รีวิวลิปมันฉบับบ้านๆ 5 เเบรนด์ลิปมันที่อยากนำมาบอกต่อ.... (By เเมนๆรีวิว โป้งลั่ม ห้ามผวน)



รีวิวลิปมันฉบับบ้านๆ 5 เเบรนด์ลิปมันที่อยากนำมาบอกต่อ.... (By เเมนๆรีวิว โป้งลั่ม ห้ามผลัวนนน)

  สวัสดีครับผม (ผมเป็นผู้ชายเเมนๆนี่เเหละฮ่าๆ เผื่อมีคนถามว่าใช่ไหม!) วันนี้ผมได้มาเปิดกุลิปมันที่ผมมี ให้ได้ชมกันครับ จะเรียกว่าเปิดกุก็จะดูยิ่งใหญ่ไปเรียกว่าเปิดเกะล่ะกันครับ... ผมมีลิปมัน 5 เเบรนด์ที่ผมมารีวิวสั้นๆในวันนี้ ในช่วงหน้าร้อนหรือหน้าหนาว ทุกฤดูกาล ผมคนหนึ่งครับที่ประสบปัญหาปากเเตกเเห้งลอกมากกกก...ลิปมันสำคัญกับผมมากรองจากการอาบน้ำทุกวันเลย ผมก็จะซื้อๆๆๆเเละเก็บๆๆๆเปลี่ยนเรื่อยๆครับ อันไหนชอบก็จะใช้บ่อยหน่อย เเต่ก็มีบางอันที่ใช้เป็นครั้งคราว อันไหนไม่ใช้ก็โยนเข้าเกะฮ่าๆๆ.. หลักการเลือกซื้อลิปของผมนั้นจะเป็นเเบรนด์อะไรก็ได้ครับ ไม่ติดหรู.. เเต่ต้องหาซื้อง่ายๆไม่ยุ้งยากในการสั่ง เอาล่ะครับลิปที่ผมมีก็มีอยู่ห้าเเท่ง เเต่ละเเท่งก็จะเเตกต่างกันออกไปในเรื่องสารบำรุงริมฝีปาก สำหรับผมนะ ผมเน้นในเรื่องชุ่มชื้น ไม่เเพ้... ปลอดภัย ไม่อันตราย ว่าเเล้วเราก็มาชมรีวิวกันเลยครับ...



คุ้นๆใช่ไหมครับ เเบรนด์นีเวียร์ จัดโปรบ่อยมากๆ ผมไปตำมาตอนช่วงโปร1เเถม1 ลองกลิ่นพีชดูบ้าง (ปกติจะใช้สูตรดั่งเดิมเเท่งน้ำเงิน) กลิ่นหอมหวานมีสีระเรื่อๆ สำหรับผมนะไม่ค่อยเหมาะกับผมหรอก555+ ความชุ่มชื้นปานกลาง ในความรู้สึกผมนะ เเพคเกจใช้ง่ายดี หาซื้อง่ายจัดโปรบ่อยครับ

ความชุ่มชื้น 3/5
กลิ่น 4/5
เเพคเกจ 4/5


เเบรนด์Lovella Orgarnics ดังในโซเชียลมากๆครับ เเท่งนี้ผมใช้บ่อยมาก...จุดเด่นคือ เป็นลิปมันที่ออร์เเกนิค100% ผู้ที่เเพ้ง่ายสามารถใช้ได้ครับ กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของเเบรนด์นี้เลย บางทีผมใช้ลิปเเท่งนี้ก็อยากจะเผลอเเทะลิป555+ กลิ่นเเบบขนมหวาน (ใครเคยใช้ก็จะรู้ครับ) สารสกัดจากธรรมชาติที่ดีต่อริมฝีปาก ใช้เเล้วรู้สึกว่าปากนุ่มมากกกก ยิ่งนำไปพอกตอนกลางคืนนะ ตื่นมาปากสุขภาพดีอมชมพู นุ่มๆไม่เเห้งไม่ลอกเลยครับ (สาวๆชอบเเน่นอน!)

ความชุ่มชื้น 5/5
กลิ่น 5/5
เเพคเกจ 4/5


เเบรนด์จุ๊ฟ จุ๊ฟลิป ที่มีพรีเซนเตอร์น่ารักๆอ่ะครับ.. ฮ่าๆๆ ผมยอมรับว่าผมซื้อมาเพราะเเพคเกจล้วนๆเลย ดูเเปลกตาดีฮ่าๆๆ พอมาใช้จริงๆเเล้ว ความชุ่มชื้นดี เเต่เรื่องกลิ่นมันไม่ใช่ทางเลย555+... กลิ่นเเนวผลไม้(เหมาะกับสาวๆมากกว่านะ) ตอนซื้อผมหยิบๆใส่ตะกร้ามาโดยที่ไม่ได้ดูว่ามันคือกลิ่นกล้วย ซึ้งถ้าเป็นกลิ่นผลไม้กลิ่นอื่นผมรับได้นะ กลิ่นกล้วยผมบ้ายบาย..ลาก่อน! *ย้ำว่าเรื่องกลิ่นเเล้วเเต่ความชอบของเเต่ละบุคคลครับ

ความชุ่มชื้น 3/5
กลิ่น 2/5
เเพคเกจ 5/5


ออเรนทอล ลิปมันมาในกระปุกจิ๋วครับ พกพาสะดวกดี (เดิมเป็นของเเม่ผมครับ ตอนนี้เป็นของผมเเล้วฮ่าๆๆ) เป็นลิปที่มีกลิ่นหอมมัลเบอร์รี่เเละมีสีชมพูใสๆครับ ช่วยลดความเเห้งของริมฝีปากได้ดี ปากนุ่ม อันนี้ซื้อได้ที่ช็อปใกล้บ้านครับ


ความชุ่มชื้น 4/5
กลิ่น 4/5
เเพคเกจ 5/5


ลิปสมัยมัธยมของผมเองครับ ขึ้นมหาลัยก็ซื้อซ้ำ ลิปในตำนานถูกเเละดี ความชุ่มชื้นปานกลาง กลิ่นหอมผลไม้รวม ในช่วงที่ผมปากเเห้งลอกมากๆสิ่งนี้เอาไม่อยู่... เเต่ใช้เป็นลิปสามัญประจำบ้านได้ครับ ดีงามเช่นกัน มีไว้ติดเกะก็อุ่นใจ

ความชุ่มชื้น 2/5
กลิ่น 4/5
เเพคเกจ 4/5

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ผมไม่ใช่บล็อกเกอร์ที่จะมารีวิวละเอียดล้ำลึกอะไร ... ผมขอรีวิวในนามผู้ใช้จริงๆนะครับ ผมหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกๆท่านที่กำลังอ่านรีวิวบ้านๆนี้อยู่ เเล้วเพื่อนๆทางบ้านละครับใช้ลิปมันยี่ห้อไหนบ้าง เรามาเเชร์กันได้ครับ... 



เเมนๆรีวิว... โป้งลั่ม...(ห้ามผวน)

ความคิดเห็น