รีวิว น้ำหอมถูกเเละดี จาก Cute Press


รีวิว  น้ำหอมถูกเเละดี จาก Cute Press




ฮัลโหล..สวัสดีจ้าทุกคน
วันนี้กลับมาพบกับเเอมกันเช่นเคยจ้า ว่าด้วยเรื่องหอมๆ (ฮี่ๆ ใครๆก็ชอบใช่ม่ะ)ตอนนี้มาเเรงมากๆในเรื่องน้ำหอมถูกเเละดีที่ทางเราอยากมาเเนะนำมากๆเลยนั้นก็คือ...เเท๊เเด๊ม!!! น้ำหอม คิวท์เพรส (Cute Press) หลายๆคนอาจจะเคยได้ใช้หรือหยิบจับผลิตภัณฑ์จากเเบรนด์นี้มาบ้างเเล้ว นอกจากจะมีสกินเเคร์ที่เป็นจุดเด่น เเล้วเขาก็ยังมีน้ำหอมที่ฮิตมากเว่อร์ๆในตอนนี้ด้วย... มีหลายกลิ่นหอมที่สาวๆต้องหลงรักเเน่นอน เพื่อนๆไปเลือกดูกันได้ที่ช็อปทุกสาขาของคิวท์เพรสนะฮ่ะ วันนี้เนี้ย เเอมได้ลองใช้น้ำหอมจากเบรนด์นี้ตรั้งเเรกเลย (ถ้าปกติเเอมจะชอบชุ๊ปปิ้งเครื่องสำอางค์ ฮี่ๆ) หลังจากที่ได้ลองเเล้วเรามาชมรีวิวกันโล๊ด!!!!




เเพคเกจสวยเว่อร์ เขาเรียกกันว่า น้ำหอมญาญ่า คะคุณ... มีอยู่ด้วยกันสองขนาด วันนี้เเอมได้นำไซต์พกพามารีวิวจ้า

นางคือน้ำหอมถูกเเละดี  เเละยังเป็นน้ำหอมกลิ่นติดทน ระดับนึ่งที่วัยรุ่นหรือสาวๆควรมีเลยคะ (นี่อวยเเบบจริงจังเพราะชอบน้องคนนี้สุดๆ555+)


ว้าววว..omg เเพคเกจนางคือเเบบ สวยอลังการมาก เข้ากับชื่อตรีมของน้ำหอมคะ


ด้านหลังเขาก็มีข้อมูลผลิตภัณฑ์คะ เเอมก็ศึกษารายละเอียดจากตรงนี้เด้อ...


พลิกมาอีกทีคือด้านหน้า...เเอบเปิดดู สักนิดซิ!
คือเก๋ม้าก... เราสามารถซื้อให้คนที่เรารักได้ด้วย คือเก๋เเละดีต่อใจมากๆคะ ดีทั้งคนให้ เเละคนรับเลย


ขวดสวยมากๆคะ เเอมมารีวิไซต์ 10 ml.

สำหรับส่วนผสมก็มีดังนี้เลยคะ
-ดอกลิลลี่สีขาว
-ดอกแมคโนเลีย 
-กุหลาบ
-มัสค์
-วานิลลา


ในเรื่องของกลิ่น ตอนฉีดไปครั้งเเรก เหมื่อนวิ่งไปที่สวนดอกไม้สีขาวที่พลิบานสพลั่งเต็มสวน...อารมณ์นั้น กลิ่นเเนวคลีนๆสะอาดๆ เหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ออกไปทางหวานเเต่ไม่เลี้ยน ยังให้ความรู้สึกน่ารักสดใสสมวัยคะ
ในช่วง 2-3 นาทีเเรก กลิ่นให้ความรู้สึกเปลี่ยนนะ ในความรู้สึก กลิ่นจะเบาลงกว่าฉีดในช่วงเเรก ซึ่งกลิ่นน้ำหอมกับอุณหภูมิในร่างกายของเรากำลังทำปฏิกิริยาอะไรบางอย่างกัน ตอนเเรกจากกลิ่นดอกไม้จ๋าาาา สักพักกลิ่นจึงดอปไปนิดนึ่งกลายมาเป็นกลิ่นคล้ายๆเเป้งเด็กเเทน กลิ่นเเบบวนิลาๆผสมปนเปกับมวลดอกไม้อะไรบางอย่าง...(เมื่อฉีดไปเเล้วกลิ่นน้ำหอมที่ได้ เเต่ละคนจะไม่เหมือนกันนะคะ เเอมก็อธิบายไม่ถูกเพราะไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญเหมือนกันอิอิ)


เมื่อเเอมสังเกตกลิ่นหอมอีกทีหลังจากฉีดไปเเล้ว 2 ช.ม กลิ่นนางก็จะเบาบางลง เป็นกลิ่นดอกไม้บางๆสะอาดๆเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ เเต่ก็ยังคงความสดใสอยู่ (อยากให้นึกภาพตามฮี่ๆ)


ในช่วงหลังจากที่เเอมได้ทำกิจกรรมในวันหยุดมาทั้งวัน สังเกตได้ว่า กลิ่นหอมของน้ำหอมก็ยังติดเสื้ออยู่ เเต่เบาบางมากกกก... ต้องดมใกล้ๆถึงจะได้กลิ่น ถือว่าราคาเเค่นี้ ความหอมที่สดใสเเบบนี้ ถือว่าควรมีติดบ้านเลยคะ 


สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลองความหอมจากผลิตภัณฑ์คิวท์เพลส ให้ไปลองเทสกลิ่นดูก่อนน้าาา ความชอบของเเต่ละคนก็ไม่เหมือนกันอีกเเหละ  เเต่ยังไง เเอมก็ขอสรุปเเบบสั้นๆเลยละกันนะคะ เเละอยากเเนะนำสาวๆที่ชอบน้ำหอมกลิ่นเเนวดอกไม้สดใส ไม่เลี้ยน กลิ่นสะอาดเเอมขอให้คะเเนนความพึงพอใจไปเลย 10/10จ้า


ชี้เป้า
http://www.cutepress.com/
โปรโมชั่นพิเศษ
เขามีอยู่ 2 ขนาดด้วยน้าาา❉ Sweet musk in love ขนาด 60 ml. ราคา 499 บาท ลดเหลือ 399 บาท
❉ Sweet musk in love ขนาด 10 ml. ราคา 199 บาท ลดเหลือ 139 บาท
ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2561



ความคิดเห็น