่า ครีมตัวนี้เห็นผลได้ไวมากๆ รู้สึกว่าทาเเค่15นาที รูขุมขนเเลดูกระชับขึ้น เรียบเนียนขึ้น เนื้อครีมเกลี่ยง่ายเว่อร์ๆ ไม่อุดตัน บางเบาผิว สบายผิว เกลี่ยไปเเล้วครีมซึมไวมากๆ เซตตัวเป็นเนื้อเเมททันที ใช้เเทนเบสเมคอัพได้ดีค่ะ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้น เเละช่วยควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย ถูกใจสาวผิวมันที่สุดค่ะ


หลังจากการใช้มาเรื่อยๆจนครบ 1 สัปดาห์ 
ก่อนใช้ Before : ผิวไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง ผิวขาดน้ำ ไม่สดใส
หลังการใช้ After : ผิวเเลดูอิ่มน้ำ ความมันลดลง ผิวกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนเล็กลงจนสังเกตได้ค่ะ พวกร่องรอยต่างๆ เช่นรอยดำ รอยเเดง สิว ก็ลงลงตามๆกัน เห็นผลชัดเจนในสัปดาห์เเรกเลยค่ะ ปราบปลื้ม!

ขอให้คะเเนน 10/10 ค่ะ


ส่วนตัวเเอมคิดว่า ใช้คู่กันเวิร์คที่สุดค่ะ ลดความมันลงได้อย่างดีเลย ใครที่ผิวมัน เเอมอยากเเนะนำให้ทุกคนให้ไปซื้อเดี๋ยวนี้!!!

ชี้เป้า
ช่องทางการจัดจำหน่าย 
สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เช่น Eveandboy, Boots, Watsons ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล 
ช่องทางออนไลน์ : https://www.lazada.co.th/shop/bioderma-thailand-shop

โปรโมชั่นพิเศษ เมื่อสั่งซื้อออนไลน์ที่ 



ความคิดเห็น