รีวิว สกินเเคร์ สำหรับคนนอนดึก!!!!จาก NARUKO Raw Job’s Tears Supercritical CO2 Pore Minimizing & Brightening Night Gelly ครีมลูกเดือยเเดง


รีวิว สกินเเคร์ สำหรับคนนอนดึก!!!!จาก NARUKO Raw Job’s Tears Supercritical CO2 Pore Minimizing & Brightening Night Gelly ครีมลูกเดือยเเดง



ฮัลโหลสวัสดีจ้าาาา
วันนี้กลับมาพบกันอีกเเล้วเด้อ... เเอมก็จะนำสกินเเคร์สำหรับสาวๆหนุ่มๆที่พักผ่อนน้อย หน้าโทรมเว่อร์ๆๆๆๆๆๆ ผิวไม่สดใส..มารีวิวกัน  ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าเเอมเคยใช้สลีปปิ้งมาร์คมาหลากหลายยี่ห้อมาก เเต่ละสิ่งอย่างก็จะช่วยในเรื่องผิวที่เเตกต่างกันออกไป คราวนี้ จุดประสงค์หลักๆที่เเอมคาดหวังกับสลีปปิ้งมาร์คคือ ในเรื่องความชุ่มชื้น กระจ่างใส เเต่เรามาดูกันว่าสกินเเคร์ที่เเอมนำมารีวิวนั้นจะทำให้เเอม omg... ไหม!!! ตามมาชมรีวิวกันเเบบจัดเต็มกันเลยจ้าาาฮี่ๆๆ




ผลิตภัณฑ์ที่ทางเรานำมารีวิวนั้น จากเเบรนด์ 
NARUKO นั้นเอง!!!!  บางคนก็อาจจะเคยใช้ผลิตภัณฑ์จากเเบรนด์นี้มามั้งเเล้ว ... เเต่เเอมลองครั้ง รีวิวครั้งเเรก จะเป็นอย่างไรเราตามมาชมพร้อมๆกันเลย...
นางคือ...NARUKO Raw Job’s Tears Supercritical CO2 Pore Minimizing & Brightening Night Gelly ขนาด 80 กรัม  ราคา 459 บาท


บริเวณรอบๆเเพคเกจกระปุกสีเเดงจะมีข้อมูลผลิตภัณฑ์


ด้านล่างกระปุกก็มีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์จ้า เเอมก็คึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ตรงนี้คะ


เมื่อเปิดออกมาเล้ว... พบกันฝาชั้นท่สองที่ใช้กันครีมหกเลอะฝาคะ ถือว่าเเบรนด์ออกเเบบมาดีมากคะ


เมื่อเปิดออกมา มีเนื้อเจลยุ่นๆติดขึ้นมาด้วย เเลดูน่าใช้เเฮะ


เมื่อเปิอออกมาเเล้ว...บรรจุเนื้อเจลเต็มกระปุกเลยคะ
นางคือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์นารูโกะNARUKO นวัตกรรมดูแลผิวหน้าจากลูกเดือยแดง ให้คุณเปล่งประกายผิวหน้าขาวกระจ่างใสดุจคริสตัล
เหมาะสำหรับผิวที่นอนไม่พอ บอกลาผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดในเวลากลางวัน ต่อต้านอนุมูลอิสระและปรับผิวให้สว่างสดในในเวลากลางคืน
ตื่นมาสัมผัสผิวนุ่มพร้อมกับผลัดเซลล์ผิว ถ้าวันรุ่งขึ้นอยากสวยเป็นพิเศษสามารถใช้เป็น sleeping mask ได้ด้วย 

● ครีมบำรุงผิวคุณภาพสูงแต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด
● ช่วยกระชับรูขุมขนและทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น
● เจลใช้ทาผิวหน้าก่อนนอนไม่ต้องล้างออก


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเเบบเจลลี่ๆดึ๋งๆ น่ากินนน 555 
เป็นสีขาวใส เนื้อจะหยุ่นๆ นิ่มๆเด้งๆ ทาเเล้วฟินมากค้าาา


วิธีการใช้
ตักเนื้อเจลในปริมาณเล็กน้อยค่อยๆนวด ทาและกดเบาๆให้ทั่วใบหน้าเว้นรอบดวงตา สามารถทาให้หนาขึ้นอีกชั้นเพื่อใช้เป็น sleeping mask ได้
ห้ามใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี


สภาพผิวในช่วงนี้นอนดึกมาก หรือนอน 2 ช.ม ต่อวันในช่วงนี้ เพราะไม่มีเวลาดูเเลตัวเอง สิวบุกมาเป็นกองทัพ ท้งเเก้ม หน้าผาก จมูก คาง สิวที่หลังด้วย omg... ทดลองใช้มาได้พักใหญ่ๆเเล้วเราจะมาสรุปรวมให้ฟัฝกันจ้า 


หลังจากใช้มาสักพักหนึ่งเเล้ว ผลปรากฏว่าช่วยเพิ่มชุ่มชื้นให้ผิวดีงามเลยเเหละ เเต่ในช่วงที่เเอมสิวขึ้นนั้น สิวยังไม่ยุบตัวลงเหมือนมีเเนวโน้มเพิ่มขึ้นด้วยอ่ะ ยังไม่เเน่ใจว่า สิวจะขึ้นเพิ่มไหม เพราะช่วงนี้สิวขึ้นมาเรื่อยๆๆๆๆจนเเทบจะสังเกตไม่ได้ว่า เราเเพ้ครีม หรือว่าเราผิดปกติทางฮอร์โมน ตอนนี้ในเรื่องความใสเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่คะ ส่วนความชุ่มชื้นเเอมประทับมากเว่อร์!!!

ชี้เป้า
ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Facebook : narukothailandofficial (https://www.facebook.com/narukothailandofficial/)
Instagram : narukothailand_official (https://www.instagram.com/narukothailand_official/)


ความคิดเห็น