Review สบู่น้ำผึ้ง kawita honey & cocoon soap (สบู่เพื่อผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ห๊อม..หอม...)


Review สบู่น้ำผึ้ง kawita honey & cocoon soap (สบู่เพื่อผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ห๊อม..หอม...)


ฮัลโหล..สวัสดีจ้า
วันนี้กลับมาพบกับเเอมกันเช่นเคย ทางเราชื่นชอบกับการใช้สบู่มากๆ ตั้งเเต่เด็กจนโต... เเอมจึงหยิบยกให้เจ้าสบู่เเบรนด์นี้ เป็นอีกหนึ่งเเบรนด์ที่เเอมใช้เเล้วชอบเลยค่ะ ปกติเเล้วสบู่ที่เเอมชื่นชอบจะมาทางสายออเเกร์นิคส่ะส่วนใหญ่ เพราะว่าใช้เเล้วไม่ระคายเคือง ดีต่อผิว เเถมได้สารบำรุงจากธรรมชาติ เรียกว่าปรุงเเต่งน้อยเเต่ดีต่อผิว เเละได้ผลจริง  สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองสบู่เเบบธรรมชาติ เเอมจะพาทุกๆคนมาทำความรู้จักกันจ้า มาชมรีวิวกันโลด!!!



รีวิวสบู่ kawita honey & cocoon soap กระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื่น อ่อนเยาว์ 


เเพคเกจใหม่เป็นเเบบกล่องที่สวยงามน่าใช้สุดๆ 

(รีวิวรูปเเบบvdoก็มีนะจ๊ะ)


ถ้าสังเกตดูดีๆจะเห็นอะไรอยู่บนกล่อง....ติ๊กต็อกๆๆ.... ใช่เเล้วค่ะ เห็นเป็นรูปรังผึ้ง เเละรังไหมสีทอง ถ้าเดาๆดูนะ เค้าน่าจะเป็นสารสกัดหลักๆนั่นเอง


พลิกมาดูที่ด้านหลังกล่องค่ะ เขาได้ระบุมาว่า 
สบู่น้ำผึ้งเเท้เเละรังไหมสีทอง ให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื่น เรียบเนียน จุดด่างดำจากรอยมิวดูจางลง รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมัน ฟื้นฟูเเละบำรุงผิวหน้าให้สะอาดสดใสด้วยวัตถุดิบหลักจากธรรมชาติ


มาในรูปเเบบสบู่ก้อนเเบบที่เราเคยเห็นทั่วไป เเต่สิ่งที่ไม่ธรรมดาก็คือ เขามีรังไหมสีทองผสมอยู่ในก้อนสบู่ด้วย omg.... (ทางเราเพิ่งเคยเห็นจริงๆ) ในสบู่นั้นมีคุณสมบัติทำความสะอาดผิว เเละบำรุงผิวไปในตัวด้วยค่ะ ซึ่งสารสกัดจากรังไหม ก็จะช่วยในเรื่องเติมความชุ่มชื่นให้ผิว มีกรดอะมิโนต่างๆถึง18ชนิด ช่วยต้านอนุมูลอิสละเพื่อผิวอ่อนเยาว์สุขภาพผิวดี ส่วนอีกสารสกัดหนึ่งเรียกว่าเป็นตัวชูโรงเลยก็ว่าได้ เขาคือน้ำผึ้งนั่นเองค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้กลับมาเเข็งเเรงสดใส  ชุ่มชื่น เเละเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ เรียกได้ว่านางมาเเบบไม่ธรรมดาเลย...


ตัวสบู่หุ่ม เคลือบพลาสติกมาอย่างดี ด้านหลังเป็นสบู่สีขาวๆ เอ๊ะ!!! มาเเบบทูโทนส่ะด้วย...


จะทูโทนรึไม่ทูโทนก็ดูกันตรงนี้จ้า... เป็นสบู่สองสี น่าใช้มากๆ


ทุ๊กกกกคน!!!
เราจะมาสาธิตวิธีการใช้กันนะจ๊ะ 


พรมน้ำที่สบู่ ตีฟองให้อลังการ...จากนั้นนำฟองที่ได้ นำมาล้างหน้าหรือทำความสะอาดผิวกาย จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดจ้า
 (เเอมใช้สบู่คู่กับตาข่ายตีฟอง ... รู้สึกว่าฟินกว่าการใช้เเบบปกติค่ะ) สบู่ตัวนี้เเอมใช้ทั้งเช้า-ก่อนนอน ล้างหน้าฟินๆโดยที่ผิวไม่เเห้งตึง 


สรุปผลหลังจากการใช้
หลังจากที่เเอมได้ทดลองใช้เจ้าสบู่น้ำผึ้งรังไหม หลังจากล้างหน้าเเล้ว ผิวไม่เเห้งตึง... เครื่องสำอางค์ที่เบาๆหลุดออกหมดจดค่ะ สิวไม่ขึ้น ไม่มีอาการเเพ้ใดๆเลย เเอมชอบที่เขาทำสบู่ออกมาได้เก๋มากๆ มีรังไหมอยู่ด้านในสบู่ กลิ่นสบู่หอมม้าก..... คือตอนเเรกเเอบกลัวว่ากลิ่นจะปี๊ดเเตก.. เเต่มันไม่ใช่อย่างที่คิดนะทุกคน กลิ่นหอมน้ำผึ้งเเบบธรรมชาติ ใช้เเล้วรู้สึกว่าผ่อนคลายดีมากๆ ส่วนผลลัพธ์ที่ว่าผิวอ่อนเยาว์ กระชับรูขุมขนอะไรอย่างงี้ ก็รอดูผลไปยาวๆละกันโน๊ะ เอาเป็นว่า เเอมมารีวิวเพียงเท่านี้ อยากเเนะนำมากๆเลย ให้ไปลองกัน หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้กันนะค่ะ จุ๊บ...

ให้คะเเนน 10/10 





ความคิดเห็น