หน้าพังต้องอ่าน!!! สำหรับ “สาวผิวพัง” ริ้วรอยถามหา แก้ปัญหาเฉพาะจุด


หน้าพังต้องอ่าน!!! สำหรับ “สาวผิวพัง” ริ้วรอยถามหา แก้ปัญหาเฉพาะจุด



ฮัลโหล...สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้ก็กลับมาพบกับ เเอมกันเช่นเคยจ้า ซึ่งช่วงที่ผ่านมานั้นทั้งลูกเพจ หรือหลายๆคนอาจจะทราบกันดีว่า เเอมอยู่ในช่วงฝึกสอน (ในใจก็อยากสคลิปข้ามไปตอนรับปริญญาตอนนี้เลย...) บอกเลยว่าทั้งหนักหน่วง... นอนดึก (เเอบมาบ่นในบล็อกนี้ล่ะ ฮ่าๆๆๆห้ามไปฟ้องอาจารย์นะฮี่ๆ) การดูเเลตัวเองเเละอื่นๆจึงค่อนข้างมีเวลาน้อยมากๆเลยค่ะทุกคน อายุของเเอมก็เข้า 22 เเล้ว เมื่อก่อนเเอมยังไม่ซีเรียสเรื่องผิวหน้าเเก่ก่อนไว เเต่ปัจจุบันนั้น ยอมรับว่าค่อนข้างที่จะจริงจังในเรื่องนี้เลยล่ะ ทั้งนอนดึกเอย ทำงานหนักเอย จนบางครั้งก็ลืมบำรุงผิวบ้าง 
วันนี้เเอมขอหยิบยกไอเทมที่เเอมต้องมีติดบ้านมารีวิวเลยค่ะ เป็นเเนวทางสำหรับใครที่ใช้ชีวิตเเบบเเอม ทำงานดึก นอนน้อย ผิวเเห้ง ไม่มีเวลาบำรุงผิวหน้า เเอมจะพาทุกๆคนมาทำความรู้จักกับเเบรนด์นี้กันจ้า เขามีชื่อว่า POSITIF 



POSITIF Blance Luminessence Lotion

POSITIF Phyto Revitalizing Serum




สิ่งเเรกที่เราหยิบมารีวิวก็คือ POSITIF Blance Luminessence Lotion ค่ะ


เเพคเกจกล่อง เเละเเพคเกจผลิตภัณฑ์สวยงามมากๆค่ะ เเต่ละด้านของกล่อง เขาจะมีข้อมูลผลิตภัณฑ์ค่ะ



 POSITIF Blance Luminessence Lotion มาในขนาด 100 mL
โลชั่นปรับสภาพผิว โดดเด่นด้วยการทำงานของอุเมะ Hydrolyzed Yeast และ Ergothioneine ช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมควบคุมความมัน ให้ผิวชุ่มชื้นแลดูกระจ่างใส


เนื้อผลิตภัณฑ์ : เหลว ไม่มีสี มีกลิ่นอ่อนๆ เนื้อลื่นไปกับผิว ซึมไว ให้ความรู้สึกชุ่มลื่นบางเบา

ส่วนประกอบที่สำคัญ 
Ume Extract
ไวท์เทนนิ่งที่ทรงประสิทธิภาพ โดยยับยั้งการก่อตัวของเมลานินได้ล้ำลึกถึงระดับเมลาโนไซต์ในเซลล์ผิว ต่อต้านการสลายตัวของคอลลาเจน กระตุ้นผิวให้แข็งแรง ช่วยให้วงจรผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามปกติ ผิวจึงกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Hydrolyzed Yeast
ปรับสมดุลให้กับผิวพรรณ ทำให้ต่อมไขมันบนใบหน้าทำงานน้อยลง ผิวดูสมดุล และสามารถรักษาระดับการผลิตไขมันไว้ได้อย่างเหมาะสม ทำให้หน้าดูชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

Ergothioneine
กรดอะมิโนจากธรรมชาติ มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าโคเอ็นไซม์ คิวเท็น กระตุ้นการสร้างพลังงานระดับเซลล์ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส



POSITIF Phyto Revitalizing Serum มาในขนาด 35 mL. 

เเพคเกจก็จะคล้ายๆกับเจ้าตัวโลชั่นเลยค่ะ 

Serum เข้มข้น ที่มีส่วนผสม Phyto Complex 8 ประการ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูเปล่งปลั่งด้วยสารสกัดจากไผ่ ผสานการทำงานของ Glycoprotein สกัดจากปลาแซลมอนและสารบำรุงกลุ่ม Phospholopids เติมเต็มความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวอ่อนเยาว์แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ


ส่วนประกอบ : Water, Glycerin, Butylene Glycol, Alcohol, Methylparaben, Phenoxyethanol, Hydroxyethylcellulose, Sodium Citrate, Citric Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Prunus Mume Fruit Extract, Prunus Yedoensis Leaf Extract, Camellia Japonica Flower Extract, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Lilium Candidum Bulb Extract, Acorus Calamus Root Extract, Phyllostachys Pubescens Shoot Bark Extract, Acetyl Hexapeptide-8, Butylparaben, Ethylparaben, Isobutylparaben, Propylparaben


เนื้อผลิตภัณฑ์ : เซรั่มเข้มข้น ไม่มีสี มีความเหลว ชุ่มชื่น เมื่อเกลี่ยดูเเล้ว ซึมค่อนข้างช้า เเต่ให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มฉ่ะม้าก!


สภาพผิวของเเอม 

เเอมเป็นคนผิวผสมที่ค่อนข้างเเห้งในช่วงนี้ (ปกติก็จะมัน) 


วิธีการใช้ สองไอเทมเด็ด!!!


สิ่งเเรกที่ใช้จะใช้หลังจากการทำความสะอาดผิวหน้า เเอมจะใช้โลชั่นในปริมาณเหยาะสองครั้ง (เเอมกะปริมาณการใช้เอง เหยาะไม่ต้องเยอะมาก) หรือเพื่อนๆจะใช้คู่กับสำลีก็ได้นะค่ะ 


เเอมเหยาะโลชั่นใส่ที่มือเเล้วก็ตบๆที่ผิว ตบเบาๆให้โลชั่นซึมซาบสู่ผิว


ความรู้สึกหลังจากการใช้โลชั่น

ผิวชุ่มชื่นทันทีค่ะ เขาช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวพร้อมรับสารบำรุงต่างๆ สามารถใช้ทั้งเช้าเเละเย็นค่ะ


หลังปรับสภาพผิวด้วยโลชั่น กดซีรั่ม 2 ปั๊มพ์ลงบนปลายนิ้ว 



ทาซีรั่มให้ทั่วใบหน้า พร้อมลูบไล้และนวดเบาๆ ให้ทั่ว จนซีรั่มซึมซาบสู่ผิว ใช้ดูแลผิวเช้าและเย็น


อย่าลืมทาคอน้าาาา...เดี๋ยวคอเหี่ยว


หลังจากการใช้จริง 1 เดือน
รู้สึกว่าสองไอเทมนี้เหมาะมากๆเลยสำหรับคนที่ผิวเเห้ง  เเอมเเนะนำให้ไปลองเลยค่ะ จากที่เเอมใช้เเล้ว ผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ช่วยในเรื่องเเก้หน้าโทรมได้ดีค่ะ เเอมใช้ทั้งเช้าเเละก่อนนอน ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน เเต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ส่วนในเรื่องสิว เเอมคิดว่าเนื้อครีมไม่อุดตันผิว เพราะในช่วงที่เเอมใช้ สิวไม่ขึ้นเลย เเม้เเต่เม็ดเดียว เเต่สังเกตได้ว่ารอยจุดด่างดำเเอบจางลงค่ะ ตอนนี้เป็นหนึ่งในสกินเเคร์ที่เเอมใช้เเล้วชอบมากๆเลย...



ให้คะเเนน 10/10

ช่องทางการซื้อ สั่งจากทางเว็ปนะค่ะ
https://www.positifthailand.com



ความคิดเห็น